https://gaosi33878.lofter.com/post/31552ce6_1c8539b76
PS: 1: Phân trên dưới hai thiên, hạ thiên có xe, đà tư thỏa hai người cách hóa, khụ khụ 3p lôi giả thận nhập.
2: Màu đen tự thể vì quá tể trị thư trung nguyên lời nói, tô khanh rượu vì viết áng văn chương này cố ý đem quá tể thư lại nhảy ra tới nhìn một lần ha ha ha (*^__^*)
3: Cảm tạCấp tác giả não động.
Vô nghĩa không nói nhiều, xem văn ~
---------------------------------------------------------------
"Hoan nghênh đi vào chết chuột chi phòng địa bàn, quá tể tiên sinh." Một cái màu trắng thân ảnh từ trong bóng đêm hướng hắn đi tới, cầm trên tay một con đỏ tươi ướt át quả táo, "Không biết ngài có gì phải làm sao đâu?"
"Ta tưởng ngài hẳn là rõ ràng đi," quá tể trị lộ ra một cái xinh đẹp lại không mang theo cảm tình tươi cười, "Làm người thông minh chi gian giao dịch a. Bất quá thật là không nghĩ tới ngài thế nhưng xuyên ngày đó bạch tây trang, hơn nữa không có mang kia chiếc mũ. Thật sự không giống ngài đâu, phí giai các hạ."
"Dù sao cũng là cùng ngươi gặp mặt đâu, như vậy, thỉnh ngài cũng thay đi, ngài thực thích hợp màu trắng tây trang nga." Hắn mắt tím híp lại, ngồi ở một bên trên chỗ ngồi, "Thật đáng thương a, phía trước chính là còn có một người ngồi ở này bên cạnh đâu."
"Chỉ tiếc kẻ yếu trước nay đều phải bị đào thải," quá tể trị cầm lấy trên bàn chuẩn bị tốt màu trắng tây trang đi đến phí áo nhiều ngươi sau lưng bắt đầu đổi, lại dùng mang theo ý cười thanh âm lạnh lùng mà đánh giá không lâu trước đây nhân hai người đấu tranh trở thành vật hi sinh đầu bạc nam nhân, "Bị đùa bỡn vưu không tự biết, đáng thương, đáng thương, đáng thương lại ngu muội. Bất quá, ta cũng coi như cứu rỗi hắn đi."
Ra đời tại đây thế gian, có lẽ vốn chính là sai lầm bắt đầu.
"Xem a, quá tể trị, chúng ta là một loại người, rõ ràng đều chán ghét này tràn ngập ngu muội thế giới. Ở người nọ sau khi chết, ngươi xác thật cười, khá vậy so ở Mafia ngươi càng thêm vô tình, ngươi sở hữu hành động đã biến thành ' vì hắn mà sống ', ' hoàn thành hắn di nguyện '."
"Ngươi cười, chỉ là đối hư không nội tâm ngụy trang, ngươi sở tìm được tồn tại ý nghĩa bất quá là ' hoàn thành di nguyện ' thôi. Đúng không, ta chưa nói sai đi?"
Hắn vừa lòng mà nghe được quá tể hơi hơi tạm dừng một chút động tác, ngay sau đó lại nghe được một tiếng cười nhạo: "Không sai, nhưng là, ngươi biết ta biết ngươi suy nghĩ cái gì đi? Còn có, hắn không gọi người kia, hắn kêu ' dệt điền làm nên trợ '."
Phí áo nhiều ngươi một bàn tay khởi động đầu, nhìn qua chính là một giới văn nhược mỹ nam, hoàn toàn làm người khó mà tin được đây là một cái đôi tay dính đầy máu tươi hung thủ cùng kẻ điên: "Tự nhiên là biết đến, cho nên ngươi đồng ý sao?"
Hắn ngữ điệu nhẹ nhàng cực kỳ, tựa hồ phi thường vừa lòng hiện tại loại này quỷ dị cũng chỉ thuộc về bọn họ hai người có khả năng lý giải đối thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanficĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com