https://520872.lofter.com/post/1f1a8934_1c759bede
ooc
————————————
Ta tình yêu sinh trưởng ra ngươi bộ dáng.
【 một 】
Phần phật tiếng gió phá vỡ Siberia ngủ say đã lâu băng hồ, chân trời kỳ nguyện màu đỏ dải lụa giáng xuống, theo chạy bằng khí, một chút một chút quét thấm thấu biển sâu u lam mặt băng, vuông góc lưu động ngân hà ở thiên địa giao giới mảnh đất, dung tiến một tia cát bột dường như tuyết trắng.
Này hành dấu vết ở tuyết trung nho nhỏ, nhợt nhạt dấu chân, thực mau liền sẽ bị thổi đi, không lưu lại một chút ít dấu vết.
Vượt qua hồ Baikal vỡ vụn băng lam, lại hướng phía đông nam hướng chính là quả qua gia tộc, phí giai liền có thể được cứu trợ.
Hắn đến chạy nhanh qua đi, chỉ có ở quả qua gia tộc dưới sự trợ giúp, mới có thể cứu ra một cái khác bị dị năng cô nhi viện tra tấn, đáng thương đáng yêu hài tử.
Bọn họ chuyện xưa còn muốn từ dị năng cô nhi viện nói lên, cái này ở Trung Quốc và Phương Tây Siberia bình nguyên đột ngột từ mặt đất mọc lên kiến trúc, chen đầy bị "Thu thập" tới trẻ nhỏ dị năng giả.
Có hài tử là dùng một tờ chi phiếu từ nghèo khổ nhân gia ôm đi, có rất nhiều trực tiếp từ đống rác hoặc là trên đường cái nhặt được, như phí giai như vậy thiếu chi lại thiếu.
Phí giai vốn là xuống dốc quý tộc tiểu thiếu gia, phụ thân ra ngoài vì gia tộc trù tính khi bị kiếp đến tận đây.
Cái này cô nhi viện ẩm thực đều là phi thường đỉnh cấp, chỉ là cung ứng không đủ, bọn nhỏ yêu cầu tranh đoạt mới có thể dùng những cái đó tư tư rung động tiểu bò bít tết lấp đầy bụng, phí giai đến sống sót.
Hắn khinh thường với cùng đồng dạng đáng thương hài tử tranh đoạt, chỉ cần động động đầu óc là có thể làm sở hữu hài tử hòa thuận chia đều xong này đó đồ ăn.
Có một cái hài tử là không giống người thường, hắn thực tùy ý đem đồ ăn nhường cho phí giai, lý do là hắn không muốn sống nữa.
"Vì cái gì?" Phí giai hảo tâm ngồi xổm xuống xem cái này so với hắn lùn không ngừng một cái đầu hài tử.
Kia thật là cái quá phận xinh đẹp Đông Phương hài tử, mềm mại sợi tóc hạ, một đôi diều sắc tròng mắt trong suốt đến lệnh người bất an, ứng có ánh trăng tái nhợt, hoa anh đào tươi đẹp, lại không mang theo một tia sinh khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanfictionĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com