【Song Dazai】 Song sinh phù mộng

993 28 1
                                    


Quá tể ở cùng Trung Nguyên trung cũng hoàn thành nhiệm vụ trên đường thất lạc, bốn phía có loáng thoáng sương mù leo lên đi lên, quá tể bước chân phút chốc ngừng lại, hắn thấy được "Quá tể".

Hẳn là thanh niên thời kỳ, ăn mặc một thân màu trắng tây trang, một bên thái dương vén lên, hai mắt nhắm nghiền, liền quá tể tới gần đều không có phản ứng.

Quá tể cảm thấy chính mình trong đầu đột nhiên nhiều chút cái gì, vụn vặt ký ức hướng hắn trào dâng mà đến, pha khó có thể miêu tả cảm tình.

"Nguyên bản tính toán tìm tiểu chú lùn —— không nghĩ tới cư nhiên cố ý ngoại thu hoạch a...... Ha hả a..." Quá tể nhìn trước mắt gặp bị thương nặng hôn mê bất tỉnh tương lai chính mình, buông xuống tóc mái hơi lộ ra một cái âm hiểm mỉm cười, quỳ một gối xuống đất dò ra đầu ngón tay thử hô hấp.

"Còn sống... Cũng là, sao có thể dễ dàng chết đâu? Làm ta đoán xem ——" người thiếu niên khóe môi hơi hơi giơ lên, khẽ vuốt thượng nhân sườn mặt vuốt ve sau một lúc lâu, toại cạy ra người môi răng đem hai ngón tay tham nhập đối phương khoang miệng, nhắm mắt lại người dịu ngoan tiếp nhận rồi hắn tham nhập, ngón tay xẹt qua đầu lưỡi, đứng vững hàm trên nhẹ nhàng quát cọ, cho đến người không kịp nuốt nước bọt theo khóe miệng chảy xuống, lại tinh tế hủy diệt, "Quả nhiên sẽ giấu ở loại địa phương này a cùng thể quân —— như vậy không quý trọng thân thể của mình, có phải hay không nên chịu chút trừng phạt đâu?" Quá tể đem dược vật lấy ra, ngón tay mang ra chỉ bạc, cởi bỏ người cổ áo thượng cúc áo, theo băng vải đã bóc ra mà không sai biệt lắm bóng loáng cổ xuống phía dưới, xẹt qua nhân mất máu mà trở nên tái nhợt lạnh băng làn da.

Quá tể trị hiện tại cảm giác có điểm không tốt lắm, tuy rằng nói sớm có đoán trước sẽ bởi vì ma nhân đánh lén mà mất đi hành động lực, nhưng lần này thời gian cũng lâu lắm đi... Trung cũng cư nhiên còn không có tìm được hắn... Thần trí thanh tỉnh, nhưng là thân thể không thể động đậy.

Có chút lạnh băng đầu ngón tay xoa hắn gương mặt, tham nhập môi răng. Đạm sắc môi bị ngón tay căng ra, đối phương ngón tay tựa hồ ở khoang miệng tìm kiếm cái gì, lạnh lẽo xúc cảm theo cổ một đường trượt xuống, thậm chí ở có chút địa phương vuốt ve, còn không thanh tỉnh đầu óc liền chỉ huy thân thể đều làm không được, quá tể trị cảm giác có chút đau đầu, cái này động tác... Nên không phải là cùng sâm tiên sinh giống nhau biến thái đi...

Quá tể nhìn người khẽ run lông mi nhẹ nhàng cười, biết được người ý thức thượng tồn, chẳng qua chịu gây tê độc ảnh hưởng hoàn toàn không mở ra được mắt, không khỏi thấu đi lên hôn môi người mí mắt, rơi xuống giả dối ôn nhu "Buổi sáng tốt lành a cùng thể quân ——" biên ngậm lấy người vành tai nhẹ nhàng dùng đầu lưỡi liếm láp, trên tay động tác cũng vẫn chưa đình chỉ, thực mau đem người áo khoác tróc, lộ ra bị rời rạc băng vải quấn quanh thân thể, "Cái này quần áo cũng thật xấu... Hôm nay ngươi cũng vì cứu Hoành Tân ngu xuẩn đến loại tình trạng này sao..." Quá tể ở người nhĩ sườn mềm nhẹ phun tức, nhìn như ôn nhu lời nói trung che dấu lại là nhàn nhạt âm độc.

Quần áo là khá xinh đẹp, chính là người... Quá tể ánh mắt ám ám.

Quá tể trị vài lần tưởng mở mắt ra đều làm không được trong lòng không khỏi có một số việc thoát ly khống chế sau bực bội, mí mắt bị người hôn môi, đối phương ấm áp phun tức gần ở bên tai. Ấm áp đầu lưỡi liếm láp quá vành tai, cơ hồ là nháy mắt biết đối phương muốn làm chút cái gì, vừa mới nói tin tức bại lộ đến cũng đủ nhiều, hắn cơ hồ là lập tức sẽ biết đối phương là ai. Thật là... Hắn trước kia không có phát hiện chính mình như vậy không thảo hỉ a...

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ