Summary:
Tục kịch trường bản
Bạch tể x cán bộ trung
Chiến tổn hại / ngủ */ thất */* khócWork Text:
"Trung cũng, ngươi vừa mới nói cái gì?"
"...... Ha? Một cái đầu ngón tay cũng không động đậy nổi...... Làm gì?"
Còn ấn hắn đầu người nọ hạ giọng, cười một tiếng: "Thật,, sao?"
Trung Nguyên trung cũng chuông cảnh báo xao vang, cả người cơ bắp kéo chặt nháy mắt bởi vì đánh nhau kịch liệt qua đi đau nhức lại mềm mại thả lỏng. Dựa. Hắn yên lặng mắng câu thô tục, chống cự ô trọc nhưng ai đều ăn không tiêu.
"A lạp, đừng khẩn trương sao," đem hắn động tác nhỏ thu hết đáy mắt, tiểu tâm tư nghiền ngẫm rõ ràng, quá tể trị lại xoa nhẹ vài cái tóc của hắn, ngữ khí thanh thoát nói, "Rốt cuộc sự tình còn không có kết thúc đâu, đêm còn rất dài, ta sẽ tìm đến trung cũng!"
"Lăn xa một chút." Trung Nguyên trung cũng hơi thở không xong phun ra những lời này, chống đỡ thân thể cuối cùng một tia khí lực cũng tiêu hao hầu như không còn, thân thể mềm nhũn ngã quỵ ở ngày xưa cộng sự trên người, như nước hắc ám nuốt sống mỗi một cây thanh tỉnh đầu dây thần kinh.
Đánh thức ngủ say công chúa, đồng thoại kiều đoạn là thần kỳ nguyền rủa hơn nữa càng thần kỳ hôn môi, bọn họ quan hệ thật sự không thích hợp suy diễn đồng thoại, nửa đường chạy thiên biến thành đánh võ kịch, thường thường còn muốn khách mời kỳ ảo phiến cùng phim kinh dị, xuất sắc ngoạn mục.
Nhưng là đen nhánh tiểu người lùn tâm ý cùng sính lễ hắn đã thu được lạp, vì hắn nhảy cơ hủy đi lâu đồ long tạc pháo hoa, thần chí không rõ thời điểm cũng không quên muốn tấu hắn một quyền. Trung cũng ở một ít kỳ kỳ quái quái phương diện phá lệ chấp nhất đâu.
Diễn kịch truyện cổ tích dạy cho bọn họ như thế nào đánh thức ngủ say công chúa Bạch Tuyết, quá tể trị không thầy dạy cũng hiểu, tự hành giải khóa "Nên như thế nào đánh thức hôn mê tiểu người lùn" chi nhánh.
Quá tể trị cạy khóa tiến Trung Nguyên trung cũng nơi thời điểm, phòng trong phòng ngủ cùng tắm vòi sen thất đèn đều còn sáng lên. Hắn cởi màu trắng tây trang áo khoác, tùy ý đáp thượng bên cạnh cửa giá áo. Một thanh dao gọt hoa quả thọc đến hắn nhiều ai một đốn đồng sự trị liệu, còn phế đi hắn một kiện tốt nhất tây trang. "Cần cù chăm chỉ" võ trinh xã súc nhẹ sách một tiếng, tự mình nhập diễn mà tiểu biên độ lay động đầu.
Tắm vòi sen thất không có người, phỏng chừng tiểu chú lùn quá mệt mỏi trực tiếp đảo trên giường ngủ như chết rồi đi?
Đẩy ra hờ khép cửa phòng, phòng ngủ chỉ mở ra một trản trần nhà trung tâm đèn treo, ấm màu cam ánh đèn cực hạn ở mềm mại giường gian, ngọt khẩu nước sốt dường như xối tưới ở trên đệm. Bị ánh đèn bao phủ vị kia liền bó sát người áo choàng cũng chưa bỏ đi, duy trì mặt triều hạ vùi vào gối đầu tư thế vẫn không nhúc nhích, cọ đến một nửa màu xám miên vớ căng thẳng trắng nõn đủ sườn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanficĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com