【Soukoku】 Nhân gian pháo hoa

442 12 0
                                    

https://bingjiao165.lofter.com/post/1fcefc89_1c855d4ed

⚠️ ở? Cầu cái hôn?

⚠️OOC báo động trước!!!!

⚠️ lấy đầu viết văn hệ liệt

Võ trinh tể × cảng hắc trung

Ta ta ta ta ta ta hảo đồ ăn!!!!!

_____________________________________

Hoành Tân chân trời đệ nhất mạt mặt trời, chiếu vào thanh niên diều sắc trong mắt, lại có vẻ thập phần ảm đạm.

Quá tể trị nhẹ nhàng buông bức màn, đi đến mép giường khẽ hôn một cái ngủ say người khóe miệng, đi ra phòng ngủ đi chuẩn bị bữa sáng.

Không một hồi, Trung Nguyên trung cũng bị quá tể trị trước đó đính tốt đoạt mệnh liên hoàn đồng hồ báo thức cấp đánh thức, có rời giường khí hắn lay đi tìm đồng hồ báo thức cấp ném tới trên mặt đất, nát.

Đồng hồ báo thức:Ta sợ hãi cực kỳ.

"Sớm." Trung Nguyên trung cũng xoa nắn một đầu tóc rối, rửa mặt hảo lúc sau ngồi ở trên bàn cơm chờ cơm sáng.

Quá tể trị bưng lên cơm sáng, Trung Nguyên trung cũng híp mắt mơ mơ màng màng mà đánh buồn ngủ, quá tể trị duỗi dài tay đem hắn đầu ấn đi xuống.

Trung Nguyên trung cũng hoảng sợ, theo bản năng mà ngẩng đầu, chỉ thấy tên hỗn đản kia ghé vào trên bàn cười đến thẳng không dậy nổi eo tới, cười nhạo Trung Nguyên trung cũng.

"Hỗn đản!" Trung Nguyên trung cũng một phách cái bàn thúc giục dị năng đem mâm ném qua đi.

"Trung cũng tốt hơn phân nga, ta hảo tâm cho ngươi làm cơm sáng ngươi liền cấp lãng phí, ta hảo thương tâm." Quá tể trị thoải mái mà trốn rồi qua đi, một bộ thương tâm muốn chết bộ dáng.

Trung Nguyên trung cũng đối với quá tể trị phù hoa biểu diễn thờ ơ, cười nhạo một tiếng, mặc tốt quần áo đi làm.

Cảng hắc đại lâu.

"Trung...... Trung Nguyên tiên sinh......" Giới xuyên long chi giới lúc này không biết như thế nào đối mặt Trung Nguyên trung cũng, rốt cuộc đêm qua gặp được quá tể trị tới đón Trung Nguyên trung cũng tan tầm.

"Sớm a giới xuyên." Trung Nguyên trung cũng vẻ mặt bình tĩnh mà hướng hắn gật gật đầu.

Trung Nguyên trung cũng một bên mắng "Quá tể tên hỗn đản này làm hại ta không ngủ đủ" một bên nằm ở văn phòng trên sô pha chuẩn bị bổ vừa cảm giác, bị tiếng đập cửa dọa một nói dài dòng.

"Tiến."

"Trung Nguyên cán bộ, đây là đuôi kỳ đại nhân cấp văn kiện."

Trung Nguyên trung cũng cùng kia một đại chồng văn kiện hai mặt nhìn nhau, chỉnh tề một chồng văn kiện phi thường không khoẻ mà lộ ra giấy một góc.

Trung Nguyên trung cũng đem nó rút ra: Là cái phong thư.

Viết thư người thoạt nhìn là cái rất có phẩm vị người, sơn màu lam phong thư khẩu bị màu đỏ dấu xi phong hảo, phong thư thượng bay một tia hoa hồng hương.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ