Summary:
♢ não động sản vật
♢18 tuổi tể ×18 tuổi trung
♢ tình tiết cải biến chú ý!!!
♢ooc cảnh cáo!!!
Work Text:
Cảng Mafia sử thượng tuổi trẻ nhất cán bộ, quá tể trị, trốn chạy.
Tin tức này vừa ra, chấn kinh rồi toàn bộ xã hội đen. Không ai có thể nghĩ vậy dạng một vị vì Mafia cống hiến cơ hồ một nửa thu vào cán bộ thế nhưng liền ở trong một đêm mất tích, lệnh người không cấm suy đoán hắn hay không đầu phục cái nào tổ chức, lại sẽ có cái dạng nào điều kiện có thể hấp dẫn như vậy một vị đại nhân vật.
Mới từ Châu Âu đi công tác trở về Trung Nguyên trung cũng một chút phi cơ, liền chạy về cảng hắc tổng bộ, vội vã về phía thủ lĩnh văn phòng đi đến, chưa kinh thủ lĩnh cho phép liền tự tiện đẩy ra văn phòng đại môn, nhăn chặt mày nói: "Boss...... Quá tể trốn chạy sự tình là thật vậy chăng?"
Ngồi ở bàn làm việc trước cảng Mafia thủ lĩnh —— sâm âu ngoại chính thưởng thức xuống tay thuật đao, cũng không có nhân Trung Nguyên trung cũng đột nhiên xâm nhập mà không vui, nghe vậy chỉ là hơi hơi gật gật đầu, vân đạm phong khinh mà nói: "Đúng vậy nga, trung cũng quân."
"Sách......" Trung Nguyên trung cũng khó chịu mà nắm chặt nắm tay, "Cái kia hỗn đản thanh hoa cá là muốn đi thì đi sao......"
Sâm âu ngoại dừng trong tay dao phẫu thuật, ngẩng đầu nhìn về phía Trung Nguyên trung cũng, khóe miệng không dễ phát hiện mà cong cong: "Trung cũng quân, ngươi giống như thực luyến tiếc quá tể quân a, xem ra ngươi cùng quá tể quân quan hệ vẫn là khá tốt sao."
"Ha? Ai cùng hắn quan hệ hảo?" Trung Nguyên trung cũng bất mãn mà hô, ngay sau đó ý thức được chính mình thất thố, thu liễm vài phần, "Tên kia đi nói, ta cao hứng còn không kịp đâu."
"Nga?" Sâm âu ngoại nhướng mày, nhìn đến Trung Nguyên trung cũng biệt nữu bộ dáng, cuối cùng vẫn là khẽ thở dài một cái, trên mặt lộ ra hiền lành tươi cười, "Thôi, trung cũng quân ngươi vừa mới đi công tác trở về, sớm một chút trở về nghỉ ngơi đi."
"...... Là, Boss."
Ngồi trên ghế điều khiển, Trung Nguyên trung cũng nhìn xa tiền tiệm thâm bóng đêm, yên lặng nắm chặt tay lái. Hỗn đản quá tể đi rồi, chính mình là hẳn là cao hứng mới đúng, chính là đáy lòng này phân chua xót cảm giác, rốt cuộc là vì cái gì......
Trung Nguyên trung cũng hất hất đầu, dùng sức dẫm hạ chân ga, ô tô nháy mắt chạy như bay lên. Dọc theo đường đi không biết xông mấy cái đèn đỏ, trở lại biệt thự Trung Nguyên trung cũng bỗng nhiên cảm thấy thần thanh khí sảng rất nhiều, lại hồi tưởng khởi đã từng quá tể trị ỷ vào cán bộ thân phận áp bức hắn nhật tử, càng là cả người đều cảm thấy nhẹ nhàng. Sao, gia hỏa này đi rồi, ta cũng thanh tịnh nhiều. Trung Nguyên trung cũng bĩu môi thầm nghĩ.
Nghĩ muốn chúc mừng cái này nhật tử, Trung Nguyên trung cũng riêng đi ngầm hầm rượu lấy ra chính mình trân quý hồi lâu bách đồ tư, mở ra nút bình, đãi rượu tỉnh sau, cam hồng rượu hoạt tiến cốc có chân dài, cũng ở Trung Nguyên trung cũng đáy lòng tạo nên một mảnh gợn sóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanficĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com