【 Soukoku / DaChuu 】 Pháo hữu

553 6 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/22679569?view_adult=true

Summary:

Bối cảnh giả thiết áp dụng song hắc thành danh đêm bịa đặt tư thiết

Ta cảm thấy đối song hắc quan hệ tốt nhất thuyết minh là pháo hữu, tri kỷ, thù địch —— cái loại này ta nguyện ý đem phía sau lưng nhược điểm toàn bộ giao cho ngươi, đến nỗi ngươi có thể hay không ở sau lưng thọc ta một đao này không ở ta suy xét trong phạm vi tín nhiệm cảm.

Work Text:

"Pháo hữu."

"A?"

"Trung cũng không cảm thấy chúng ta quan hệ rất giống pháo hữu sao?" Lúc đó đôi mắt thượng còn quấn lấy băng vải quá tể trị trần trụi nửa người trên, hắn trong tay kẹp còn không có trừu xong tàn thuốc, hẹp hòi giá rẻ cho thuê phòng trong tản ra lệnh người buồn nôn xú vị, trên mặt đất còn có chưa khô vết máu, Trung Nguyên trung cũng lặc khẩn eo bụng cầm máu mang, thuận tay trừu đi quá tể trị trong tay yên miệng hút một ngụm. Mới vừa kết thúc một hồi cơ hồ làm hắn xuất huyết nhiều tính ái, hắn tạm thời còn không nghĩ phản ứng quá tể trị. Nhưng quá tể trị người này ở Trung Nguyên trung cũng trước mặt liền có chút không chịu nổi tính tình, không vài phút trầm mặc, hắn nói phong liền lại quay lại đến lúc trước: "Tính là bản năng, cho dù nhân loại đang không ngừng tiến hóa, ngu xuẩn thiên tính cũng sẽ làm nhân loại theo đuổi nguyên thủy giao cấu. Liền giống như dịu ngoan thê tử cùng anh tuấn trượng phu, bọn họ có lệnh nhân xưng tiện hôn nhân, nhưng anh tuấn trượng phu cũng sẽ ôm xa lạ nữ nhân hôn môi, hắn thê tử cũng sẽ đối xa lạ nam nhân rộng mở thân thể...... Nếu trượng phu hẹn hò xa lạ nữ nhân đúng là thê tử, cùng thê tử hôn môi người đúng là trượng phu. Chỉ có trong bóng đêm mới có thể đối lẫn nhau mở rộng cửa lòng......"

"Nếu ngươi muốn đem ta và ngươi quan hệ so sánh thành thê tử cùng trượng phu —— ta thề ta sẽ tấu bẹp đầu của ngươi." Trung Nguyên trung cũng đào đào lỗ tai, hắn xách lên bị quá tể trị ném tới trên mặt đất quần jean tròng lên, "Cút đi hỗn đản."

"Không —— muốn ——" quá tể trị một kéo trường trong thanh âm nguyên trung cũng liền cả người không thoải mái, hắn đem chi phân loại vì 《 quá tể trị tổng hợp chứng 》. Bọn họ nhiệm vụ lần này hung hiểm vạn phần, địch quân có bị mà đến, càng là đem bọn họ dị năng nghiên cứu đến thấu triệt. Cũng không biết những người đó trong tay cầm cái gì dược vật, tiêm vào đến bọn họ trong cơ thể dược hiệu thế nhưng có thể hóa giải bọn họ dị năng lực. Cũng may cái này dược vật có thể bị nhân thể thay thế, trừ bỏ hai tiếng rưỡi sau mới có thể khôi phục ngoại không có gì trở ngại.

Lần này cảng Mafia cũng không có cho bọn họ bất luận cái gì chi viện. Sâm tiên sinh ở bọn họ xuất phát trước cố ý nói đây là một cái rèn luyện, nếu bọn họ chết ở thực chiến kia chỉ có thể thuyết minh hắn ánh mắt chẳng ra gì, sẽ không đối cảng Mafia có bất luận cái gì uy hiếp. Nếu bọn họ thất thủ bị bắt, kia cũng chỉ là tổn thất hai cái vô danh tiểu tốt sự. Quá tể trị thích tử vong lại không thích bị người bài bố tử vong, Trung Nguyên trung cũng càng là ở nào đó tự sát cuồng ngày ngày đêm đêm lải nhải hạ đối chết căm thù đến tận xương tuỷ. Bị buộc nhập tuyệt cảnh trọng thương mãnh thú phản công cũng có thể làm người thường đầu mình hai nơi, huống chi, mãnh thú lợi trảo còn tại. Giao phong trong quá trình quá tể trị đùi bị viên đạn đục lỗ, Trung Nguyên trung cũng bụng nhỏ cũng bị đối phương lưỡi dao sắc bén đâm trúng. Bọn họ lưng tựa lưng ngồi ở trong đám người thở hổn hển, cách đó không xa là chưa tắt thở địch nhân, vô hạn phóng đại đồng tử tan rã, hắn gần chết trước một kích thậm chí vô pháp cho song hắc mặt khác thương tổn —— mang theo "Này hai cái là quái vật a" ý tưởng, hắn không cam lòng mà vươn tay, nếu, nếu còn có thể sờ đến thương......

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ