https://takehearts.lofter.com/post/1f54a706_1c845bc7e
※ooc đến ngoài không gian sa điêu văn
1.
Quá tể trị mở mắt ra, nhìn quen thuộc dương quang cùng quen thuộc bức màn, cương trực lên thân mình lại nằm đi xuống.
Cam ngươi nương nga ta như thế nào còn chưa có chết!
2.
Lời này đến từ một tuần trước nói lên, ngày đó trời trong nắng ấm vạn dặm không mây mặt trời lên cao, quá tể chỉ là bình thường mà đi ở bình thường trên đường, kết quả một cái ăn mặc đen như mực phân không ra giới tính cộc lốc đột nhiên đụng phải hắn, cánh tay đau một cái chớp mắt lại khôi phục bình thường.
Quá tể nhìn đối phương hốt hoảng đào tẩu thân ảnh, trong lòng nghi hoặc.
Lấy kim đâm ta là mấy cái ý tứ nga huynh đệ?
Ám sát cũng đến chú ý kỹ thuật đi?
3.
Vì thế trở lại trinh thám xã quá tể nói một hồi chuyện này, thuận tiện vén lên tay áo, "Hắn chẳng lẽ không biết ta triền băng vải sao?"
Người nọ khả năng quá luống cuống cho nên xuống tay lực độ có thể nói là nhẹ không cảm giác được, liền băng vải cũng không có mặc quá.
4.
Quốc mộc điền choáng váng, hắn không nghĩ tới một ngày kia quá tể băng vải có thể tạo được cái này tác dụng, bất quá cũng thực may mắn.
Vốn dĩ hết thảy đều cùng thường lui tới giống nhau hảo hảo, kết quả đi làm còn không có một giờ trinh thám xã đại môn bị nổ tung.
Người tới vui đùa tiểu đao lớn tiếng hỏi: "Quá tể trị ở nơi nào!"
Quá tể yên lặng nhấc tay trở về câu nơi này.
Giây tiếp theo kia thanh đao liền xoa hắn mặt bay qua đi.
Người nọ thấy quá tể không bị thương, tuyệt vọng kêu rên, "Ngươi cư nhiên tránh thoát ta tất sát kỹ!!"
Sau đó bụm mặt chạy mất.
Mọi người:???
Này giới sát thủ kém như vậy kính sao?
5.
Tại đây lúc sau lại qua nửa giờ, một dị năng giả thẳng tắp mà từ còn không có tu hảo đại môn chạy vào, biên chạy còn biên nói: "Chịu chết đi quá tể trị!!!"
Quá tể nhìn đối phương chạy tới thân ảnh, vươn một ngón tay điểm trúng hắn nắm tay, chỉ thấy người nọ trên người vầng sáng dần dần biến mất, nắm tay cũng biến mềm.
"Cái! Ta dị năng cư nhiên bị!!" Dị năng giả không thể tin tưởng nhìn quá tể ngón tay, chạy mất.
Mọi người:?
6.
Vì thế trinh thám xã ngày này tao ngộ mười mấy nghĩ đến sát quá tể trị sát thủ, hết thảy thảm bại mà về.
Liền ở cùng tạ dã lôi kéo cưa điện tưởng giải phẫu quá tể nhìn xem vì sao như vậy hấp dẫn họa loạn thời điểm, không trung một tiếng vang lớn, Trung Nguyên trung cũng phá cửa sổ mà nhập, pha lê sái đầy đất.
"Ngươi cái hỗn đản thanh hoa cá hôm nay sao lại thế này! Vì cái gì có như vậy nhiều không muốn sống xông vào cảng hắc nói muốn giết ngươi!"
Quá tể: "Khả năng bọn họ 2G mới vừa thông võng, gia trụ hoả tinh đi."
Trung Nguyên trung cũng:?
7.
Đơn giản điểm tới nói cũng không biết ai ở chợ đen treo giải thưởng quá tể trị đầu người, treo 10 tỷ, so trung đảo đôn đầu còn đáng giá.
Cho nên đây là làm cho quá tể trị hôm nay đã chịu như vậy nhiều cộc lốc ám sát nguyên nhân.
Liên tục một tuần, quá tể đi ở trên đường bị đâm, quá cái đường cái cùng vượt đèn đỏ xe gặp thoáng qua, ăn cua thịt hộp đều phát hiện bên trong bị người hạ độc.
Quá · tự sát 99 thứ thất bại 99 thứ · tể · có được một chúng siêu có thể đánh hậu cung · trị: Đều là chút gì hoa hòe loè loẹt.
8.
Cảng Mafia thuận tay bưng vài tiểu tổ dệt, võ trang trinh thám xã thuận tay trói cảnh sát bắt vài cái giết người phạm.
Lại thành công bảo hộ quá tể đồng thời cũng bảo hộ hảo Hoành Tân.
Thật đáng mừng, thật đáng mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanfictionĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com