【 DaChuu 】 Bí mật nhiệm vụ

394 13 0
                                    

Summary:

* nữ trang trung báo động trước.

* bí mật kết giao mười bảy tuổi quá trung, tể còn không có chính thức lên làm cán bộ.

*OOC/BUG có.

Work Text:

"...... Trở lên chính là lần này nhiệm vụ toàn bộ nội dung, trung cũng quân, ta có thể yên tâm đem nhiệm vụ lần này giao cho ngươi sao?"

Cảng Mafia bản bộ đại lâu nhất thượng tầng văn phòng nội, thủ lĩnh sâm âu ngoại đôi tay giao nắm ngồi ở bàn làm việc trước, vẻ mặt cười tủm tỉm mà nhìn về phía đứng ở ở giữa Trung Nguyên trung cũng.


"Thủ lĩnh, xin yên tâm giao cho ta đi." Trung Nguyên trung cũng trước sau như một không chút do dự tiếp nhiệm vụ, hắn không khỏi tâm sinh nghi hoặc, nhiệm vụ này cùng phía trước đã làm đại đồng tiểu dị, thủ lĩnh vì cái gì muốn riêng đơn độc nói ra giảng, hơn nữa hồng diệp đại tỷ như thế nào cũng ở chỗ này?


Nhận thấy được Trung Nguyên trung cũng cố ý vô tình đầu hướng đuôi kỳ hồng diệp mơ hồ mang theo nghi vấn tầm mắt, sâm âu ngoại khó được có chút chột dạ mà ho khan một tiếng, lòng mang áy náy mà đem hoàn toàn không biết gì cả, đối chính mình trung thành và tận tâm đắc lực bộ hạ một phen đẩy mạnh sớm đã chuẩn bị đúng chỗ hố lửa.


"Khụ, là cái dạng này, trung cũng quân, có một chút ta vừa rồi đã quên thuyết minh, lần này nhiệm vụ mục tiêu đối tượng sắp ở đêm nay tổ chức yến hội, trên thực tế là một hồi biến tướng thân cận yến, đối phương là cái cẩn thận đa nghi người, tổ chức tuổi thích hợp bị tuyển nữ thành viên nhân tin tức tiết lộ vô pháp lại chấp hành nhiệm vụ, rơi vào đường cùng, ta đành phải từ nam......"


Nhân thủ lĩnh dấu diếm tình báo nội dung quá mức với kính bạo, mà nhất thời mất đi ngôn ngữ biểu đạt năng lực Trung Nguyên trung cũng: "......"


Có lẽ là Trung Nguyên trung cũng lúc này biểu tình quá mức với nghèo ( khổ ) hung ( đại ) cực ( thù ) ác ( thâm ), sâm âu ngoại tự giác nhảy quá

Vẫn nửa vời mà tạp ở cổ họng không nói ra bao nhiêu lời nói, chỉ ở cuối cùng lời ít mà ý nhiều mà lại lặp lại một lần lúc ban đầu vấn đề, "Trung cũng quân, nhiệm vụ lần này nội dung có thể tiếp thu sao?"

Cho nên, thiếu niên, nữ trang sao?


"...... Đương nhiên không thành vấn đề," căn cứ chính mình tiếp được nhiệm vụ khóc lóc cũng muốn làm xong giác ngộ, Trung Nguyên trung cũng khổ một khuôn mặt không tình nguyện mà gật đầu, như là nghĩ tới cái gì giống nhau, hắn tựa hồ có điểm nghi ngờ, "Chẳng qua ta gương mặt này thật sự sẽ không bị nhận ra tới sao?"


Trung Nguyên trung cũng lo lắng không phải không hề nguyên do, hắn gia nhập cảng Mafia có hai năm thời gian, bởi vì một ít nguyên nhân, tại đây trong lúc hắn biểu hiện vẫn luôn thực sinh động, hơn nữa hắn cùng quá tể trị tổ hợp tự trong một đêm đem địch quân tổ chức tính cả vật kiến trúc cùng nhau tiêu diệt khi đó khởi, "Song hắc" danh hào liền ở trên đường thanh danh thước khởi, mặc kệ nghĩ như thế nào, Trung Nguyên trung cũng gương mặt này đều là thập phần có mức độ nổi tiếng.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ