https://archiveofourown.org/works/22949650?view_adult=true
Summary:
Phố chuyến về người ồn ào náo động đương vì trần thế, xa xôi tín niệm vô pháp phản bác. Ngã xuống ngôi sao đem trụy hướng phương nào?
Notes:
◆ sâm tiên sinh sinh hạ
◆ áo quần ngắn
◆ooc cảnh cáoWork Text:
Sâm âu ngoại vẫy lui hành lang biên các thuộc hạ, nghỉ chân ở thật lớn cửa sổ sát đất biên. Giờ phút này đèn rực rỡ sơ nghỉ, tinh không thể hô.
Đại môn nhỏ giọng vô tức mà mở ra, theo lý không người dám cãi lời Mafia thủ lĩnh mệnh lệnh —— nếu làm không nên làm sự, kết cục sẽ chỉ là tử vong.
Một cái hân lớn lên thân ảnh đóng cửa, dẫm lên trường mao thảm giống phiêu ở đám mây. Người nọ ở không xa cũng không gần nguy hiểm khoảng cách dừng lại, thẳng lăng lăng nhìn sâm âu ngoại lưng —— một người Mafia bổn không ứng đem chính mình phía sau lưng bại lộ ra tới. Sâm âu ngoại không có quay đầu lại, hắn giương giọng chào hỏi, "Ngươi tới rồi, quá tể quân."
Nhất thời lặng im.
Làm như bất đắc dĩ mà xoay thân, sâm âu ngoại đem ánh mắt đầu hướng quá tể, không chút nào che dấu thượng hạ nhìn quét, lộ liễu mà mổ coi quá tể dối trá tinh xảo túi da, xé mở máu chảy đầm đìa nội bộ —— bọn họ quá mức giống nhau. Quá tể cũng không né tránh, thoải mái hào phóng mặc hắn đánh giá. Hắn cũng không như thường ngày khoác sâm âu ngoại tặng cho kia kiện hắc tây trang áo khoác, chỉ trứ đơn bạc áo sơmi, hai viên tròng mắt đựng đầy vô biên đêm tối.
Sâm âu ngoại xuy mà cười ra tiếng, quanh quẩn ở trống trải tĩnh mịch thủ lĩnh văn phòng. Quá tể cũng không hé răng, cục diện đáng buồn ánh hắn có chút điên cuồng biểu tình.
Hắn hủy diệt khóe mắt có lẽ có nước mắt, gợi lên giả dối ôn nhu tươi cười vẫy tay: "Quá tể quân, thỉnh đến nơi đây tới."
Nhìn quá tể chậm rì rì dạo bước đến hắn bên người, sâm âu lộ ra ngoài ra ý vị không rõ cười ôm quá quá tể, duỗi tay thăm tiến hắn áo sơ mi. Hắn tiến đến quá tể bên tai, ấm áp hô hấp đánh vào vành tai.
"Đã chuẩn bị tốt sao, quá tể quân."
Phố chuyến về người ồn ào náo động đương vì trần thế, xa xôi tín niệm vô pháp phản bác. Ngã xuống ngôi sao đem trụy hướng phương nào?
Phía sau lưng để ở cửa sổ sát đất thượng, chống đạn pha lê cắn nuốt cuối cùng một tinh độ ấm. Không có tiền diễn tiến vào xé rách vách trong. Lấy máu tươi vì bôi trơn, sâm âu ngoại bắt đầu tùy ý trừu động, mang đến tiếng nước tấm tắc.
Quá tể tinh mịn mà run rẩy, rốt cuộc áp lực không được lên tiếng.
—— như là hài tử khóc thút thít nhỏ giọng nức nở.
Hắn theo thân thể phập phồng thấp thấp rên rỉ, âm cuối ngăn chặn cắn ở răng gian.
Bọn họ ăn ý mà không có hôn môi.
Thở dốc. Dâm mĩ.
Một hồi tình sự kết thúc.
Quá tể mặc tốt quần áo, đứng lên. Sâm âu ngoại ngồi ở làm công ghế, đôi tay chi hàm dưới, cười tủm tỉm mà nhìn hắn.
"Quá tể quân, có phải hay không đã quên cái gì đâu?"
Quá tể hoắc mắt rút súng, không chút do dự khấu hạ cò súng.
Tiếng súng cuốn lạc một tịch tinh đấu.
Ba ngày sau, cảng Mafia tuyên bố trốn chạy giả —— trước Mafia cán bộ quá tể trị truy sát lệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanficĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com