https://archiveofourown.org/works/20322340?view_adult=true
MAD FOR YOU
OsamuSuuki
Summary:
- song hắc quá trung
- chiếm hữu dục cường, cố chấp chứng trọng còn mang theo bệnh kiều tể
- mười lăm tuổi giả thiết, ABO bối cảnh
- đơn mũi tên trọng tể →chu
Work Text:
Nhìn đem trước mặt bát cơm toàn bộ đánh nát trên mặt đất, làm cho đầy đất hỗn độn Trung Nguyên trung cũng. Quá tể trị dựa vào trên tường nhìn hắn trong chốc lát, sắc mặt hơi hơi trầm xuống, lại hiện bất đắc dĩ thở dài. Hắn nâng lên chân chậm rãi đi tới Trung Nguyên trung cũng trước người đứng yên. Trung Nguyên trung cũng theo giày của hắn một đường hướng về phía trước nhìn lại, đương đối thượng quá tể trị đôi mắt sau, hắn không kiên nhẫn thích một tiếng, đừng khai đầu.
Quá tể trị duỗi tay xả quá hắn trên cổ mang vòng cổ, đem Trung Nguyên trung cũng kéo hướng chính mình.
"Quá xuẩn trung cũng, ngươi cho rằng ngươi nháo tuyệt thực ta liền sẽ thả ngươi sao?"
"Sẽ không a, không cần si tâm vọng tưởng."
"Ta một lần nữa cho ngươi lấy một phần, ngươi thật sự nếu không ăn nói, ta cho ngươi rót đi vào."
Nói xong hắn buông lỏng tay ra, mất đi trọng tâm Trung Nguyên trung cũng lập tức ngã ở trên mặt đất, phát ra một tiếng đau hô. Hắn nhìn đến quá tể trị liếc hướng hắn thời điểm mang theo một tia nhợt nhạt, lại hơi có khiêu khích tươi cười. Hắn khí triều hắn nhe răng nhếch miệng, nhưng quá tể trị lại một chút không thèm để ý. Hắn ở đóng cửa lại trước một giây hướng Trung Nguyên trung cũng chỉ chỉ hắn mắt cá chân thượng xiềng xích, hắn ở nói cho Trung Nguyên trung cũng, đừng nghĩ, ngươi trốn không thoát đâu.
"Chê cười, ta chính là Trung Nguyên trung cũng." Trung Nguyên trung cũng nội tâm nghĩ. Cân nhắc lợi hại sau hắn lại nghĩ nghĩ chính mình không ăn cơm kỳ thật là ở khó xử chính mình, nếu như nói không ăn no nói, lại như thế nào sẽ có sức lực chạy trốn đâu. Vì thế, ở quá tể trị lại một lần cầm chén tiến vào phòng thời điểm, không đợi quá tể trị mở miệng nói chuyện, hắn liền ngồi dậy đoạt đi rồi quá tể trị trên tay chén, hắn ăn sốt ruột, liên tiếp vài lần đều thiếu chút nữa sặc đến chính mình.
Quá tể trị hơi hơi híp híp mắt, đưa cho hắn một chén nước, hắn vỗ vỗ Trung Nguyên trung cũng bối, ý bảo hắn ăn chậm một chút, không ai cùng hắn đoạt, cũng không cần cứ thế cấp. Trung Nguyên trung cũng một bên đem trong miệng tắc đến phình phình, một bên mang theo hung ác ánh mắt trừng hướng hắn.
Làm như cảm thấy như vậy vẫn là như cũ không hài lòng, quá tể trị ngồi dậy ở Trung Nguyên trung cũng trước mặt qua lại đi rồi vài cái, theo sau hắn lại lần nữa ngồi xổm xuống thân ghé vào Trung Nguyên trung cũng bên tai, như là ma quỷ làm bộ thiên sứ giống nhau đối hắn nói làm hắn sởn tóc gáy lời nói.
"Nột, trung cũng trong lòng về điểm này ý tưởng, ta toàn bộ đều đoán được nga."
"Ta khuyên trung cũng, chạy nhanh từ bỏ tương đối hảo đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanfictionĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com