https://59114733.lofter.com/post/3100123c_1c83612d8
Manh tân tiềm tiềm, tại tuyến hèn mọn, ooc báo động trước! Hành văn tra báo động trước! Lạc đề báo động trước! Hơi sa điêu báo động trước! Nếu có thể, thỉnh.
"Ý của ngươi là, chúng ta là đồng loại?"
"Hô......"
Thô nặng tiếng hít thở ở trong hẻm nhỏ truyền ra, quá tể trị đỡ tường, nhìn trước mắt ma nhân, trên mặt vẫn như cũ mang theo tươi cười.
"Ma nhân, ngươi đảo cũng không đổi đổi kịch bản."
Đà tư thỏa gia phu tư cơ liền đứng ở hắn đối diện, trong mắt ý cười phai nhạt vài phần, tựa hồ mang theo vài phần đáng tiếc ý vị.
"Quả nhiên không hổ là quá tể quân đâu, dễ như trở bàn tay lại tránh được ta thiết hạ tam trọng tử cục, cuối cùng chỉ bị như vậy điểm thương đâu."
"Kia đảo thật đúng là ngượng ngùng, hơn nữa không ngừng tam trọng đi."
Trong nháy mắt, chịu đựng miệng vết thương xé rách thống khổ, quá tể trị nhanh chóng rời đi dựa vào tường, đối diện đà tư thỏa gia phu tư cơ, tay ấn ở miệng vết thương, thân mình bởi vì đau đớn nhịn không được hơi hơi uốn lượn.
"Thật là tiếc nuối đâu, chờ mong cùng ngài lần sau gặp mặt."
Nhìn viên đạn ở trên tường lưu lại dấu vết, bên tai truyền đến tiếng bước chân càng thêm dày đặc, mơ hồ chi gian còn có thể nghe được người kêu to thanh âm, màu mắt tối sầm lại, chậm rãi đi vào với hắc ám.
Xác nhận đà tư thỏa gia phu tư cơ xác thật rời đi sau, quá tể trị một lần nữa dựa vào trên tường, thân thể chậm rãi trượt xuống, trên đầu mồ hôi lạnh tẩm ướt thái dương, nhẹ nhàng nhắm mắt lại.
"Tới thật chậm......"
"Quá tể!"
Đương quá tể trị lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, bên ngoài sắc trời sớm đã đen xuống dưới, đại khái qua mấy cái giờ đi.
Quá tể trị nhìn trên tay ống tiêm tự hỏi.
Bất quá hẳn là không có gì đại sự.
Giơ tay nhổ ống tiêm, duỗi cái lười eo giãn ra thân thể, liền cảm giác bụng truyền đến cảm giác đau.
"Ngươi xác định hai ngươi là kết hôn?"
"Đương nhiên."
Tay ấn miệng vết thương, nhìn trước mắt vẻ mặt nghiêm túc quốc mộc điền độc bộ, lộ ra một cái tươi cười, xem quốc mộc điền không biết vì sao cả người run lên.
Hắn lúc trước liền không nên tò mò!
"Ta đã trở về."
Mở ra cửa phòng tiến vào, liền cảm giác một khẩu súng để ở trên đầu của hắn.
Nói là gia, nơi này kỳ thật càng như là một cái an toàn phòng, chưa từng có những người khác biết cái này địa phương, mà nơi này, có thể nguy hiểm cho hai người sinh mệnh, cũng chỉ có đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanfictionĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com