【AllDazai】 Ai giết ta

642 39 0
                                    

https://takehearts.lofter.com/post/1f54a706_1c842dd4c

※ mịt mờ all quá

※ quá tể trị "Bạn gái" thị giác


0.

Ta bịGiết,Ở một cái cực kỳ bình thường ban đêm, bất quá 8 giờ tan tầm hướng gia đi, chết ở trên đường.

Huyết không ngừng lưu, hung thủ không có lộ diện, cũng không nói gì.

Nhưng ta lại ẩn ẩn đoán được tên của hắn.

"-------"

1.

"Ngươi là ở cùng quá tể trị yêu đương sao?"

"Đúng vậy."

Tuy rằng trước mặt điểm tâm thực ngon miệng, nhưng ta vẫn như cũ có chút đứng ngồi không yên. Trước mặt nữ tử thật sự là quá mức mỹ lệ, nàng nhắc tới tên quen thuộc vô cùng, làm ta buộc lòng phải một cái phương diện suy nghĩ.

"Ngài là...... Trị bạn gái cũ sao?" Ta hỏi.

Nữ tử làm như không nghĩ tới đối phương như vậy thản nhiên, cho nên ngây ngẩn cả người, cũng may nàng thực mau phục hồi tinh thần lại, buông cái ly, cười lắc đầu.

"Không phải, nhưng ta... Ta một cái bằng hữu đã từng cùng hắn có chút quan hệ."

Ta không khoẻ mà nắm chặt nắm tay, lại nhanh chóng buông ra. Ngay cả sống lưng cũng thẳng thắn vài phần.

"Cho nên đâu, ngài tưởng cùng ta nói cái gì?"

"Là cái dạng này, ta chỉ là thế bằng hữu lại đây hỏi thăm một chút ngài cùng ngài bạn trai...... Ân, luyến ái quá trình?"

"Không có gì hảo thuyết, bất quá là trùng hợp gặp, nhận thức, liền ở bên nhau."

"...Phải không, thật không thú vị a."

"Đúng vậy," ta ăn xong một tiểu khối Tiramisu, chống cằm cười rộ lên, "Chính là như vậy không thú vị tương ngộ đến quen biết, làm chúng ta hai cái luân hãm."

"Luân hãm? Ngài xác định sao?" Nữ nhân nhíu hạ mày, giống ở tự hỏi những lời này tính khả thi.

"Chỉ là ta đơn phương cảm thấy mà thôi. Dù sao ta là thật sâu mà yêu hắn, đương lần đầu tiên gặp mặt hắn dắt tay của ta phát ra mời khi, thượng đế, ta chưa bao giờ giống khi đó như vậy tâm động quá." Ta cảm thán nói, nhắm mắt lại dư vị ngay lúc đó tình cảnh.

"Ngài nói mời không phải là......?"

"Úc đúng vậy, hắn mời ta tuẫn tình, ta biết đến, chúng ta cho nhau đối với đối phương nhất kiến chung tình. Hắn là như vậy anh tuấn, như vậy ôn nhu, cùng hắn ở bên nhau mỗi phân mỗi giây ta đều như là còn chưa tốt nghiệp cao trung sinh."

"Vậy các ngươi đến nay tiến hành quá vài lần hẹn hò?" Nữ nhân có chút chần chờ.

"Ngươi đến làm ta nhìn xem, loại này quan trọng nhật tử ta luôn là sẽ ở bản ghi nhớ thượng viết... Ở đâu đâu, úc tìm được rồi, 32 thứ! Thật là cái đến không được con số, liền ta cũng chưa ý thức được!" Ta kinh ngạc kêu ra tiếng.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ