【 DaRan 】Sóng tử nước có ga cùng về nhà xe lửa

473 15 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/22948432

Summary:

Nguyên văn ở ao3, tác giả higuchi

Nguyên văn tiêu đề Of Ramune And A Train Ride Home

Work Text:

Tầng hầm ngầm ẩm ướt âm lãnh, không có cửa sổ không có trang trí, giống như một cái bê tông hộp. Duy nhất bày biện là giữa phòng nệm. Võ trang trinh thám xã trinh thám giang hộ xuyên loạn bước chính vô ý thức nằm ở mặt trên. Lần này, cảng Mafia cặn bã làm được không tồi, thành công bắt được võ trang trinh thám xã thành viên.

Quá tể đến gần, tinh tế đánh giá trước mắt trinh thám. Hắn nghe nói qua người này rất nhiều nghe đồn, thậm chí có thứ rất xa xem hắn hành động, nhưng dựa vào như vậy gần vẫn là lần đầu. Giáp mặt xem hắn còn rất đáng yêu, quá tể tưởng. Cứ việc loạn bước tuổi lớn hơn nữa, nhưng hắn thoạt nhìn lại càng tuổi trẻ.

"Nên rời giường, danh trinh thám." Quá tể từ áo khoác lấy ra một lọ ngửi muối ở loạn bước cái mũi hạ vẫy vẫy, loạn bước chậm rãi tỉnh lại, mê hoặc nhìn bốn phía. "Như thế nào..."

"Ngài ngủ rất say sưa đi?" Quá tể dùng thập phần điềm mỹ thanh âm hỏi, giống như hắn thật sự thực quan tâm giống nhau.

"Đây là nào..." Loạn bước nếm thử đứng lên, nhưng một trận choáng váng đánh úp lại, loạn bước lại lần nữa ngã xuống trên mặt đất. Quá tể bắt tay đỡ ở loạn bước trên lưng phòng ngừa hắn lại té ngã.

"Ngài hiện tại ở cảng hắc kho hàng tầng hầm ngầm, giang hộ xuyên loạn bước tiên sinh. Ta nghe nói ngài lại thành công phá huỷ chúng ta hành động. Chúc mừng nha, ngài lần này thật sự cho chúng ta thêm phiền toái rất lớn đâu!"

Những lời này làm loạn bước nháy mắt thanh tỉnh lại đây, thực mau hắn lộ ra mỉm cười. "Ngươi là tới giết ta sao?"

Quá tể đứng lên, thật mạnh đánh vào loạn bước trên bụng, loạn bước đau cơ hồ vô pháp hô hấp.

"Nếu ta có thể làm chủ nói, ta khẳng định sẽ thực hưởng thụ ở giết chết ngươi phía trước đem ngươi xương cốt từng khối vỡ vụn. Nhưng đáng tiếc," quá tể thở dài, "Thủ lĩnh hiện tại cũng không tưởng cùng trinh thám xã toàn diện khai chiến. Cho nên, ta chỉ là tới cấp ngươi điểm cảnh cáo." Quá tể cười tủm tỉm nói.

"Ta muốn thượng ngươi."

Loạn bước nhìn chằm chằm hắn. Quá tể biết loạn bước là cái loại này luôn là không toàn tâm toàn ý người, hắn chưa bao giờ quan tâm hắn quanh mình vật chất tầng người cùng sự, chỉ đối vụ án cùng bí mật cảm thấy hứng thú. Hiện tại, cặp mắt kia nhìn chằm chằm hắn, phảng phất hắn là trên thế giới duy nhất một người. Gần kích động là vô pháp thuyết minh quá tể hiện tại tâm tình. Hắn có thể cảm giác được trinh thám đại não ở hô hô rung động, ý đồ tìm kiếm biện pháp thoát ly khốn cảnh.

"...Ngươi nhìn qua không phải cái loại này tầm thường Mafia chó săn, ngươi khẳng định sẽ không làm loại này dơ sống đi?"

Quá tể khóe miệng nhẹ nhàng gợi lên, "Ngươi sai rồi, danh trinh thám. Chúng ta mỗi người đều là cẩu, mặc kệ chức vị cao thấp."

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ