【 Soukoku // DaChuu】 Dạ oanh cùng tường vi

705 9 0
                                    

https://xiazhumujin110.lofter.com

Thượng

Thủ lĩnh tể × cán bộ trung

Bệnh kiều tể lui tới, nhưng nó là ngọt!

☡ tuyệt đối khống chế dục, tuyệt đối chiếm hữu dục cùng tuyệt đối trung thành

☡ không khoẻ thận nhập

"Ngươi là cán bộ, mà ta là thủ lĩnh, ở Mafia mệnh lệnh là tuyệt đối. Cấp bậc hệ thống chính là phải hảo hảo giữ gìn mới được nha, trung cũng." Quá tể trị quỳ một gối, cặp kia sâu không thấy đáy đôi mắt nhìn quần áo bất chỉnh Trung Nguyên trung cũng, lại giống như chỉ là nhìn cái này phương hướng, đồng tử vô pháp ngắm nhìn. Hắn duỗi tay nhẹ nhàng vuốt ve Trung Nguyên trung cũng bị giảo phá khóe miệng, thậm chí toát ra yêu thương.

"Đem ngươi bỏ tay ra!" Trung cũng xoá sạch quá tể trị tay, đá quý lam trong ánh mắt ngậm nước mắt, là khuất nhục cùng cảm thấy thẹn.

"Xem ra trung cũng là không có nghe hiểu ta nói, hiện tại chỉ có chúng ta hai người, cho nên ta sẽ không trách tội trung cũng, bất quá cẩu cẩu không ăn chút đau khổ hình như là không nhớ được chủ nhân mệnh lệnh đâu." Hắn thanh âm lại nhẹ lại tế, trầm thấp thì thầm càng như là ác ma nỉ non, lệnh Trung Nguyên trung cũng cảm thấy một trận ác hàn bò lên trên lưng. Hắn không tự giác mà phát run: "Không cần......"

"Đều nói, không thể vi phạm mệnh lệnh nga." Quá tể chữa khỏi xem diều mắt cong ra ý cười, không chút do dự ấn hạ trong tay cái nút. To như vậy trong văn phòng, chỉ còn lại có Trung Nguyên trung cũng thất thanh thét chói tai.

Lần đầu tiên nhìn thấy quá tể trị thời điểm, Trung Nguyên trung cũng liền cảm thấy, người này tâm quả thực chính là bài trí, liền hay không thật sự ở nhảy lên đều thực lệnh người hoài nghi. Hắn là mỹ lệ mà nguy hiểm cây cối, bị vũng máu tẩm bổ lớn lên. Như vậy mỹ lệ là bệnh trạng, giống một cây mang độc thứ, thật sâu chui vào Trung Nguyên trung cũng trái tim. Đương hắn muốn nhổ khi, lại phát hiện chính mình đã dần dần nghiện.

Lần đầu tiên nhìn thấy Trung Nguyên trung cũng thời điểm, quá tể trị liền dùng người săn thú ánh mắt chặt chẽ tỏa định con mồi. Đó là hắn chưa bao giờ có được quá tươi sống sinh mệnh. Rõ ràng là quái vật vật chứa, vẫn sống đến như vậy giống một cái hoàn chỉnh người. Hắn mới đầu không dám tới gần, bởi vì sợ hãi kia cùng chính mình không hợp nhau tươi sống, mà khi chân chính chạm vào khi, hắn vô cùng thích cái loại này bỏng cháy đau đớn, có thể đem hắn từ không còn cái vui trên đời hỗn độn trung bừng tỉnh. Trung Nguyên trung cũng là tốt đẹp, cực nóng, hắn tưởng có được hắn, độc chiếm hắn, phá hủy hắn.

"Nếu ta thắng, trung cũng liền làm ta cẩu." Quá tể trị ở trò chơi đại sảnh đối Trung Nguyên trung cũng nói. "Ha? Cảng Mafia cán bộ chính là cái thích chơi game tiểu thí hài?" Trung Nguyên trung cũng khởi điểm cũng không tiết với để ý tới quá tể trị đánh cuộc. "Nói như vậy, trung cũng là không dám lâu?" Chỉ cần hơi chút dùng một chút phép khích tướng, Trung Nguyên trung cũng liền sẽ ngoan ngoãn thượng câu. "So liền so, ai thua, ai chính là đối phương cẩu!" "Hảo a."

Trung Nguyên trung cũng quá dễ dàng xem thấu, đơn thuần thẳng tắp tư duy, chơi game cũng giống nhau, có thể sử dụng bạo lực giải quyết sự tình, tuyệt không động não, bất quá trực giác cực kỳ chuẩn. Chính là, chỉ dựa vào trực giác là thắng bất quá quá tể trị. Bất luận so bao nhiêu lần, Trung Nguyên trung cũng đều sẽ không thắng.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ