【 Song Dazai 】1+1=3

563 14 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/20233378?view_adult=true

Summary:

In the Black Age, 17-year-old Tai Zai-zhi passed the book to the world where 22-year-old Tai Zai-zhi lived.

Notes:

Hắc khi tể × võ trinh tể

Chú ý tránh lôi, hành văn tra, không mừng chớ phun

Là đáp ứng muốn viết, bản nhân chủ ăn quá trung song hắc

Hắc khi tể dùng 〖 quá tể trị 〗 thay thế

Work Text:

01

Võ trang trinh thám xã, 〖 quá tể trị 〗 nhìn như lâm đại địch đem hắn bao quanh vây quanh mọi người hơi có chút hứng thú cong cong diều sắc mắt đào hoa, một bộ thuần lương vô tội bộ dáng ngoan ngoãn ngồi ở trên sô pha.

Giang hộ xuyên loạn bước ôm cánh tay đứng ở mọi người trung gian, mở híp đôi mắt nhìn thẳng hắn sau một lúc lâu, bỏ xuống một câu: "Ta đã biết." Liền quyết đoán xoay người về tới bàn làm việc trước ngồi xuống đem hai chân đặt lên bàn chậm rì rì ăn khởi đồ ăn vặt.

Cùng tạ dã tinh tử cau mày vừa muốn nói gì, đột nhiên môn kẽo kẹt một thanh âm vang lên, cùng với còn có nào đó kiều ban bị một chiếc điện thoại đánh đi kêu hồi người thanh âm.

"Nga nha nga nha ~ nhìn xem này khẩn trương không khí."

Màu nâu nhạt áo gió nam nhân cười tủm tỉm mà bước một cặp chân dài xuyên qua mọi người đi đến sô pha trước, nhìn kia trương cùng chính mình giống nhau như đúc mặt, biểu tình không có chút nào dao động đối mọi người nói: "An tâm các vị, gia hỏa này liền giao cho ta đi."

〖 quá tể trị 〗 lười biếng mà ngẩng đầu nhìn lại hắn, hai người không chút nào ngoài ý muốn ở đối phương trong mắt nháy mắt đọc ra yêu cầu tin tức. Quá tể trị đưa lưng về phía ở mọi người dùng làm lạnh ánh mắt nhìn lướt qua 〖 quá tể trị 〗 không có nói bất luận cái gì lời nói nhấc chân đi ra võ trang trinh thám xã môn, 〖 quá tể trị 〗 nhún nhún vai chầm chậm mà đứng lên vỗ vỗ có chút nếp uốn quần tây đen, đối mọi người hơi hơi gật đầu một cái theo đi lên.

Giang hộ xuyên loạn bước đã nhắm hai mắt lại, a ô một ngụm nuốt vào một cái dâu tây đại phúc sau liếm liếm đầu ngón tay.

"Có ý tứ."

02

"Oa nga ―― giỏi quá."

〖 quá tể trị 〗 duỗi trường hai chân ngồi ở tatami phô sợi bông thượng hứng thú dạt dào nhìn chung quanh bốn phía, trên người khoác màu đen áo khoác tùy tiện loạn ném tới một bên, màu đen tây trang nút thắt tản ra lộ ra bên trong màu trắng áo sơ mi.

Quá tể trị cởi màu nâu nhạt áo gió treo lên giá áo, thong thả ung dung sửa sang lại cổ tay áo hỏi: "Là thư đúng không."

Khẳng định ngữ khí.

〖 quá tể trị 〗 trợn tròn đôi mắt: "Thật lợi hại, không hổ là ngươi."

"Cảm ơn khích lệ."

"Ngươi cũng thật khiêm tốn."

"Cũng thế cũng thế."

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ