【 Soukoku 】 Bay xuống ở ta trên người tuyết

417 11 0
                                    

https://qianye764.lofter.com/post/1f2240ab_1c8164eeb

a. Nguyên tác hướng, có nhất định tư thiết

b.abo sinh con, tự hành tránh lôi

c. Ngắn, đại khái tam phát xong

――――――――

01

Phanh.

Trinh thám xã cửa sổ bị người một chân đá phá, phát ra thật lớn nứt toạc thanh. Vỡ thành vô số phiến pha lê xôn xao rớt đầy đất, không biết tên màu trắng bột phấn sàn sạt mà khuếch tán, che đậy người nọ thân hình, chỉ có thể loáng thoáng nhìn đến một cái thật nhỏ hắc ảnh.

Kinh ngạc trung cốc kỳ nhuận một lang chạm vào đổ trong tầm tay nước khoáng bình, trải qua liên tiếp không thể tưởng tượng phản ứng dây chuyền thành công lộng đổ bên cửa sổ trữ vật giá, nhấc lên ầm ầm phong, vừa lúc thổi tan tràn ngập khói trắng.

Trinh thám xã không khí phảng phất đọng lại ba giây.

Tới người là cảng hắc cán bộ, Trung Nguyên trung cũng.

Hắn trong tay ôm một cái ước chừng năm tuổi tiểu nữ hài, lông xù xù đầu dựa vào bờ vai của hắn, tế ngó sen bóng loáng cánh tay hoàn cổ hắn. Không thể tưởng tượng chính là, hắn phảng phất đối này tập mãi thành thói quen, trên mặt không có lộ ra một đinh điểm không được tự nhiên hoặc là không thoải mái thần sắc, như cũ khí phách như thường.

Trung Nguyên trung cũng đối với trên sô pha nằm liệt nam nhân nâng nâng cằm, "Đã lâu không thấy, quá tể."

Không có bất luận cái gì từ so "Nằm liệt" càng có thể hình dung hắn trong miệng quá tể. Người này giống bạch tuộc giống nhau mềm sụp sụp ngã vào trên sô pha, trên mặt cái hồng da 《 hoàn toàn tự sát sổ tay 》, trong miệng ngâm nga không rõ nguyên do tuẫn tình ca, phảng phất nghe không được thanh âm giống nhau, hoàn toàn không có để ý đến hắn.

Thật là lệnh người hỏa đại.

Trung Nguyên trung cũng đi mau vài bước, đá rớt hắn dưới thân sô pha.

"Hỗn đản cho ta lên!!"

Quá tể trị lập tức ngã trên mặt đất, đứng dậy nhìn Trung Nguyên trung cũng, âm điệu kinh ngạc đến khoa trương, "Nha này không phải con sên cán bộ sao? Vẫn là như nhau thường lui tới lệnh người ghê tởm đâu."

"Thanh hoa cá ngươi cho ta đi tìm chết!"

Trung Nguyên trung cũng một chân đá ra đi, lại ở sắp đá đến hắn thời điểm khó khăn lắm dừng lại. Hắn "Sách" một tiếng, thu hồi chân, nhẹ nhàng buông trong tay nữ hài.

"Ưu hi, đây là quá tể tiên sinh."

Tiểu nữ hài tựa hồ có chút sợ hãi, giấu ở hắn phía sau không dám ra tới. Trung Nguyên trung cũng kéo qua tay nàng đem hắn đẩy đến quá tể trước mặt, "Không phải sợ. Quá tể tiên sinh là của ta......" Hắn cắn chặt răng, "Ta ―― bằng hữu."

Những lời này làm hắn rất là khó chịu, rốt cuộc loại này chọc phiền toái chọc ghẹo người của hắn nếu có thể xưng là bằng hữu, cùng kẻ thù đều có thể nhảy điệu Van.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ