https://archiveofourown.org/works/20449475
Mặt trời chiều ngã về tây.
Trung Nguyên trung cũng cả người trần trụi quỳ gối trên sô pha. Mũ đều không dư thừa.
Hắn nghiêng đầu dựa vào sô pha chỗ tựa lưng. Đôi tay bị thô dây thừng cố định ở sau người. Đùi cùng mắt cá chân gần sát buộc chặt ở bên nhau.
Chuyện tới hiện giờ Trung Nguyên trung cũng vẫn không có suy nghĩ cẩn thận quá tể trị vì sao sẽ làm như vậy. Hôm nay rõ ràng hết thảy như thường. Quá tể trị lại bỗng nhiên tới rồi trước mặt hắn. Không dung kháng cự đem hắn đưa tới trên xe. Quấn chặt hai tay của hắn. Đem hắn đưa tới hiện tại nơi hoàn toàn xa lạ phòng.
"Trung cũng. Hiện tại là đại nhân thời gian lạc. Hảo hảo hưởng thụ đi. Ngẫm lại ngươi đến tột cùng làm sai cái gì." Quá tể trị híp lại mắt. Xem kỹ Trung Nguyên trung cũng bộ dáng.
Trung Nguyên trung cũng giãy giụa suy nghĩ hỏi cái minh bạch. Lại bởi vì đeo khẩu gông nói không nên lời lời nói. Dây thừng phá lệ vững chắc. Liều mạng giãy giụa vẫn chưa làm hắn thoát đi trói buộc. Ngược lại ma đỏ bị buộc chặt trụ da thịt.
Quá tể trị nắm Trung Nguyên trung cũng cằm. Cưỡng bách hắn ngẩng đầu. Đem keo silicon dương cụ nhét đầy hắn khoang miệng. Bắt chước dương vật thọc vào rút ra động tác.
Trung Nguyên trung cũng cố sức giãy giụa. Phát ra kháng cự ô ô thanh. Hắn vô luận như thế nào cũng không nghĩ phun ra nuốt vào một cây dương vật giả.
Quá tể trị phóng xuất ra rượu nho mùi vị tin tức tố trấn an Trung Nguyên trung cũng. Quá tể trị tin tức tố với Trung Nguyên trung cũng mà nói có trí mạng lực hấp dẫn. Hắn động tác hơi chút bình tĩnh chút. Con ngươi lại là tràn đầy tức giận.
"Đây là vì ngươi hảo. Ta không cho rằng dưới loại tình huống này. Ta thân ái trung cũng sẽ khởi phản ứng" quá tể trị thân mật nói. Thần sắc lại chưa để lộ ra nửa điểm hữu hảo cùng quan tâm. "Tuy rằng ta cho rằng ngươi nên nếm chút khổ sở. Nhưng ta như thế nào bỏ được đâu."
Dương cụ thọc vào rút ra mang ra không ít bị ma sền sệt nước bọt. Quá tể trị nhìn không sai biệt lắm. Liền đem kia dương cụ rút ra. Tới rồi Trung Nguyên trung cũng phía sau. Chậm rãi cắm vào co chặt huyệt khẩu.
"Ô ân ——" Trung Nguyên trung cũng đối dị vật tiến vào tạm thời không thích ứng. Bởi vì đeo khẩu gông duyên cớ. Tiếng thở dốc mang theo chút ẩn nhẫn ý vị.
Non mềm huyệt thịt ngoan ngoãn mà bao bọc lấy kia dương cụ.Omega hậu huyệt thực mau liền không chịu chủ nhân khống chế. Nhuận ướt một mảnh.
Quá tể trị cố tình đem thọc vào rút ra tốc độ chậm lại. Dần dần gia tốc. Theo tốc độ không ngừng tăng mau. Trung Nguyên trung cũng phía sau bàn tay thẳng lại nắm chặt. Không biết nên như thế nào chống đỡ chuyện này chưa xong, chuyện khác lại tới khoái cảm.
Trung Nguyên trung cũng đỏ hốc mắt. Run rẩy sắp sửa tới đỉnh. Quá tể trị lại đem kia mô phỏng dương cụ rút ra. Dục vọng không chiếm được phóng thích tư vị làm Trung Nguyên trung cũng mấy dục hỏng mất. Hắn vặn vẹo vòng eo. Khát vọng bị lấp đầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanficĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com