https://520872.lofter.com/post/1f1a8934_1c817d740
Truyện tranh nếu có phí giai, quá tể, loạn bước ba vị trinh thám đại thần ghé vào cùng nhau thật tốt!!! Đương nhiên ta còn là có điểm luyến tiếc đem ta thích Edgar Allan Poe ca ca nắm chặt tới, bọn họ ba cái thảo luận đi!
ooc
———————————
Trinh thám tiểu thuyết tam đại hố: Song bào thai giết người, siêu năng lực gây án, hết thảy đều là nằm mơ cùng ảo giác.
【 một 】
Quá tể tổng kết xong trở lên ba điều về sau liền le lưỡi nằm ở trên giường.
Từ giang hộ xuyên loạn tiến bước tới cùng quá tể làm bạn về sau, phí giai cơ hồ liền không như thế nào cùng quá tể nói thượng lời nói, tâm lý tuổi quá tiểu nhân trinh thám rời đi xã trưởng lúc sau tiêu chảy bực tức, bô bô nói cái không để yên.
Phí giai nghẹn thật sự là khó chịu.
"Ta nói phí áo nhiều ngươi, ngươi từ đâu ra lớn như vậy toan vị," loạn bước phồng lên má giúp nói, "Ta mới cùng quá tể hàn huyên mười phút, không có khoa trương như vậy chứ!"
Không trách loạn bước không thể nề hà, phí giai ánh mắt từ địch ý đến ghen lại đến tâm như tro tàn chỉ dùng 30 giây, hiện tại ánh mắt cơ hồ liền phải giết người.
"Giang hộ xuyên tiên sinh, ngươi biết chúng ta mười phút có thể làm nhiều ít sự sao?" Phí giai vẻ mặt ủy khuất ba ba, "Chúng ta có thể......"
"Mười phút phí áo nhiều ngươi có thể cùng người ước pháo tám lần, còn đều có thể làm trọn bộ," quá tể nói tiếp nói, "Chỉ do Slavic người sỉ nhục."
"Đây là bôi nhọ!" Phí giai mặt đều mau khí đỏ, "Bất quá giang hộ xuyên tiên sinh cẳng chân cơ bắp có chút run rẩy, thật sự không quan hệ sao?"
Quá tể lo lắng nhìn thoáng qua.
Cẳng chân cơ bắp hơi hơi run rẩy, nhưng là không có chịu đựng vẻ mặt thống khổ, cổ chân có một chút ứ thanh, thoạt nhìn là nho nhỏ va chạm mà thôi.
"Loạn bước tiên sinh là bị người tượng trưng tính truy đuổi, đối phương lại từ bỏ, nếu này đều nhìn không ra tới," quá tể nhướng mày, "Chết phòng chi chuột bất quá như vậy."
Không phải cái loại này bất đắc dĩ truy đuổi, mà là đối phương thật sự nhận được mệnh lệnh cần thiết phải đối loạn bước động thủ, bằng không lấy loạn bước tiên sinh trí lực, năng động miệng là tuyệt không sẽ động thủ, có thể động thủ cũng sẽ không đi chạy vội, loạn bước nhất định là đã nhận ra, cần thiết chạy trốn.
Nhưng là đối phương có thể là nhớ tới cái gì, cũng có thể là nhận được thình lình xảy ra mệnh lệnh, có thể làm loạn bước có nghỉ ngơi không gian, trực tiếp nằm ngã vào trên cỏ, cổ chân chỗ khái ở vành đai xanh bên cạnh có ứ thanh.
"Ta như thế nào sẽ không biết," phí giai cười cười, "Loạn bước tiên sinh nhất định là ở Hoành Tân nào đó có đá cẩm thạch tài chất vành đai xanh bên cạnh địa phương...... Mới có thể khái ra tới ứ thanh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanficĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com