Summary:
Giai đoạn trước thiên sứ hậu kỳ Đọa Thiên Sứ Dazai x bạch ác ma Chuuya
* tể cánh là cánh chim, tuy rằng toàn thiên đối trung cũng hình dung cũng vì cánh, là cái loại này chiều dài gai xương cốt cánh
Work Text:
"Lại gặp mặt, Chuuya."
"Ta nhưng không muốn cùng ngươi gặp mặt. Tính lãnh đạm thiên sứ."
"Đừng nói như vậy sao." Dazai Osamu trên mặt hiện ra các thiên sứ quán có giả dối tươi cười: "Ta chính là tưởng niệm Chuuya thật lâu nga? Từ chúng ta thượng một lần tách ra đến bây giờ...... Có hai trăm năm đi?"
Nakahara Chuuya bị hắn khí ngứa răng: "Không thấy tốt nhất. Ta không rõ giống ngươi như vậy thiên sứ, vì cái gì muốn tới tìm ác ma ước pháo?"
—— rõ ràng liền tính dục loại đồ vật này đều không có.
Hai trăm năm trước cũng coi như hắn Nakahara Chuuya xui xẻo, ở địa ngục nhập khẩu bồi hồi tản bộ thời điểm bị ẩn vào địa ngục Dazai Osamu bắt lấy, còn xui xẻo bị nắm giữ tên thật, không thể không mỗi lần đều phó ước cùng Dazai Osamu làm tình.
Dazai Osamu nhanh nhẹn bỏ đi trên người trường bào. Nakahara Chuuya trên người nhìn như đẹp đẽ quý giá phục sức kỳ thật một giải liền khai, lộ ra chính là so thiên sứ còn muốn trắng nõn da thịt. Dazai Osamu mê muội nhìn thân thể hắn, cúi người hôn lên đi. Thiên sứ không hiểu ái dục, này không ngại ngại bọn họ theo đuổi mỹ học.
Nakahara Chuuya là địa ngục duy nhất một con thuần trắng ác ma, trừ bỏ giác cùng cánh, không có một chỗ như là sa đọa sinh linh địa phương, nhưng mà hắn lại bị thượng đế vứt bỏ ở di lưu nơi. —— Dazai Osamu đối này chỉ ác ma tràn ngập nồng hậu hứng thú, hắn cũng thừa nhận, so với chính mình, Nakahara Chuuya ngược lại càng giống thuộc về thiên đường thiên sứ.
"Chuuya, ngươi chẳng lẽ không cảm thấy sa đọa sinh linh càng thú vị sao?"
Nakahara Chuuya ngực bị Dazai Osamu niết ăn đau, thình lình nghe được Dazai Osamu như vậy hỏi. Hắn phản bác nói: "Vậy ngươi còn nhớ rõ chính mình là thượng đế người hầu sao?"
Dazai Osamu xuống tay từ trước đến nay không nhẹ không nặng, cùng hắn làm tình quả thực chính là đối chính mình đơn phương tra tấn. Dazai Osamu đam mê xem hắn từ ẩn nhẫn không phát đến bị cưỡng chế cao trào sắc mặt biến hóa, ở hắn trên người chơi đến đa dạng chồng ....... Nakahara Chuuya thật sự thực nghi ngờ thiên sứ giáo dục thật sự giống thế gian nói như vậy vô dục vô cầu lấy cấm dục vì chuẩn tắc sao?
"Ta từ trước đến nay không thích theo khuôn phép cũ." Dazai Osamu hỏi một đằng trả lời một nẻo, đem Nakahara Chuuya tả đầu vú hàm nhập khẩu trung khẽ cắn mút vào. Nakahara Chuuya hít sâu một hơi, đột nhiên thân thể bắn ra —— Dazai Osamu bàn tay đi xuống cầm hắn nửa bột dương vật, động tác thuần thục xoa nắn mặt trên cái kia lỗ nhỏ. Dazai Osamu thủ dâm kỹ xảo từ lần đầu tiên cùng hắn làm tình khởi liền bay nhanh tăng lên, lần thứ hai liền làm hắn cam bái hạ phong. Nửa người trên cùng nửa người dưới đồng thời đã chịu kích thích, Nakahara Chuuya không bao lâu liền chước giới, ác ma đục bạch tinh dịch bắn thiên sứ hạ trên bụng đều là, cũng bắn một bộ phận ở chính hắn trên ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanfictionĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com