【 MoriDa 】 Mê luyến

697 21 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/20068729?view_adult=true

"Quá tể quân, hôm nay là cuối cùng một khóa."

"Ngươi chuẩn bị tốt sao?"

Trống trải ngầm khảo vấn trong phòng, chỉ ở giữa bãi đặt một trương thiết ghế, giống như kịch trường sân khấu như vậy, diễn viên đem ở kia một tấc vuông mà hoàn thành hôm nay tên vở kịch.

Mà lần này diễn viên chính là cảng hắc lịch đại ít nhất cán bộ quá tể trị, hắn ngồi ở kia trương ghế trên, đôi tay bị xiềng xích cố định ở hai sườn tay vịn, cả người trần trụi —— diễn xuất phục là hoàng đế tân trang, từ đỉnh đầu chính phía trên đánh hạ đèn dây tóc ánh sáng đến chói mắt, càng đem hắn vốn là tái nhợt làn da chiếu đến tử thi dạng bạch, mang điểm nhi hôi điều lạnh băng ánh sáng đảo cùng hắn nhất quán xa cách ánh mắt thực xứng đôi. Làm sắp lên đài diễn xuất diễn viên tới nói, hắn thần sắc không khỏi có vẻ có điểm hứng thú thiếu thiếu, hắn thả lỏng mà dựa vào ghế, cho dù cứng rắn thiết chế lưng ghế cộm đến xương sống lưng phát đau. Cách đó không xa đỉnh chóp cần cù vận chuyển bài khí phiến ầm ầm vang lên, là hài kịch khai mạc ấm tràng nhạc đệm.

Thực thả lỏng bộ dáng. Giả vờ. Chỉ có quá tể chính mình biết hắn phí bao lớn khí lực áp lực đầu ngón tay run rẩy, thậm chí toàn thân mỗi một giọt máu đều ở trút ra kêu gào muốn thoát đi dục vọng. Mà đem hắn giam cầm ở chỗ này tuyệt không phải khảo trụ hắn đôi tay hai phó xiềng xích —— đừng nói đôi tay, chẳng sợ tứ chi đều bị buộc chặt hắn cũng có tự tin cùng biện pháp có thể tránh thoát, chân chính trở ngại hắn có điều hành động chính là hiện giờ dù bận vẫn ung dung đứng ở trước mặt hắn nam nhân, cũng là hôm nay tên vở kịch đối thủ, giám sát, cũng là hắn lão sư, sâm âu ngoại. Ở dưới mí mắt của hắn cũng đừng muốn chạy trốn. Chính mình là bị nào đó vô hình chi vật bóp trụ yết hầu a, hắn chán ghét tưởng.

Bất động thanh sắc đem này đó cảm xúc thu liễm ở đáy mắt, như hắn từ trước làm như vậy, trải qua một trận lặng im ấp ủ sau, hắn mở miệng nói ra câu đầu tiên lời kịch, "Nếu ta nói không có chuẩn bị tốt, sâm tiên sinh cũng không có tính toán đình chỉ giảng bài đi, nhanh lên bắt đầu đi." Kỳ thật hắn tưởng nói đây là dư thừa vô nghĩa, nhưng như thế nào đều hảo, chỉ cần có thể nhanh lên kết thúc.

"Nga nha, nghe được ra tới quá tể quân thực kháng cự đâu. Bất quá cái này chương trình học chính là thực tất yếu ——"

Sâm âu ngoại nói đi bước một đến gần quá tể, bước chân thong dong lại kẹp theo không tiếng động áp bách, hắn đi vào quá tể trước mặt, chưa xuống tay bộ tay phải lấy ôn nhu lực độ nhẹ nhàng chậm chạp mơn trớn kia trương tinh xảo khuôn mặt, giống ở miêu tả một kiện hồn nhiên thiên thành tác phẩm nghệ thuật, hoạt đến cằm thời điểm tắc nắm nhắc tới, khiến cho quá tể ngẩng đầu nhìn lên hắn. Cặp kia rượu vang đỏ màu sắc tròng mắt giống quan trọng khẩn nắm lấy ánh mắt như vậy nhìn xuống hắn học sinh, sâm âu ngoại ngữ điều đột nhiên trầm xuống, từng câu từng chữ tựa khấu đánh ở trong lòng cảnh giác, "Ngươi đã quên sao?"

"Không có." Quá tể không mang theo cảm tình mà hồi phục.

Vô ý rơi vào bẫy rập, bị hạ dược khảo vấn loại này khuất nhục sự hắn đương nhiên sẽ không quên, may mà ở phát sinh không thể vãn hồi tình thế trước tiếp viện kịp thời đuổi tới đem địch quân tất cả áp chế, theo sau hắn cũng tự mình dùng súng lục lần lượt từng cái đem những người đó tất cả đều đưa vào địa ngục, nhưng là lâm vào tình nhiệt mất đi thần chí, bị những cái đó dơ bẩn ngón tay mơn trớn thân hình ghê tởm huyễn xúc thượng còn bảo tồn ở trong trí nhớ, mỗi khi nhớ tới liền sẽ hối hận dùng bắn chết phương thức này đối phó những cái đó món lòng thật sự quá mức tiện nghi. Nhưng mà càng hối hận, quả nhiên vẫn là chính mình quá mức khinh địch, cư nhiên sẽ phạm loại này cấp thấp sai lầm.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ