https://memory796.lofter.com/post/30c98580_1c842d8a4
# ngọt văn ngọt văn
# song hắc hằng ngày
# tùy duyên bổ đương
# ngồi xong xe, cột kỹ đai an toàn
Từ Trung Nguyên trung cũng ở trên giường nói qua không nghĩ lại cùng quá tể ở riêng hai nơi lúc sau, mà quá tể xem ở Trung Nguyên trung cũng lại biểu hiện như vậy ngoan như vậy bổng —— vì thế hai người bắt đầu ở chung.
Ngày này buổi chiều, quá tể nằm xoài trên võ trang trinh thám xã ghế dựa thượng, đôi tay gối lên cái ót, thon dài khẩn trí chân dài kiều ở trên bàn, đôi mắt hơi hơi híp, ở trong lòng đếm ngược:
3, 2, 1!
Bình thường dây dưa dây cà quá tể tại đây một ngày buổi chiều như là bị xoay dây cót dường như, đúng giờ tan tầm, đúng giờ bước ra võ trang trinh thám xã đại môn.
Quá tể như là hoàn toàn không có nghe thấy quốc mộc điền ở hắn sau lưng gầm rú —— hắn biết, từ nghe được kia một tiếng xe máy khói xe bài xuất thanh âm kia một khắc, hắn liền biết trung cũng tới đón hắn.
"Nha, như vậy tích cực." Trung Nguyên trung cũng trào phúng nói, "Ta còn tưởng rằng ta phải đợi thượng 30 đa phần chung mới có thể nhìn đến ngươi."
Quá tể cười hì hì tiếp được Trung Nguyên trung cũng ném qua tới mũ giáp, "Đó là bởi vì sợ ngươi sốt ruột chờ buổi tối lại không có hứng thú."
Trung Nguyên trung cũng hừ một tiếng, quay đầu đi, không nghĩ làm quá tể thấy chính mình trên mặt đáng xấu hổ đỏ bừng.
Trung Nguyên trung cũng mở ra kia chiếc chính mình màu đỏ sậm xe máy tới đón quá tể, kéo hết nổi bật —— toàn bộ võ trang trinh thám xã người đều thấy.
Trung đảo đôn, tuyền kính hoa, loạn bước, cung trạch hiền trị, cùng với phí thật lớn kính đem quốc mộc điền kéo trở về cùng tạ dã tinh tử. Bọn họ tất cả đều là người chứng kiến —— quá tể hướng bọn họ nhếch miệng ngọt ngào cười.
Nếu muốn hỏi cốc kỳ ở đâu —— rất đơn giản, hắn bị thẳng mỹ kéo đến một cái khác phòng thăm dò sinh mệnh đại ý nghĩa đi.
Quá tể dùng trói mãn băng vải cánh tay ôm vòng lấy Trung Nguyên trung cũng eo nhỏ, Trung Nguyên trung cũng phát động máy xe động cơ, ở võ trinh đồng bạn một mảnh chú mục hạ rời đi.
"Trung cũng, ngươi nhanh như vậy liền tìm phòng?" Quá tể dán Trung Nguyên trung cũng lỗ tai nói. Trung Nguyên trung cũng vành tai tựa hồ là không chịu nổi này ôn nhu sắp "Mang thai" thanh âm, ở quá tể vô ý thức trêu chọc trung, đỏ hồng.
"Ha?" Trung Nguyên trung cũng quả thực không thể tin được, "Ta làm việc luôn luôn so ngươi đáng tin cậy đi."
Quá tể cười cười, không tỏ ý kiến. "Đúng vậy nga, trung cũng giỏi quá." Nói xong, có chứa khen thưởng tính chất hôn hôn Trung Nguyên trung cũng đỏ lên vành tai.
Ngô! Trung Nguyên trung cũng bị bất thình lình hôn kinh hách giống nhau, thiếu chút nữa đụng phải phía trước xe vận tải lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanficĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com