【ChuuDa】 Imprisonment ( R )

1.9K 55 4
                                    


Summary:

* là xe

* nhân vật ooc chú ý

* hắc hóa trung lui tới

* thực đồ ăn sản vật, thịt sài thận ăn...

*if trung X thủ lĩnh tể

* có tục tập nói đại khái chính là cầm tù play...

"Sẽ không lại có lần sau, ta nên đem ngươi khóa lên, làm ngươi nào đều đi không được. Đãi ở ta bên người là đủ rồi."

---------------------------------

Cảng đêm đài phong thật sự rất lớn, chỉ là quá đáng tiếc. Vẫn là không chết thành, quá tể trị biết hắn cần thiết mau một chút, lại không nhanh lên nói cái này bị che chở, lấy nói dối cấu trúc thế giới liền sẽ biến mất không thấy.

"Trung cũng như thế nào trước tiên đã trở lại?" Quá tể trị lộ ra cùng thường lui tới giống nhau cười, dùng tay chống đẩy suy nghĩ từ Trung Nguyên trung cũng áp chế hạ chạy thoát.

Nhưng hắn trên người người phảng phất bị hắn động tác kích thích đến, Trung Nguyên trung cũng bắt lấy quá tể trị hai tay cổ tay bắt lấy đè ở đỉnh đầu, đầu tiến đến quá tể trị cổ chỗ.

Ấm áp hơi thở làm quá tể trị thân thể cương một chút.

Quá tể trị nghiêng đầu, hắn rớt vào một mảnh màu lam hải dương.

Work Text:

Thẳng đến đem người ôm vào trong ngực Trung Nguyên trung cũng ngực vẫn luôn đè nặng khí mới tùng như vậy một chút.

Chính hắn cũng không biết biết hắn nhìn đến quá tể trị từ cảng hắc đại lâu nhảy xuống đi khi chính hắn là cái gì biểu tình, quá tể trị trên mặt còn mang theo cực kỳ thỏa mãn tươi cười, phảng phất đã thực hiện sở hữu nguyện vọng có thể an tâm chịu chết giống nhau.

Trung Nguyên trung cũng đến thời cơ thực hảo, vọt tới sân thượng bên cạnh khi ngón tay vừa vặn xẹt qua đối phương vạt áo.

Trung Nguyên trung cũng đi theo nhảy xuống, nương một cái đạp bộ lực đạo ôm lấy quá tể trị.

Bọn họ cùng nhau ngã xuống.

Bên tai tiếng gió bức bách quá tể trị trợn mắt nhìn về phía hắn dưới chân thành thị.

Tầm mắt quay cuồng gian thấy được cam phát thanh niên, thanh niên khuôn mặt có chút kinh hoảng, đó là một loại sắp mất đi cái gì quan trọng người hoặc sự vật mới có biểu tình.

Nhưng ở cam phát thanh niên ôm lấy hắn khi, thanh niên trên mặt biểu tình có rõ ràng thả lỏng.

【 ta bắt lấy ngươi. 】

Quá tể trị từ Trung Nguyên trung cũng biểu tình đọc ra tới những lời này.

Nhưng là a, trung cũng ta bất tử nói, thế giới này sẽ vỡ vụn đi? Giống như bị đánh nát pha lê ly giống nhau, vỡ thành rốt cuộc vô pháp ghép nối mảnh nhỏ chỉ có thể dưới ánh mặt trời nhìn trộm đến đã từng mỹ lệ đi.

Hắn thử đẩy ra Trung Nguyên trung cũng, nhưng đối phương ôm thật chặt, hắn bị đè ở đối phương trong lòng ngực, liền giãy giụa động tác đều có vẻ mỏng manh.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ