【 Soukoku /DaChuu】 Độc chiếm dục

710 21 0
                                    


https://aimei700.lofter.com/post/1ec61e09_1c824c1b8

* toàn văn 2w, một phát xong

* ta lưu quá tể · đối chính mình hảo tàn nhẫn một nam · tâm cơ · trị

* mất trí nhớ ngạnh

* là đường, thật là đường (.

*521 vui sướng?

* phiên ngoại,Điểm ta

[1]

Quá tể trị từ nhỏ chính là một cái bị cảnh trong mơ vứt bỏ người.

Nhắm mắt lại ý thức liền sẽ trực tiếp bị vô biên vô hạn hắc ám cắn nuốt, mở mắt ra tức là nghênh đón lặp lại lại buồn tẻ mỗi một ngày, cho nên giấc ngủ đối quá tể trị mà nói gần là hạng nhất vô pháp thoát khỏi sinh lý cơ chế.

Ai để ý đâu, hắn tưởng, có thể làm này không thú vị quãng đời còn lại có vẻ hơi chút đoản thượng một ít liền cũng đủ giao cho giấc ngủ tồn tại ý nghĩa, nếu là ngày nào đó nhắm mắt lại là có thể thuận thế một ngủ không dậy nổi, kia cũng thật xưng được với là siêu lý tưởng tử vong phương thức.

Nhưng mà 15 tuổi một ngày nào đó, thình lình xảy ra cảnh trong mơ dắt mấy thúc quang xâm nhập nhà giam, nguyên bản nước lặng một cái đầm hắc ám nhân khách không mời mà đến đã đến mà sôi trào lên. Kia kỳ thật là một cái không có gì thực chất nội dung cảnh trong mơ, chỉ có thể mơ hồ khuy đến mấy mạt hoa mỹ xanh thẳm cùng màu cam đan chéo ở bên nhau, phảng phất mặt trời lặn ánh chiều tà trung ấn ánh nắng chiều không trung. Thực mỹ, nhưng lại mang theo mê chi cảm giác quen thuộc, thật giống như......

Quá tể trị tránh thoát cảnh trong mơ nháy mắt, quen thuộc trần nhà ánh vào mi mắt, sáng sớm dương quang xuyên thấu qua khe hở bức màn chiếu vào giường đuôi, không tiếng động mà báo cho một cái giống nhau như đúc sáng sớm tiến đến.

Hắn chậm rãi chớp chớp mắt, mang theo lần này cũng không có thể chết thành tiếc nuối, ở não nội bay nhanh dư vị nổi lên tối hôm qua cảnh trong mơ. Đối với lần đầu đến thăm cảnh trong mơ, hắn trong lòng cũng không có sinh ra quá nhiều cảm xúc, đã chưa nói tới cảm nhận được tân sự vật vui sướng, cũng sẽ không có thường quy bị đánh vỡ khủng hoảng. Chỉ là đối với cảnh trong mơ chứng kiến những cái đó sắc thái làm chính mình không khỏi mà liên tưởng đến mỗ chỉ kiêu ngạo ương ngạnh tiểu chó chăn cừu chuyện này, sinh ra vi diệu khó chịu.

Nói đến cùng, quá tể trị liền chính mình vì sao tổng có thể bị cái kia tiểu chú lùn khơi mào cảm xúc dao động nguyên do đều không hiểu rõ lắm. Có lẽ là đối phương quá mức trương dương bản sắc nhìn rất là chướng mắt, rõ ràng là cái liền "Người" đều không tính là "Quái vật" —— rõ ràng chỉ là ta cẩu.

Tưởng tượng đến sau này mỗi cái nhiệm vụ đều không thể không cùng Trung Nguyên trung cũng trói định ở bên nhau, còn có sâm âu ngoại lệnh cưỡng chế bọn họ kết thành hai người tổ hợp ngày đó cái kia âm trắc trắc, rõ ràng không có hảo ý tươi cười, quá tể trị liền bực bội đến tưởng lập tức thực thi tiếp theo cái tự sát kế hoạch.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ