【 quá trung 】
Thủ lĩnh tể × cán bộ trung
Xem thủ lĩnh tể tay làm hóa có cảm (? )
Áo quần ngắn
Tình cảm mãnh liệt mã ngạnh—————————————————————
"Ô...... A! Ngươi, ngươi kiềm chế điểm......! Ân a! Văn kiện...... Văn kiện......! Hảo, hảo thâm! Bên trong...... Bên trong......! Đỉnh tới rồi......! Nha a!" Trung Nguyên trung cũng đầy mặt ửng hồng mà nằm ở thủ trưởng bàn làm việc thượng rên rỉ, từ trước đến nay sắc bén lam đôi mắt ở tình dục dày vò hạ trở nên mông lung mà ướt át, phiếm một chút ít trong suốt lệ quang, khẽ nhếch môi trước đây trước bị người quá độ nhấm nháp sau rõ ràng sưng đỏ lên, xuyên thấu qua môi phùng mơ hồ còn có thể nhìn thấy bên trong thường thường đong đưa một chút thủy nhuận hồng lưỡi.
Trung Nguyên trung cũng trên người màu xanh ngọc âu phục đã sớm bị quá tể trị lột sạch, lúc này chính từng cái mà tùy ý rơi rụng trên mặt đất thảm thượng không tiếng động mà trách cứ này đối ở văn phòng cẩu thả phi điển hình người yêu là cỡ nào mà vô tình, Trung Nguyên trung cũng nỗ lực dùng run rẩy hai tay chống đỡ mặt bàn không cho chính mình trên đường thất lực ngã đi xuống, hắn dưới thân vừa vặn phóng một phần trọng yếu phi thường văn kiện, đó là hắn hy sinh giấc ngủ thời gian thức đêm một vòng mới làm tốt kế hoạch thư, kết quả mới lấy tiến thủ lĩnh văn phòng xin ký tên phê chuẩn đâu đã bị cái này mãn đầu óc màu vàng sắc tình thủ lĩnh dùng "Một vòng cũng chưa làm hảo khổ sở ngươi cùng ta làm tình làm ta sảng trung ra ta mới cho ngươi ký tên" vì từ lừa thượng bàn làm việc bắt đầu rồi ban ngày tuyên dâm, tội lỗi.
Không biết có phải hay không một vòng không có làm quá tể trị hôm nay tựa hồ đặc biệt kích động hưng phấn, bóp Trung Nguyên trung cũng eo đem hắn hướng chết thao, động đến lại mau lại tàn nhẫn phần hông đối phương mông đều đâm đỏ, kề sát đương thời thể chỗ thô đoản cuốn khúc màu đen lông tóc trát đến kia phiến non mịn mông thịt lại ngứa lại đau đớn, Trung Nguyên trung cũng huyệt khẩu đã sớm ở quá tể trị "Bạo hành" hạ sưng lên, đỏ đỏ sưng sưng một vòng treo cọ xát ra màu trắng bọt biển bị thô dài hung khí căng lớn đến cực hạn, ngẫu nhiên còn sẽ có từng sợi dính nhớp trong suốt chất lỏng từ thọc vào rút ra khoảng cách trào ra, chảy xuống.
Quá tể trị dùng duy nhất lộ ra kia con mắt tùy ý mà thưởng thức trước mắt làm người huyết mạch phẫn trương tuyệt tán cảnh sắc, hắn dưới háng dữ tợn thô to côn thịt chính không lưu tình chút nào mà hướng Trung Nguyên trung cũng tuyết trắng bên trong mông thọc, mỗi khi hắn cắm đến cuối, kia phiến tinh tế mà tràn ngập co dãn mông thịt đều sẽ mắt thường có thể thấy được mà co rút lại một chút, nội bộ tầng tầng lớp lớp huyệt thịt giống lấy lòng lại giống giữ lại dường như mút vào hắn, kẹp chặt hắn, cái kia mỹ diệu huyệt động phảng phất muốn đem hắn ba hồn sáu phách ngũ tạng lục phủ cùng nhau hít vào đi, lúc này quá tể trị trong óc khó được mà vứt bỏ những cái đó phức tạp tính kế cùng sách lược, chỉ biết tuần hoàn nam tính bản năng cắm đến càng sâu một ít càng dùng sức một ít.
"Uy......! Uy! Ngươi điên rồi...... A! Ô! Văn kiện muốn làm dơ......! Y a!" Càng thêm thô bạo đỉnh lộng làm Trung Nguyên trung cũng thân thể không ngừng mà về phía trước hoạt động, mắt thấy chính mình dương vật chảy ra chất lỏng sắp nhỏ giọt đến hắn cực cực khổ khổ làm được kế hoạch thư thượng hắn mới cuống quít duỗi tay tính toán dịch khai kia phân thật dày văn kiện, nào biết hắn phía sau quá tể trị so với hắn càng mau, một phen rút ra hắn dưới thân kế hoạch thư, còn hỗn đản mà đem bìa mặt dán lên hắn dương vật thật mạnh cọ vài hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanficĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com