Liebesleid ( R )

795 14 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/20293012

* hạ dược, khẩu tự hành tránh lôi

——————————————————————————

/Prélude à l'après:midi d'un faune

Quá tể trị đem ánh mắt từ trong tay thi tập thượng đầu hướng cửa Trung Nguyên trung cũng trên người, trong phòng micro thượng chuyển hắc keo đĩa nhạc, là bằng Trung Nguyên trung cũng hiện tại ý thức thanh tỉnh trình độ vô pháp phân rõ.

"Tu sais, ma passion, que, pourpre et déjà mûre, Chaque grenade éclate et d'abeilles murmure; Et notre sang, épris de qui le va saisir, Coule pour tout l'essaim éternel du désir."

Quá tể trị khép lại thư, một câu một câu phun đến câu chữ rõ ràng. Trung Nguyên trung cũng run run rẩy rẩy mà đi qua đi nắm khởi quá tể trị áo tắm vạt áo trước, chẳng qua kia lực độ nhỏ đến nắm chặt ở trong tay vải dệt phảng phất tùy thời đều có thể chảy xuống. "Ngươi lẩm nhẩm lầm nhầm cái gì! Quá tể trị ngươi mẹ nó hôm nay buổi tối là có ý tứ gì?!"

Quá tể trị một chút cũng không để ý tới hắn, chỉ là cười: "A, ta đã quên, con sên là nghe không hiểu tiếng Pháp đâu." Quá tể trị nghe thấy trong không khí truyền đến một tiếng trầm vang, thậm chí cũng chưa phát giác là chính mình bị phiến cái tát, rốt cuộc hắn mặt một chút cũng không có hướng bị đánh phương hướng chếch đi, càng chưa nói tới đau. Hắn đứng lên cầm Trung Nguyên trung cũng còn treo ở giữa không trung tay, nhẹ nhàng lôi kéo, Trung Nguyên trung cũng liền như chính mình mong muốn ngã xuống chính mình trong lòng ngực, quá tể trị ôm Trung Nguyên trung cũng eo làm hắn có thể mượn lực đứng, cúi người ở hắn bên tai than nhẹ:

"Ngươi biết, ta tình cảm mãnh liệt đã thục thấu mà giáng hồng, mỗi cái thạch lựu đều sẽ bạo liệt cũng làm ong mật chi ong ong, chúng ta huyết chung tình với kia đem nó tù binh người, vì nguyện vọng vĩnh hằng ong đàn mà trút ra cuồn cuộn."

Nóng cháy mà trầm trọng hơi thở đánh vào quá tể trị không có triền băng vải trước ngực, cào hắn tâm ngứa.

Cho dù biết xuân dược tác dụng chiếm được 80%, Trung Nguyên trung cũng vẫn là cảm thấy chính mình quá không có mặt mũi, thẹn quá thành giận. Trải qua hơn thứ phí công mà ý đồ tránh ra quá tể trị tay, Trung Nguyên trung cũng gần như tuyệt vọng mà nghiến răng nghiến lợi nói: "Quá tể trị ngươi đến tột cùng muốn làm gì?!!"

Quá tể trị không chút nào che dấu đùa giỡn ngữ khí: "Còn không hiểu sao trung cũng, không khỏi cũng quá trì độn đi..." Hắn khẽ cắn một chút đối phương vành tai, "Ta muốn làm gì? Kia đương nhiên là ——

"Làm ngươi a ~"

"Ngươi hắn... Ngô!" Mẹ tự còn không có có thể xuất khẩu, quá tể trị liền cảm thấy Trung Nguyên trung cũng quá mức ồn ào, trực tiếp đem hắn miệng lấp kín. Xảo lưỡi liếm quá khả năng sẽ đem bựa lưỡi hoa thương răng nanh, kiều khai hàm răng liền thuần thục mà xâm nhập khoang miệng bên trong. Trung Nguyên trung cũng đầu lưỡi tự cho là đúng linh hoạt con thỏ ở nhỏ hẹp không gian nội khắp nơi chạy trốn, không ngờ lại là đợi làm thịt sơn dương, trốn bất quá sói đói đuổi bắt.

Đương chính mình đầu lưỡi bắt đầu dây dưa đối phương đầu lưỡi, đụng vào kia trong nháy mắt, quá tể trị liền biết Trung Nguyên trung cũng cơ hồ xưng được với là linh kinh nghiệm, làm hắn như là gặp xử nữ giống nhau mừng thầm. Trung Nguyên trung cũng tay nắm chặt thành nắm tay, thủ đoạn bị quá tể trị gắt gao chế trụ. Chờ đến Trung Nguyên trung cũng quyền dần dần cầm không được, nguyên bản càng thêm trầm trọng hô hấp cơ hồ hơi không thể nghe thấy, quá tể trị mới khẽ cắn một ngụm Trung Nguyên trung cũng môi dưới, làm hắn hô hấp đã lâu không khí.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ