【Soukoku R】《 Một ngày linh một đêm 》

869 14 0
                                    


Summary:

Quá tể nhướng mày, hắn phủng đối phương mặt, ngón tay nhẹ nhàng trong bang nguyên đem toái phát đừng ở nhĩ sau.

"Đêm Bình An chỉ có một đêm, lễ Giáng Sinh chính là cả ngày."

Notes:

1. Võ trinh tể x cảng hắc trung

2. Kết giao năm thứ nhất giả thiết

3. Vị thịt thịt, hương vị ngọt ngào ~ ( SMG!

Work Text:

"Đình điện."

Phanh đông ——

Trung Nguyên bị thình lình xảy ra cắt điện hoảng sợ, tước đến một nửa bình an quả rớt vào thùng rác.

Bổn ứng hoàn mỹ điều trạng vỏ trái cây bị một cái tay run tiệt thành hai nửa, ngón tay cái truyền đến đau đớn, hắn không cẩn thận bị gốm sứ đao cắt khẩu tử.

"A!" Quá tể tìm theo tiếng nhìn lại, kinh ngạc đề cao âm lượng, "Ngươi đem ta quả táo ném làm gì!"

"Này có thể trách ta sao, ta một cái tay run liền rớt!"

"Đó là ta quả táo ai!"

"Rõ ràng là ta cấp dưới đưa ta, ngươi một hai phải ăn!"

"Ta nói ngươi có phải hay không quên giao điện phí?"

"Cái gì ta đã quên, ta nói cho ngươi cho ngươi đi giao."

"Vì cái gì muốn ta đi giao?"

"Ta mỗi ngày tăng ca, ngươi mỗi ngày kiều ban, ai nhàn thời gian nhiều ai giao."

"Cái này điểm điện nghiệp cục còn đi làm sao?"

"Khẳng định không thượng a, đêm nay là đêm Bình An."

Kết giao qua đi, quá tể mặt dày mày dạn dọn vào Trung Nguyên trong nhà, ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy quan hệ, không những không khiến cho bọn hắn quan hệ biến hảo, hai người cãi nhau công phu nhưng thật ra càng thêm thành thạo.

Trung Nguyên vẫy vẫy tay, không nghĩ lại cùng quá tể đàm luận cái này đề tài, "Ngươi không phải đêm thị lực hảo sao, đi phòng bếp trong ngăn kéo phiên phiên ngọn nến...... Còn có băng keo cá nhân, tay của ta bị cắt."

"Tay bị cắt?" Quá tể đem trong tay TV điều khiển từ xa đặt ở một bên, đứng dậy đi hướng phòng bếp, "Đình cái điện đều có thể đem ngươi dọa thành như vậy, tiểu con sên là ốc mượn hồn sao?"

"Có phiền hay không, nhanh lên đi tìm!"

Trung Nguyên đem gốm sứ đao đặt ở trên bàn trà, thùng rác đá đến một bên, thuận thế đem chân bàn lên. Hắn ngẩng đầu nhìn cắt điện sau đèn treo, chỉ có trong suốt thủy tinh ở chiết xạ ngoài cửa sổ ánh sáng nhạt.

Lấy ánh sáng tốt đẹp cửa sổ sát đất cũng không có kéo bức màn, mở ra máy sưởi trong nhà sử pha lê thượng che kín hơi nước, sái vào nhà nội ánh trăng bị bọt nước cắt thành linh tinh mảnh nhỏ —— dừng ở có già sắc ám văn màu trắng ngà gạch men sứ trên mặt đất, dừng ở trang trí các loại banh vải nhiều màu cùng tiểu mặt trang sức cây thông Noel thượng.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ