【ChuuDa 】 Về thủ lĩnh sinh bệnh cái này việc nhỏ

1.3K 47 2
                                    

https://tingxueruhua.lofter.com/post/1dd574a7_1c73d2088

* là if tuyến cán bộ trung X thủ lĩnh tể

* ta lưu trung quá

* sinh bệnh tể tể chọc người trìu mến ( bushi )

* đại khái là phía trước imprisonment kế tiếp

* sinh hoạt hằng ngày sung sướng nhiều, ngọt văn tuyển tay tại tuyến phát đường.

* ta đối quá tể tiên sinh trung thành và tận tâm!!!

Cảng hắc thủy liêu đàn

Hôm nay lại là thổi thủ lĩnh một ngày: Ta tổng cảm giác hôm nay thủ lĩnh có điểm không rất hợp là ta ảo giác sao?

Trung Nguyên cán bộ hôm nay không ở: Khiêm tốn cầu hỏi thủ lĩnh làm sao vậy? Khác: Trung Nguyên cán bộ hôm trước bị ngoại phái nhiệm vụ, chúng ta nhận được mệnh lệnh là coi chừng thủ lĩnh. Nhưng ta có thể nói câu lời nói thật sao? Trung Nguyên cán bộ không ở chúng ta sao có thể trong tầm tay a??!

Cảng hắc không có tiểu lão hổ: Trên lầu như vậy khó nhiệm vụ vừa thấy chính là Trung Nguyên cán bộ mệnh lệnh, quá.

Tu tiên sử ta vui sướng: Cho nên thủ lĩnh rốt cuộc làm sao vậy có người biết không?

Âm thầm quan sát: Là... Sinh bệnh sao? Cái kia ta không phải mặt khác ý tứ... Chỉ là giống như năm trước không sai biệt lắm cũng là lúc này thủ lĩnh đã tới chúng ta bên này, ngạch ta là chữa bệnh bộ.

Hôm nay lại là thổi thủ lĩnh một ngày:????? Thủ lĩnh là xảy ra chuyện gì sao?

Âm thầm quan sát: Thủ lĩnh tới bắt dược...

Tu tiên sử ta vui sướng: Cái gì dược a? Không có phương tiện nói có thể không nói, không quan hệ ta liền thuận miệng hỏi một chút... Thủ lĩnh rốt cuộc làm sao vậy?

Âm thầm quan sát: Dạ dày dược... Thuận miệng nhắc tới lúc ấy Trung Nguyên đại nhân một chân đá văng ra chữa bệnh bộ đại môn thời điểm biểu tình thật sự thật đáng sợ a... Sau đó thủ lĩnh đã bị Trung Nguyên đại nhân ôm đi...

Hôm nay lại là thổi thủ lĩnh một ngày: Ta tuyên bố song hắc khóa cứng!!

——————————————————————

Quá tể trị sáng nay bởi vì thức dậy quá muộn cự tuyệt bữa sáng, ăn cái gì bữa sáng, đều có thể ăn cơm trưa, nguyên bản tính toán giữa trưa đi ăn chút thứ gì kết quả phê công văn quá mức nghiêm túc trực tiếp bỏ lỡ cơm trưa thời gian.

Quá · yêu thích · tể · sờ cá · trị: Ta sợ không phải được Trung Nguyên trung cũng tổng hợp chứng.

Thật là không có cách nào, quá tể trị cấp dưới cũng nhắc nhở quá bọn họ thủ lĩnh về ăn cơm vấn đề nhưng đều bị làm lơ.

Ở hắn nhảy lầu tu dưỡng hai ngày này đôi lên công văn đều có thể đem hắn cấp chôn. Vẫn là Trung Nguyên trung cũng giúp hắn xử lý quá công văn.

Hiện tại vừa nói khởi Trung Nguyên trung cũng quá tể trị phản xạ có điều kiện có điểm hư, thật sự không phải hắn sợ Trung Nguyên trung cũng, là tiểu chú lùn thể lực thật là đáng sợ, quỷ biết hắn lúc ấy mỗi lần ngất xỉu đi tỉnh lại thời điểm Trung Nguyên trung cũng đều còn ở.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ