[MoriDa] Lồng giam

756 44 4
                                    

https://oushinan933.lofter.com/post/30e785f9_1c83e9ee7

Bản nhân viết sở hữu văn chương toàn vì hư cấu, như có tương đồng, chỉ do trùng hợp.

Như không thích, thỉnh nhanh chóng ấn phản hồi kiện rời khỏi, cũng có thể trực tiếp kéo hắc, nhưng thỉnh không cần phun ta.

Đây là một thiên lôi văn, phi thường hắc ám phong, có thôi miên khống chế, hắc hóa, cp là bệnh sâm cùng võ trinh tể

Giả thiết là một thế giới khác sâm âu ngoại lợi dụng quá tể trị được đến thư, nhưng quá tể trị lại đã chết, mà sâm âu ngoại tại quá tể trị sau khi chết mới hiểu được đối quá tể trị ái, ở trường kỳ cầu mà không được, hối hận, thống khổ, dục vọng dây dưa trung trở nên có mãnh liệt khống chế dục, cuối cùng quyết định dùng thư đi vào cái này quá tể trị vẫn như cũ tồn tại thế giới, đem hắn chiếm cho riêng mình.

Khả năng có hậu tục

--------------------------------------------

Quá tể trị cùng thường lui tới giống nhau đi vào trinh thám xã, còn chưa vào cửa, một cổ mùi máu tươi xông vào mũi. Đến từ thân thể cảnh kỳ nói cho hắn không cần mở ra này phiến môn, nhưng hắn không thể làm như vậy, bởi vì hắn bằng hữu, hắn đồng bọn liền ở kia phiến phía sau cửa.

Hắn đẩy ra môn.

Trong môn cái gì cũng không có.

Hắn đi đến phòng trong.

Mồ hôi lạnh dọc theo tái nhợt cổ chảy xuống, trải qua xương quai xanh, cuối cùng tẩm ướt áo sơmi.

Ở cái kia phòng trong, hắn thấy được, thấy được dùng đồng bạn thi thể xếp thành thi sơn, còn có cái kia sừng sững ở thi đỉnh núi phong nam nhân, sâm âu ngoại dụng lệnh người sởn tóc gáy ngữ khí nói: "Quá tể trị, ngươi chỉ có thể là của ta."

Quá tể trị dùng cơ hồ muốn đem khóe mắt xé rách sức lực mở hai mắt, đập vào mắt chính là một mảnh mờ nhạt ánh đèn.

"Quá tể quân, ngươi tỉnh quá nhanh đâu, ta tưởng ngươi còn không có ngủ đủ" sâm âu ngoại mỉm cười nhìn hắn, nhưng kia tươi cười lại không chứa một tia cảm tình.

"Ngươi muốn làm cái gì, sâm bác sĩ. Chúng ta cùng chết phòng chi chuột chiến đấu vừa mới kết thúc, hiện tại bắt lấy ta chỉ biết khơi mào tân một vòng chiến tranh, này cũng không phải là bảo hộ Hoành Tân tối ưu giải a." Quá tể trị đôi mắt hơi hơi nheo lại tới, tươi cười trung mang theo một tia giảo hoạt còn có một tia khó hiểu: "Ngươi nghĩ muốn cái gì, sâm bác sĩ."

Sâm bác sĩ cười, hắn chậm rãi cúi xuống thân, gần sát quá tể trị vành tai: "Ta muốn ngươi."

Quá tể trị đồng tử chợt tăng đại.

Còn không kịp nghĩ lại, làn da đâm thủng đau đớn truyền đến, quá tể trị thấy sâm âu ngoại chính đem một ống dược tề tiêm vào tiến hắn trong cơ thể.

Ý thức dần dần biến mất, ở hoàn toàn dung nhập hắc ám trước, hắn nghe thấy sâm âu ngoại tại hắn bên tai nói nhỏ: "Đêm tối còn chưa rút đi, ngươi cũng nên tiếp tục nằm mơ mới là."

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ