【 FyoDa 】 Liên hôn trinh thám tiến hành khi

339 21 0
                                    

https://520872.lofter.com/post/1f1a8934_1c75e1a7c

Nghiêm trọng ooc, không quen nhìn có thể mắng ta, bảo đảm cãi lại.

Thời gian tuyến ở ra tù lúc sau

————————————

Có một loại áp lực, tồn tại với phi thường ưu tú nhân thân thượng, bọn họ tự nhiên mà vậy phóng thích mị lực, tất cả mọi người thích hắn, người kia xứng đôi mọi người, cho nên đương hắn yêu ai thời điểm, mặc kệ người này có đồng ý hay không, chỉ cần cự tuyệt chính là nguyên tội.

【 một 】

Thiên nhân ngũ suy tổ chức tồn tại hủy diệt thế giới năng lượng hạch.

Quá tể nhận được tin tức này thời điểm, vừa mới từ hoa túi tiên sinh trong tay lấy về một bộ di động.

Đó là phí áo nhiều ngươi đưa hắn smart phone, vì cảm tạ quá tể ở trong ngục giam bồi hắn nói chuyện phiếm, ra tù ngày đó tùy tiện tìm cái di động cửa hàng mua tới mới nhất khoản quả táo.

Nhưng là quá tể mười vạn cái không yên tâm, thỉnh hoa túi tiên sinh kiểm tra rồi ba bốn biến, mới rốt cuộc dám dùng.

Sở dĩ không ném, là bởi vì hắn ngầm có phí áo nhiều ngươi liên hệ phương thức, bọn họ thường thường còn sẽ liên lạc một chút cảm tình, giao lưu một chút tình cảm vấn đề, đây là ở trinh thám xã trung phạm vào tối kỵ.

Trở lại ký túc xá, quá tể trong lòng áp lực có điểm đại, cầm di động cau mày.

"hey.siri, hắn hắn hắn hắn hắn hắn hắn hắn hắn hắn hắn dùng tiếng Anh nói như thế nào?"

Di động phát ra he he he hắc hắc hắc hắc hắc hắc hắc hắc hắc hắc thanh âm, quá tể cao hứng đến đem cánh tay run thành mì sợi.

Loại này bệnh tâm thần giống nhau chơi pháp chỉ có quá tể làm được, hơn nữa không hề giá trị.

Màn hình đột nhiên bắn ra một cái đến từ phí áo nhiều ngươi tin tức —— "Đừng như vậy đùa bỡn ta đưa cho ngươi di động."

Sau đó nhanh chóng rút về.

Dựa theo nhất hư tình huống suy xét, phí áo nhiều ngươi hiện tại hẳn là không phải nghe lén, mà là giám thị.

Cố nén da đầu tê dại cảm giác, quá tể mở to hai mắt nhìn, hồi phục một cái dấu chấm hỏi.

Như vậy đối phương tám chín phần mười sẽ cảm thấy quá tể không có nhìn đến này tin tức.

【 nhị 】

Mà đối phương tin tức còn không có đình chỉ.

—— "Không có gì, ngươi không tính toán ngủ sao?"

Quá tể nhìn thoáng qua chính mình trên người quần áo, hồi phục nói "Còn không có".

Phí áo nhiều ngươi quả nhiên ở giám thị hắn nhất cử nhất động.

Đại đa số máy theo dõi đều yêu cầu internet liên tiếp, mà phí áo nhiều ngươi cư nhiên làm được làm quá tể không hề phát hiện, thuyết minh nhất định ở phi thường không thấy được vị trí.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ