All Dazai / Odazai # Hoan nghênh về nhà 【 Lại lần nữa nâng chén, vì dã khuyển 】

599 19 0
                                    

https://mujing213.lofter.com/post/1fa87c9b_1c8603f00

Dệt điền đao chi trợ ngươi có thể offline (*・_・)ノ⌒*

Sáng nay thấyMột trương dệt quá đồ, đột nhiên có não động

Ô ô ô hy vọng ta không có mai một thái thái họa

Cảm tạ thái thái tín nhiệm làm ta viết cái này đáng yêu chuyện xưa a

( thiếu chút nữa buột miệng thốt ra chúc quân võ vận hưng thịnh, ta là cái gì thẻ bài sa điêu a uy! )

————————————

Năm nay là mùa xuân

Từ uốn lượn xoay quanh thang lầu thượng chảy xuống, tranh sơn dầu vặn vẹo nhan sắc, hỗn tạp thành lệnh người buồn nôn sắc khối. Hô hấp dồn dập, giọt nước tựa lưỡi dao sắc bén hoa khai, trái tim nhảy lên thanh âm từ nơi xa truyền đến.

Đột nhiên gian, một mảnh yên tĩnh.

Hắn ở cánh đồng bát ngát trung, giới hạn xa xôi đến làm hết thảy bôn đào dục vọng biến mất, vạn vật chết đi, không có phong, không có vũ. Cô độc thâm nhập cốt tủy.

Đây là hắn cảnh trong mơ, hắn ở trong mộng.

Như vậy ác mộng khẩn trói hắn không biết có bao nhiêu năm, ở mỗi một cái ban đêm, lạnh băng giường đệm, sắp đình chỉ nhảy lên trái tim, đen tối rừng cây ở ngoài cửa sổ.

Ngẫu nhiên cũng sẽ mơ thấy rất nhiều người chết, ở xóm nghèo giết chết người, ở đường ven biển giết chết người, ở đại lâu giết chết người, đầy đất máu tươi, sôi trào lên, nơi nơi đều là người chết, thi thể cùng thi thể quái dị giao điệp, vặn vẹo tứ chi cùng tứ chi dây dưa, chết đi người động lên, cho nhau leo lên bò lại đây, phát ra chói tai thét chói tai.

Tiểu hài tử ở khóc nháo, một người nam nhân phí công nói cái gì, sau đó tượng sương mờ giống nhau tản ra.

Hắn ở trên đường cái cũng nghe thấy, bọn họ đều nghe không thấy, có cái hình bóng quen thuộc giống như từ bên đường đi qua, chợt lóe rồi biến mất, hắn ngã đụng phải đuổi theo, lại như thế nào cũng không đuổi kịp. Bọn họ lo chính mình đi tới, nữ học sinh cười đùa, tiểu hài tử chạy tới, bạch lĩnh vội vã mắng chửi, chỉ có hắn trong tai tràn ngập cực khổ thanh âm, ù ù rung động, cái quá sở hữu thuộc về nhân gian động tĩnh.

Hắn ngã xuống.

Đám người xa xa nhìn cái kia sắc mặt thảm bại người, kinh hoảng thất thố

Vài vị đã từng bị hắn tuấn tú mặt hấp dẫn tuổi trẻ nữ hài hảo tâm thế hắn liên hệ bệnh viện, liên hệ thông tin lục người.

Trung cũng đưa hắn đến trinh thám xã.

Hắn lâm vào cảnh trong mơ.

"Quá tể, ngươi bị bệnh"

Cùng tạ dã lần đầu tiên dùng cái loại này hàm chứa thương xót đôi mắt xem quá tể, đó là một cái bác sĩ nhìn về phía nàng bệnh nguy kịch người bệnh.

"Ngươi yêu cầu nghỉ ngơi, lần trước nhiệm vụ đã ảnh hưởng đến ngươi"

Hắn không phản bác, cũng không hề nói giỡn, chỉ là không mênh mang đôi mắt nhìn đường phố, từ trinh thám xã phòng y tế cửa sổ, có thể thấy hoàng hôn, thái dương chìm đến trong biển, bị nguyên lành nuốt vào, hắc ám thành đáng sợ thú loại.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ