https://archiveofourown.org/works/20149462?view_adult=true
Mặc kệ Trung Nguyên trung cũng hay không thừa nhận, quá tể trị đều là trên thế giới này nhất hiểu biết người của hắn. Chẳng sợ Trung Nguyên trung cũng hiện tại là đối với chuyện này tràn ngập phiền chán, quá tể trị sau này một dựa phía sau ghế xoay, hắn nghiêng nghiêng nghiêng đầu, khóe mắt dựa vào huyệt Thái Dương chỗ oai, trên đầu quấn lấy băng vải theo cái này động tác một góc buông lỏng, lộ ra một đôi mặc dù sáng ngời như diên vĩ màu mắt, như cũ không lấn át được kia đại đóa đại đóa khói mù.
Giống như gấm nhiễm ô, trời quang thất trần, đại dương mênh mông biển rộng rót vào một mạt sền sệt màu đen.
Quá tể trị tỉ mỉ mà lật xem Trung Nguyên trung cũng sở hữu tác chiến báo cáo. Đem ác ý tràn đầy đón đầu mà uống, đem đáy lòng lệ khí chậm rãi ngưng kết hóa thành băng trùy như vậy vắt ngang ở hắn ngũ tạng lục phủ. "Chú 1"
Cảm giác được đem tin tức che chắn sau tạm thời bình tĩnh, quá tể trị trước xem hắn phía trước liền nhận thấy được không quá thích hợp, rốt cuộc tạm thời đem trong lòng núi lửa mức độ nghiện dùng đủ để đâm toái The Titanic băng sơn lấp kín, mới chậm rãi tinh tế cân nhắc lên. Gần nhất một phần nhiệm vụ báo cáo, chính là lần này mimic, quá tể trị hết sức chuyên chú mà nhìn trong chốc lát, bỗng nhiên nga nha một tiếng, tươi cười có điểm thay đổi liên tục, chuya hành động báo cáo, như thế nào cảm giác có chính hắn dấu vết đâu? Hắn bị Trung Nguyên trung cũng chuyện này giấu gắt gao, tình cảm khoa tham dự khả năng cơ hồ vì 0, này...... Chậm rãi, sở hữu suy đoán bắt đầu hóa thành ở đại não đầu óc gió lốc, hắn liền sở hữu tác chiến báo cáo bắt đầu suy đoán.
Nếu đổi cá nhân, kia cũng thật chính là ở diễn khôi hài tình cảnh kịch, nhưng, hắn là quá tể trị. Chỉ sợ có chút liền Trung Nguyên trung cũng đều ý thức không đến chính mình địa phương, quá tể trị đều hiểu biết rành mạch. Hắn là cái so Trung Nguyên trung cũng còn hiểu biết Trung Nguyên trung cũng người.
Nếu ở vô cơ chất phi vật chất lĩnh vực, hắn đại não giờ phút này hiện lên đoạn ngắn phảng phất là sơ đại cơ trung 01 số hiệu, sở hữu hết thảy chữ viết đều bị đổi thành phong phú số liệu bao, hắn đại não quả thực giống như là bị trang bị một cái hỏa tiễn điều khiển khí, trừu tượng tư duy logic quả thực đáng sợ, học toán học thâm người sẽ có một cái thói quen, phân tích số liệu tình hình lúc ấy theo bản năng dùng tới các loại số liệu loại hình số liệu trực quan đồ, lấy này dựa vào, nhưng này cũng cần phải có đáng tin cậy số liệu cùng cơ sở làm đáy, chính là quá tể trị đầu óc, này...... Liền rất tm biến thái. Hoành tung độ tất cả đều là trừu tượng lượng biến đổi ra tới một cái giả thuyết số liệu, không ai biết những cái đó trừu tượng số liệu nơi phát ra, khả năng đến từ hắn đối người tính toán, đem sở hữu hành động coi như một cái tham số, khả năng đến từ hắn không biết não vực, ai biết được. Mà hắn cuối cùng sở cầu được đồ vật, liền rất ý vị sâu xa.
Hắn ngón tay thon dài từ bắt đầu chậm rãi đình trệ ở tuyết trắng tư liệu trên giấy vuốt ve, sau đó càng lộn càng nhanh, cuối cùng dứt khoát đem tư liệu hợp lại, chớp chớp cặp kia mỉm cười đoạt hồn mắt, khóe miệng giương lên, "Thú vị."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanficĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com