https://archiveofourown.org/works/20187931?view_adult=true
Summary:
* một chiếc tiểu phá xe.
* là cùng if tuyến cùng loại ABO thế giới, thủ lĩnh tể x cán bộ trung
* truyền thống AO giả thiết, OOC/BUG/ nhị thiết có.
Work Text:
————
Nắm giữ cảng Mafia đứng thứ hai tối cao cán bộ, Mafia mạnh nhất dị năng giả —— năm ấy 22 tuổi Trung Nguyên trung cũng, lúc này chính tao ngộ nhân sinh từ trước tới nay lớn nhất nguy cơ.
Trung Nguyên trung cũng trên thực tế là bị một trận bám riết không tha đoạt mệnh liên hoàn call cấp đánh thức, hắn mơ mơ màng màng mà ở trên giường hồ loạn mạc tác di động, vây được liền đôi mắt đều không mở ra được, nơi tay chỉ đụng chạm đến nào đó lạnh lẽo vật thể sau, nhân ngủ trên đường bị quấy rầy mà nhíu chặt mày mới có sở thư hoãn.
Nguyên bản ong ong ong vang cái không ngừng di động, ở bắt được trong tay về sau ngược lại an tĩnh xuống dưới, Trung Nguyên trung cũng nửa mở con mắt, chậm rì rì mà cấp di động giải khóa.
Hắn di động còn dừng lại ở mấy cái giờ trước kia tin nhắn biên tập giao diện, là tính toán chia cảng Mafia thủ lĩnh quá tể trị xin nghỉ tin nhắn, nhưng không thành tưởng viết đều viết hảo, lại không ấn hạ cuối cùng gửi đi kiện.
Trung Nguyên trung cũng đối với trên màn hình biểu hiện thời gian, đã phát trong chốc lát ngốc, này hình như là chính mình tiến vào tổ chức về sau lần đầu tiên trắng trợn táo bạo mà khoáng công ( tuy rằng không phải cố ý ).
Hắn lòng mang một cổ khó có thể miêu tả vi diệu tâm tình, đại khái phiên phiên biểu hiện chưa đọc tin tức cùng điện báo ký lục, cường điệu chọn chút tương đối quan trọng tin tức hồi phục qua đi, ngay sau đó đưa điện thoại di động ném tới một bên.
Một đống lớn chưa đọc tin tức cùng điện báo ký lục duy độc không có đến từ quá tể trị.
Tuy rằng là dự kiến bên trong sự, nếu là ngày thường tùy tiện Trung Nguyên trung cũng, tự nhiên sẽ không đi để ý loại này bé nhỏ không đáng kể việc nhỏ, nhưng là giờ này khắc này Trung Nguyên trung cũng chính sinh một hồi thình lình xảy ra bệnh, tự nhiên xưa đâu bằng nay.
Thủ hạ luôn luôn yêu nghề kính nghiệp, có thể nói nghiệp giới chiến sĩ thi đua thuộc hạ, có một ngày đột nhiên không có bất luận cái gì lý do mà khoáng công, ấn bình thường tới giảng, làm BOSS không nên có điều tỏ vẻ sao?
Chịu khổ toàn phương diện debuff thao tác Trung Nguyên cán bộ, không khỏi đối này có chút canh cánh trong lòng.
Trung Nguyên trung cũng biết chính mình sinh bệnh, hắn toàn thân đều ở tản ra không giống bình thường nhiệt độ, liền đầu đều bị thiêu đến mơ màng hồ đồ, giống như là một nồi đã nấu phí lại đã quên quan hỏa, vẫn luôn ở lộc cộc lộc cộc mạo hiểm phao nhi nhiệt cháo.
Có nhè nhẹ từng đợt từng đợt không biết điện lưu ở trong cơ thể lung tung len lỏi, chọc đến cả người bủn rủn khắp người thường thường nổi lên từng đợt xa lạ tê dại cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanficĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com