【 ChuuDa 】 Ôn nhu lấy xứng

770 17 0
                                    

https://resurrection483.lofter.com/post/3099df7f_1c8657cf4

Dệt quá hữu nghị hướng, hoa hồng vàng đại biểu xin lỗi. Trung quá song hướng yêu thầm. Ooc về ta.

Đừng nhìn ta mới là toàn bộ kế hoạch nhất đồ ăn —— ta lót đế cảm ơn.

————————————————

Hắn đôi mắt, giống 8000 mễ biển sâu bảy centimet xanh thẳm là ta vĩnh sinh không gặp hải.

Đây là Trung Nguyên trung cũng đệ thập thứ mơ thấy quá tể trị.

Quá tể trị ăn mặc, là sâm âu ngoại đưa cho hắn hắc áo khoác. Đôi tay tùy ý bày biện ở sau người, đưa lưng về phía Trung Nguyên trung cũng. Bốn phía mê mang sương mù dần dần tan đi, lúc này Trung Nguyên trung cũng mới thấy rõ chính mình thân ở vị trí —— Mafia đại lâu đỉnh tầng.

Quá tể trị chậm rãi xoay người.

——!

Một cái màu đỏ khăn quàng cổ nghiễm nhiên tùng tùng treo ở quá tể trị mảnh khảnh cổ chỗ. Đó là thuộc loại với cảng Mafia thủ lĩnh tượng trưng. Mắt trái che tuyết trắng băng vải khiến cho quá tể trị tận gốc liền tái nhợt màu da càng thêm trắng bệch, cũng đau đớn Trung Nguyên trung cũng chứa đầy ôn nhu thâm lam đôi mắt.

Trước mặt người bán ra chính mình tế gầy chân, đảo mắt liền đi tới tầng cao nhất bên cạnh.

Khóe miệng ý cười làm Trung Nguyên trung cũng không khỏi cảm thấy hoảng loạn. Gần như với bay qua đi, hắn tưởng đem quá tể trị kéo cách này cái tùy thời khả năng rơi xuống đất vị trí, lại chưa từng nghĩ đến, chính mình tay xuyên qua quá tể thân thể.

Gió mạnh cuốn lên quá tể trị trước người khăn quàng cổ, hắn phảng phất cười nhạo một tiếng, dù cho nhảy xuống.

Cảnh trong mơ như vậy gián đoạn. Trung Nguyên trung cũng từ trong mộng bừng tỉnh, không có thể bắt lấy quá tể trị đôi tay run nhè nhẹ. Mồ hôi lạnh từ hắn trên trán chảy xuống, như vậy trôi đi. Trung Nguyên trung cũng sở hữu tri giác ở dài dòng chết lặng trung bỗng nhiên thức tỉnh, nào đó đau đớn ép tới đáy lòng thở không nổi., Lại muốn sinh sôi mà nhẫn nại.

Này chỉ là giấc mộng.

Quá tể trị còn sống, hơn nữa sống được thực hảo.

Quá tể trị thiên chân không rảnh lúm đồng tiền, ôn nhu dễ nói chuyện tính tình, còn có nơi chốn chu đáo săn sóc, Trung Nguyên trung cũng cũng không từng thể nghiệm đến.

"Đúng vậy, ta không xứng hắn ôn nhu a."

Dần dần, có chút đã sớm bị quên đi chuyện cũ chậm rãi nổi tại trong lòng.

Quá tể trị trốn chạy khiến cho Trung Nguyên trung cũng ô trọc không thể đủ như nguyện phát động, mấy năm nay Trung Nguyên trung cũng trải qua hắn chưa bao giờ tham dự.

"Song hắc" như là chưa bao giờ tồn tại.

Chuyện xưa như mây khói, chỉ chớp mắt hai người đều sắp ba mươi.

"...... Ân, hồng, lam, hoàng, bạch......" Sáng sớm ánh sáng mặt trời tưới xuống cho ăn chúng sinh quang huy, phản chiếu cửa hàng bán hoa đủ loại kiểu dáng kiều diễm ướt át Hoa cô nương nhóm.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ