【 ChuuDa 】A rainy day in New York

694 20 0
                                    


Summary:

//ao3 lưu trữ

Hắc khi song hắc đi New York làm nhiệm vụ chuyện xưa.

Work Text:

Không còn có so này càng không xong sự.

Trung Nguyên trung cũng bưng chén rượu, thoát đi nặng nề hội trường, một mình đi vào ban công.

Cái kia thao thao bất tuyệt bạch nhân phú thương là cái rõ đầu rõ đuôi tân giáo đồ, bị vây quanh ở trong đám người đĩnh đạc mà nói, hắn cơ hồ mau nhìn đến đối phương vẩy ra ra tới nước miếng, ở đèn treo thủy tinh chiếu xuống phiếm ánh sáng, hắn dám cam đoan lại tiếp tục nói tiếp cái kia buồn cười lão nhân khả năng sẽ biến thành một tòa suối phun. Hắn không muốn nghe thao thao bất tuyệt tài phú phấn đấu sử, cũng không muốn biết đối phương quyên nhiều ít tòa giáo đường, cái này mười tám tuổi thiếu niên chỉ nghĩ nhanh chóng kết thúc cái này phiền toái lại vớ vẩn thương nghiệp tụ hội, tiếp tục hưởng thụ hắn kỳ nghỉ —— nói đúng ra, là cùng hắn tiểu cộng sự kỳ nghỉ.

Bọn họ kế hoạch ở New York vượt qua thuộc về đối phương một đêm, mà không phải cùng một nồi xã hội thượng lưu tài phiệt lẩu thập cẩm cùng nhau, hắn đối đồng Euro không có hứng thú, không để bụng ai có bao nhiêu phúc Bass khuê đặc họa, không quan tâm bọn họ càng thích liệp ưng vẫn là loan lưu tư nhân phi cơ, này đó là với hắn mà nói không hề ý nghĩa —— nếu có người tưởng cùng hắn thảo luận danh rượu nói.

Nâng lên thủ đoạn nhìn nhìn biểu, ly quá tể nói tốt thời gian đã qua mười lăm phút, hắn một chút cũng không lo lắng đối phương đàm phán sẽ ra cái gì vấn đề, rốt cuộc tên kia trong đầu kịch bản nhiều đến đi không đến cuối, loanh quanh lòng vòng một đống lớn, tâm còn dơ, bùn đen đều mau tràn đầy ra tới. Bất quá vạn nhất đàm phán đối tượng trở mặt, hắn cũng sẽ thuận thuận lợi lợi chạy ra tới, thuận tiện còn sẽ nghịch ngợm mà phun cái đầu lưỡi gì đó.

Hắn vẫn luôn cảm thấy quá tể trị giống một con giảo hoạt hồ ly, âm hiểm xảo trá, đem người chơi xoay quanh, ngươi muốn hung hắn thời điểm rồi lại giống con thỏ, tóc xoã tung, mềm mại, rũ xuống lỗ tai cùng ngươi làm nũng, tuy rằng biết hắn là cố ý, nhưng chính là nhịn không được tha thứ hắn.

Quả thực bị ăn đến gắt gao.

Ngài hảo, tiên sinh, ta tưởng ngài nhất định là Trung Nguyên tiên sinh đi. Một vị bưng khay hầu gái hướng hắn đi tới.

Đúng vậy, là hầu gái, trời biết trận này tụ hội chủ nhân có cái gì đam mê, làm phục vụ sinh tiểu thư mặc vào thuần một sắc hắc bạch Lolita, ác thú vị mà đem váy trường tiệt đoản, lộ ra váy hạ gợi cảm đùi. Trung Nguyên trung cũng bảo đảm vừa mới hội trường có một nửa lão nhân đều ở nhìn chằm chằm này đó nữ hài.

Là ta, xin hỏi có chuyện gì sao. Dịch khai hơi hơi đánh giá tầm mắt, Trung Nguyên trung cũng không được tự nhiên mà ho khan một tiếng.

Úc, quả nhiên không có nhận sai, có vị tiên sinh dặn dò ta cần phải đem cái này chuyển giao cho ngài. Nàng như là xác nhận cái gì giống nhau, khóe miệng mang theo bừng tỉnh ý cười, Trung Nguyên trung cũng cơ hồ có thể nghĩ đến không lâu trước đây quá tể trị nắm tay nàng, đơn giản vài câu liền bắt được phương tâm cảnh tượng, thậm chí có thể đoán được quá tể nói chút cái gì, đơn giản là quất phát người lùn linh tinh làm hắn khí đến dậm chân hình dung từ.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ