Soukoku |《Farewell Stray Dog》(Fin.)

689 11 0
                                    


https://www.lofter.com/lpost/1e38eadb_1c60bf1d4

Vạn tự trường văn.
Trung cũng tử vong báo động trước.
Nhưng là không đao.
Nhưng ngọt ( ta bảo đảm )

----------------

【1】

"Ngươi là ai?"

Ở phủ kín hồng nhung tơ thảm màu đen phòng bên trong, trường diên vĩ màu lam con ngươi thanh niên hỏi.

Trước mặt người này có chút kỳ quái, triền mãn quanh thân băng vải từ màu trắng áo sơmi cổ tay áo cùng cổ áo địa phương lộ ra tới, lặc đến cổ tay của hắn cùng cổ thoạt nhìn càng thêm tinh tế yếu ớt. Cái kia băng vải quái nhân nghịch quang, nửa khuôn mặt ẩn nấp trong bóng đêm, lúc này nhìn thẳng hắn, nghe thấy được hắn đặt câu hỏi, ngược lại nhợt nhạt mà nở nụ cười.

Băng vải quái nhân dần dần cười mị mắt, sau đó tự giới thiệu nói:

"Ta là quá tể, quá tể trị."

Quá tể trị? Thanh niên hơi hơi nhíu nhíu mày, tên này làm hắn cảm xúc sinh ra trong nháy mắt dao động, chưa nói tới thống khổ, lại cũng hoàn toàn không sung sướng, mạc danh mà làm hắn muốn thở dài.

Hắn không nghĩ ra là vì cái gì.

Thanh niên lúc này mới chú ý tới chính mình nằm ở một trương trung gian ao hãm trên giường, giường bốn phía bị lấp đầy mới mẻ hoa sơn trà, mỗi một đóa đều có được tầng tầng lớp lớp giống như làn váy cánh hoa, còn có xán kim sắc nhụy hoa, hắn thật giống như là bị này đó màu đỏ đậm đóa hoa cấp mai táng tại nơi đây dường như. Cái này ý niệm vô cớ làm hắn cảm giác được một trận ác hàn, hắn tưởng, cái này cảnh tượng cũng quá ít nữ một ít, thực sự kêu hắn một đại nam nhân cảm thấy không khoẻ.

Hắn như là mới từ vùng địa cực cánh đồng tuyết lặn lội đường xa rốt cuộc về tới nhân gian, chỉ cảm thấy chính mình có chút đầu óc tê dại, lòng tràn đầy mê mang, cái gì đều nhớ không nổi. Hắn chuẩn bị triều băng vải quái nhân dò hỏi một ít tin tức.

"Ta là ai?" Hắn tiếp tục hỏi.

Kêu quá tể trị băng vải quái nhân nhướng mày, lại hỏi lại hắn: "Ngươi cảm thấy ngươi là ai?"

"......"

Thanh niên cúi đầu nhìn chính mình đôi tay nổi lên hồng quang, một đóa treo ở hắn cổ áo hoa sơn trà ở hắn theo bản năng thao tác dưới dần dần thoát ly vạt áo, huyền phù ở giữa không trung, xoay tròn chi gian vỡ thành từng mảnh cánh hoa, rơi xuống trên mặt đất.

"Ta...... Không phải nhân loại?" Kia thanh niên ngữ khí có chút chần chờ, có một ít xa xăm ký ức ở vận mệnh chú định cho hắn một ít trực giác.

"Ngươi đương nhiên là nhân loại," quá tể trị nắm cổ tay của hắn, "Ngươi là trung cũng, Trung Nguyên trung cũng. Thích mũ, rượu vang đỏ, siêu xe, chán ghét băng vải cùng thanh chinh."

Ngôn cập này quá tể chữa khỏi như là nói cái chê cười dường như nở nụ cười, sau đó quanh thân quanh quẩn khởi một tầng như có như không màu trắng quang hoa, này một tầng màu trắng quang hoa bình tĩnh mà trấn áp trung cũng trong cơ thể xao động, xem ra ở nào đó mặt thượng, bọn họ hai cái hẳn là một loại người.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ