[ChuuDa] Trầm mặc châm ngôn

939 29 2
                                    


Hắn nước chảy đi vào buồng vệ sinh, bốc hơi sương mù trung tắm vòi sen vòi phun còn ở phóng thủy, nước ấm không ngừng mà từ bồn tắm trung tràn ra, lại từ bài thủy khẩu chảy vào cống thoát nước. Hắn thấy quá tể trị cả người trần trụi trầm ở bồn tắm, mềm mại tóc đen nhẹ nhàng mà phiêu, một con trắng nõn tay đáp ở bồn tắm bên cạnh, bạch lộ ra hồng.

Trung cũng sợ tới mức cơ hồ muốn nhảy dựng lên, trong nháy mắt nói cái gì cũng nói không nên lời, chỉ kêu "Quá tể", xông lên đi đem hắn từ trong nước vớt ra tới, mặt đất giọt nước lại làm hắn thiếu chút nữa té ngã. Dáng người nhỏ xinh trung cũng hơi cố hết sức mà đem hắn kéo dài tới trên giường, vội kiểm tra hắn trên người hay không có vết thương. Vạn hạnh chính là, lần này xú thanh chinh tựa hồ cũng không có tự sát tính toán, trên tay trên người đều không có vết cắt, hơi thở tuy rằng mỏng manh nhưng tốt xấu còn chưa có chết. Bất quá, gia hỏa này trên người độ ấm thật sự cao đến dọa người, hắn cái trán dán quá tể trị, chỉ cảm thấy gia hỏa này đến bây giờ còn chưa có chết rớt quả thực chính là kỳ tích!

Trung Nguyên trung cũng muốn khí tạc, hắn nhẹ nhàng hoảng quá tể trị bả vai, ở nước ấm phao đến có điểm bệnh phù da thịt non mềm đến phảng phất có thể véo ra thủy tới.

Hắn kêu quá tể trị tên, như là vương tử muốn đánh thức hắn công chúa.

"Quá tể! Quá tể! Tỉnh tỉnh......"

"Hừ?" Quá tể trị từ trong lỗ mũi thở ra một ngụm nhiệt khí, rốt cuộc có điểm phản ứng. Hắn mệt mỏi đem hai mắt mở, nghe thấy này nhiễu người thanh mộng thanh âm liền biết là ai, Trung Nguyên trung cũng, cái kia chán ghét con sên.

"Chết con sên, ngươi phi pháp xâm nhập dân trạch nga......" Quá tể mới tỉnh lại câu đầu tiên lời nói liền đem trung cũng tức giận đến không nhẹ. Hắn lập tức buông lỏng tay, không có chống đỡ quá tể trị trực tiếp ném tới đệm chăn, tạp đến hắn đầu thất điên bát đảo.

"Phát sốt còn dám phao tắm, như thế nào không dứt khoát đem ngươi chết đuối đâu quá tể?"

Trung cũng hai đầu gối tách ra quỳ gối quá tể trị eo sườn, mang theo độc thủ bộ tay véo thượng quá tể trị che kín giảo ngân cổ, trên cao nhìn xuống mà nhìn hắn, mặt vô biểu tình thậm chí có điểm nghiến răng nghiến lợi.

Quá tể trị nhẹ nhàng mà chớp chớp mắt, một chút cũng không cho rằng trung cũng sẽ đối hắn tạo thành cái gì thương tổn, hắn đột nhiên cảm giác hiện tại tình cảnh thế nhưng thập phần thú vị, vì thế cố ý kéo dài quá âm, làm nũng dường như thanh âm mềm mại mà trầm thấp nói: "Phải không? Ta phát sốt a. Bất quá trung cũng đối người bệnh hảo thô bạo nga, ta đầu hảo vựng đâu lại còn có có điểm lãnh."

Trung cũng ngây ngẩn cả người, hắn hoàn toàn không nghĩ tới quá tể trị thế nhưng sẽ nói như vậy lời nói, phải biết rằng này thanh chinh đối hắn trừ bỏ ngẫu nhiên bình thường một chút, từ trước đến nay chỉ có khiêu khích cùng phạm tiện này hai loại thái độ.

Trong bóng tối, hai người đều thích ứng tối tăm ánh sáng, thẳng đến giờ phút này trung cũng mới ý thức được quá tể trị hiện tại là trần như nhộng, toàn thân trần trụi mà nằm ở hắn dưới thân.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ