【 Song Dazai 】 Ý vị

354 16 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/20299453?view_adult=true

Summary:

Thanh khi tể ( 15 tuổi ) x võ trinh tể ( 22 tuổi ).

Chú ý tránh lôi, vị thành niên công báo động trước.

Vì phương tiện đọc, thanh khi tể từ 【 quá tể trị 】 thay thế.

Notes:

Văn vì đại phát bổ đương.

Work Text:

Khi đến chính hạ, chói lọi thái dương treo cao với vạn dặm trời quang dưới, phóng ra xuống dưới dương quang làm như muốn đem trên đất bằng nhân nhi nhóm bỏng cháy.

Loại này thời điểm nên nhảy quá công tác hảo hảo nghỉ ngơi sao ♪

Quá tể trị quyến luyến giãn ra thân thể, hưởng thụ nằm ở trên giường, nâng chỉ đem tai nghe âm nhạc điều tới rồi lớn nhất, tiểu biên độ đi theo nhịp diêu đầu, cùng với du dương nhạc khúc mà hừ nhẹ

Bỗng nhiên một cánh tay ôm lấy hắn, bên tai âm nhạc đột nhiên im bặt.

"Sớm nha ~ nhóc con." Phảng phất sớm đoán được, quá tể trị hai tay hào phóng câu lấy người tới cổ, thấu về phía trước đi thổi khẩu khí.

"Loại này xưng hô thật giống như là ở kêu ghê tởm con sên, thật là quá phận đâu."

Đối phương đem vùi đầu ở quá tể trị trong lòng ngực, thoáng nâng nâng mắt hiện lên một tia không rõ cảm xúc, lộ ra kia một mạt cùng người tương tự con ngươi.

"Ta đói bụng"

【 quá tể trị 】 làm nũng ngữ khí không hề ngăn cản, ngựa quen đường cũ lấy chỉ gợi lên đối phương quần áo, khác chỉ trên tay hạ vỗ về chơi đùa người mảnh khảnh vòng eo, đầu lưỡi nhẹ liếm sáp táo giữa môi hướng người gợi lên một đạo nhợt nhạt tươi cười

"Ca ca sẽ thỏa mãn ta đi."

"Thật bắt ngươi không có biện pháp."

Quá tể trị ra vẻ bất đắc dĩ nhún vai, đáy mắt lại cũng là sóng ngầm hoàn dũng, ngửa đầu hôn môi trên người người, lấy lưỡi cạy răng, vói vào đi mút hôn triền miên.

Từ khóe miệng lưu lại chất lỏng ở hai người môi răng trung trằn trọc, phản quang, mạc danh lộ ra điểm dâm mi hơi thở.

Hai bên đều có thể cảm giác được chính mình hạ bụng thiêu đốt giống nhau khó nhịn, một trận triền miên lúc sau 【 quá tể trị 】 nguyên bản vuốt quá tể trị sau eo tay trượt xuống dưới động, thẳng đến thuận nhập bụng nhỏ gian khe hở thăm tiến đối phương giữa háng.

Ngạnh ác.

Hắn nhẹ nhàng nhéo nhéo khẩn thật mông thịt, từ chính mình trong túi móc ra một lọ hoàn toàn mới dầu bôi trơn, nhìn cầm lòng không đậu đỏ mắt dưới thân người cười cười, thấp tiếng nói hỏi "Ca ca là ở sợ hãi sao?"

"Chỉ là bị "Chính mình" đè ở dưới thân cảm giác có chút vi diệu thôi ~" quá tể trị mắt sườn chọn đuôi gợi lên phó thiểu chước bộ dáng, trong mắt hình như có thủy quang, liễm diễm vô song "Ta chính là rất sợ đau ác?"

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ