【 FyoDa 】 Hắn công chúa Bạch Tuyết

645 28 0
                                    

https://yixie34871.lofter.com/post/315ccc57_1c8576543

※ đà quá thần tiên chỉ số thông minh ta viết không ra

※ thời gian:Dead Apple

※ hoan nghênh đề kiến nghị / điểm ngạnh

※ dưới ↓

Mỹ lệ đồ vật tổng hội muốn cho người chiếm cho riêng mình,

Đúng không?

Quá tể trị lạnh nhạt mà nhìn phí áo nhiều ngươi hoa khai một vị khác đồng liêu yết hầu, "A, phí giai xuống tay thật là quyết đoán làm người sợ hãi a." Phí áo nhiều ngươi nghe được lời này nhướng nhướng chân mày, "Nga? Quá tể quân nói loại này lời nói thật là làm người khó có thể tin phục đâu." Nói, xoay người cùng quá tể trị đối diện, giống như tưởng từ quá tể trị như pha lê trong ánh mắt bắt lấy chút cái gì cảm xúc.

Nhưng quá tể trị thần sắc bất biến, giống như không có thấy phí áo nhiều ngươi bạch y vạt áo thượng lây dính máu tươi. Phí áo nhiều ngươi thực thất vọng dường như thở dài, "Đừng lạnh lùng như thế a, quá tể quân, chúng ta chính là đồng loại a."

"Lão thử cùng miêu sao có thể là đồng loại." Quá tể trị xoay người sang chỗ khác, đứng ở bên cửa sổ, nhìn ngoài cửa sổ còn không có tan đi sương mù.

Phí áo nhiều ngươi nhìn bên cửa sổ đứng người, người mặc cùng hắn cùng hệ bạch y, bên ngoài khoác to rộng áo khoác che khuất mảnh khảnh eo tuyến, bất quá này cũng không ngại ngại quá tể trị phát ra mị lực của hắn.

Phí áo nhiều ngươi đến gần bạch y đồng liêu, nhìn trước mắt người không có động tác, liền biết chính mình nhất cử nhất động đều bị đoán được, "Thật không thú vị a," phí áo nhiều ngươi để sát vào quá tể trị bên tai, "Ngươi cảm thấy đâu? Quá tể quân."

Quá tể trị đang chuẩn bị mở miệng, bụng truyền đến một trận đau nhức đánh gãy hắn nói, hắn về phía trước đảo đi, đánh vào phí áo nhiều ngươi trong lòng ngực. "Này cũng đoán được mà," phí áo nhiều ngươi buông ra quá tể trị sau lưng đao, nhìn trong lòng ngực người, "Vì cái gì không né khai? Là còn có hậu tay sao."

Tuy rằng là cái hỏi câu, nhưng phí áo nhiều ngươi ngữ khí lại mang theo khẳng định. Bọn họ đều tin tưởng, chính mình tâm tư đối phương nhất định là biết đến.

Phí áo nhiều ngươi nhìn quá tể trị nhân đao thượng độc mà vô pháp nhúc nhích, ngoan ngoãn ghé vào hắn trong lòng ngực bộ dáng, trong lòng hiểu rõ. Hắn chơi quá tể trị đầu tóc, chậm rì rì đã mở miệng: "Xem ra là đoán đúng rồi, kia kế tiếp làm ta đoán xem ngươi đem giải dược dấu ở nơi nào đi."

Quá tể trị ngẩng đầu nhìn hắn, trên cổ băng vải bị mồ hôi tẩm ướt, sắc mặt cũng càng thêm tái nhợt, nhưng trong ánh mắt vẫn là trước sau như một bình tĩnh.

Phí áo nhiều ngươi nhíu nhíu mày, hắn không thích quá tể trị loại này hết thảy đều ở trong lòng bàn tay biểu tình, vì thế đã mở miệng: "Này đó quá tể quân đều đoán được a, cho nên mới tàng hảo giải dược." Phí áo nhiều ngươi nhìn quá tể trị lạnh nhạt thần sắc, không cấm chờ mong khởi quá tể trị nghe được hắn kế tiếp nói biểu tình.

"Vậy ngươi đoán trước tới rồi ta cùng sáp trạch long ngạn liên thủ chân chính mục đích sao?" Quá tể trị nghe vậy, "Không phải Hoành Tân?" Thanh âm tuy rằng suy yếu, nhưng là phí áo nhiều ngươi cũng tinh tường nghe ra hắn kinh ngạc.

Quá tể trị cố nén đau đớn tự hỏi, "Đích xác, nếu chân chính mục đích là Hoành Tân, phí giai không cần thiết sớm như vậy giết sáp trạch, hẳn là trước đối ta động thủ, rốt cuộc cùng ta liên thủ chính là vì phòng ngừa nhân gian thất cách đối sáp trạch dị năng sinh ra tác dụng. Nhưng là nếu không phải Hoành Tân, kia còn sẽ là cái gì......"

Phí áo nhiều ngươi nhìn hắn tự hỏi bộ dáng, nở nụ cười. Hắn bắt tay vói vào quá tể trị trong miệng, "Ngô......" Quá tể trị bị hắn động tác đánh gãy suy nghĩ.

"Cho nên nói, quá tể quân thật là trì độn a," phí áo nhiều ngươi nói, đem quá tể trị trước tiên ở trong miệng tàng tốt giải dược đem ra,

"Mục đích của ta, từ lúc bắt đầu đều chỉ có quá tể quân ngươi nga ~"

Quá tể trị cái này thật sự ngây ngẩn cả người, hắn không nghĩ ra phí áo nhiều ngươi vì cái gì nói như vậy. "Quả nhiên, quá tể quân biểu tình rất có ý tứ đâu," phí áo nhiều ngươi nhìn đến hắn cảm thấy ngoài ý muốn biểu tình tâm tình hảo không ít, rốt cuộc có thể làm quá tể lộ ra như vậy biểu tình người nhưng không nhiều lắm. Hắn nhìn ra quá tể trị nghi hoặc,

"Nguyên nhân sao,

Đại khái là bởi vì,

Mỹ lệ đồ vật tổng hội muốn cho người chiếm cho riêng mình,

Đúng không?"

Phí áo nhiều ngươi ôm quá tể trị đứng lên, hai người bạch y thượng đều dính vào vết máu. "Như vậy, mục đích của ta đạt tới."

Từ Russia đường xa mà đến khách nhân, rốt cuộc tìm được rồi hắn quan sát đã lâu công chúa Bạch Tuyết.

——end

dbq ta quá cùi bắp, đà quá thần tiên đánh nhau hình ảnh thật sự không viết ra được tới, thỉnh tạm chấp nhận nhìn xem

Sáp trạch: Rõ ràng là ba người chuyện xưa ta lại trước nay không có tên họ???

Xem đà quá ở ngục giam thời điểm

Đà tổng: Ha ha ha ha ha ha

Quá tể: Ha hả ha hả ha hả

Ta:???

Sau đó hoan nghênh đề kiến nghị cùng điểm ngạnh,

Cảm ơn quan khán

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ