[DaChuu] Lồng chim

481 12 1
                                    

https://archiveofourown.org/works/20308072?view_adult=true

"Lồng chim"

> quá trung

> chú ý:

Thủ lĩnh tể x cán bộ trung 

hắc hóa biểu hiện có 

cầm tù play có 

đêm khuya hắc ám sản vật không phải cái gì đứng đắn văn phiền toái thận xem

----------------------------------------------

Bạch điểu ngừng ở quá tể trị đầu ngón tay, thân mật mà mổ mổ hắn ngón trỏ. Ôn nhu đụng vào làm hắn buông trong tay thi tập, làm một khác chỉ nhàn rỗi tay đi vuốt ve nó bóng loáng vũ bối.

Ánh mặt trời cũng không chói mắt, quá vãng tầng mây trùng điệp điệp, mỏng manh quang ở cửa sổ pha lê thượng chiết xạ xuất sắc sắc, quá tể trị tay ở pha lê thượng phát ra cọ xát tiếng vang, chói tai thanh âm làm kia chỉ dừng lại ở hắn đầu ngón tay bỗng nhiên giương cánh mà bay.

Nhưng này đóng cửa phòng, nó có thể bay đi chỗ nào đâu. Nó trở lại chính mình lồng giam, dùng trảo nắm chặt tế côn sau thấp uống còn thừa không có mấy nước trong. Tiêm mõm ở trên mặt nước kích khởi nho nhỏ bọt sóng, nước trong theo yết hầu mà xuống, quá tể trị tầm mắt dần dần bình dời qua đi, tay tháo xuống mắt kính cười đến bình đạm.

Quá tể trị cười vẫn luôn đều mang theo đúng mực. Hắn rất ít cười to, hắn tuy rằng truy tìm sinh hoạt ý nghĩa cùng sở mang đến kích thích, nhưng làm hắn ôm bụng cười cười to sự lại tiên có nghe thấy. Hắn đứng ở vũng bùn trung tâm, hướng quang minh vươn hai tay cánh tay, nước bùn che khuất hắn tầm mắt, hắn còn đang cười, cười đến bình đạm.

Mười lăm tuổi quá tể trị đã từng hỏi qua Trung Nguyên trung cũng, hỏi hắn ngươi cảm thấy sinh hoạt ý nghĩa là cái gì. Trung Nguyên trung cũng không trả lời, hút một ngụm sắp thấy đáy Coca lại cố ý dời đi tầm mắt, hắn cảm thấy đối với quá tể trị loại người này tới nói cũng không có tất yếu trả lời như vậy vấn đề, hắn cùng hắn chi gian rõ ràng có một tay khoan ngăn cách, tuy rằng là duỗi tay là có thể chạm vào khoảng cách, nhưng hắn không đi chạm vào, chỉ là nhàn nhạt mà nhìn, chưa bao giờ nghĩ tới bước ra bất luận cái gì một bước.

Quá tể trị cảm thấy mất mặt, lại thay đổi cái vấn đề, hỏi hắn ngươi cảm thấy sinh hoạt ở lồng chim trung điểu có sinh hoạt ý nghĩa sao. Trung Nguyên trung cũng lúc này mới miễn miễn cưỡng cưỡng mà nhìn về phía hắn, trong miệng còn cắn ống hút, thanh âm thậm chí còn mang theo điểm hàm hồ.

—— ta không phải điểu, ta như thế nào biết. Tuy rằng ở lồng chim có thể có ăn cũng có uống, nhưng nếu vẫn luôn đãi ở lồng sắt nói, phỏng chừng sẽ buồn chết đi.

—— ai.

—— chính là, hắn chủ nhân sẽ không bồi hắn sao.

—— kia cũng phải nhìn là cái gì chủ nhân a.

—— trung cũng nói có đạo lý.

—— ta xem ngươi cũng không giống nghe đi vào bộ dáng đi?

Bạch điểu uống đủ thủy lại bay khỏi lồng chim, nó dừng ở tản ra gỗ đàn hương khí giá sách thượng, quá tể trị đem đôi tay giao nhau điệp ở đầu gối, đôi mắt mang theo chút như là vũng bùn đen nhánh sắc.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ