【 ChuuDa /ABO】 Hoa hồng thiên

3.1K 61 10
                                    

https://archiveofourown.org/series/1440730

【 trung quá /ABO】 độc thuộc về ngươi champagne hoa hồngSummary:

Trung quá tuyến cốt truyện phát triển + trung cũng thoạt nhìn rất quen thuộc xe
( 1w5+ tự hàm REF, cộng chín chương )

Trung cũng:
Phát giác yêu ngươi lúc sau, hãm sâu không thôi, chỉ nghĩ ôm ngươi, độc chiếm ngươi, khi dễ ngươi.
Nếu mặt trên nguyện vọng có thể thực hiện, làm ngươi cẩu cũng không sao.

Notes:

Đệ nhất thiên trung quá văn, hành văn còn thực trúc trắc, thỉnh nhiều hơn chỉ giáo ('・ω・)つ đán

(See the end of the work for.)

Work Text:


※ OOC báo động trước

※ ABO ( trung A× tể O )

※ trung quá yêu tình hướng

※ sâm quá thân tình hướng

※ R18 báo động trước



(Một)Đệ nhị giới tính


Ở Trung Nguyên trung cũng ra ngoại quốc ra nhiệm vụ khi, quá tể trị trước với hắn bắt được đệ nhị giới tính phân hoá báo cáo.

"A, lệnh người ngoài ý muốn không phải sao."

Báo cáo thượng rõ ràng viết: Quá tể trị, phân hoá kết quả ——Omega.

Phiên phiên trong tay một chồng tặng kèm Omega những việc cần chú ý, không thú vị mà tùy tay ném đi, đi hướng sâm âu ngoại văn phòng.


Ai đều không có phát hiện, thùng rác nội kia phân thật dày những việc cần chú ý gắp một trương phân hoá báo cáo, từ lậu ra tới một góc miễn cưỡng có thể nhìn đến mấy chữ dạng, không khó đoán ra: Trung Nguyên trung cũng, phân hoá kết quả ——Alpha.


Ở thế giới này, so sánh với nữ tính Omega, nam tính Omega vốn là khan hiếm mà dễ chịu kỳ thị, mà loại này đặc thù quần thể thường thường bị người coi là thiếu thốn tài nguyên, chỉ vì nam tính Omega toàn thân mềm mại dễ dàng thuần phục, động dục kỳ càng dài thả sức chịu đựng kéo dài, dùng để giải quyết sinh lý nhu cầu có khác một phen tư vị, hơn nữa một cái nam tính Omega cùng nhiều Alpha dây dưa cái mười ngày chín đêm cũng không phải cái gì vấn đề lớn. Ngầm chợ đen liền thường có giá cao qua tay buôn bán nam tính Omega phi pháp vận tác... Cho nên, nam tính Omega một khi bị người có tâm theo dõi, hậu quả không dám tưởng tượng.


"Quá tể quân, ngươi tính toán làm sao bây giờ?"

Hiển nhiên sâm âu ngoại đã biết được hai người phân hoá kết quả, hơn nữa trải qua mấy năm nay ở chung, sâm âu ngoại đối quá tể trị tính cách cùng hành sự đều cảm thấy thập phần đau đầu cùng lo lắng. Hài tử càng lớn càng có ý nghĩ của chính mình, huống chi phân hoá lại là trong dự đoán tệ nhất kết quả. Cho dù là quá tể trị, ở đông đảo Alpha cùng Beta Mafia tổ chức trung, cùng với ở nhiệm vụ trung đối mặt cường đại Alpha địch nhân, làm một cái Omega, tình cảnh luôn là sẽ nhiều vài phần nguy hiểm, cái này làm cho sâm âu ngoại không thể không suy xét càng nhiều.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ