Summary:
Là mấy ngày hôm trước khai điểm ngạnh, kk điểm "Song trung đoạt tể, liền 18 trung hoà 22 trung đoạt 22 tể. Tể xem diễn xem rất vui sướng, nhưng 18 trung hoà 22 trung ở trinh thám xã hướng tới bọn họ bên này đuổi thời điểm, đạt thành chung nhận thức, đem tể xách đi rồi. Tể: Không phải, các ngươi đánh nhau đâu có chuyện gì liên quan tới ta? Nguyên nhân gây ra là bởi vì ngươi a tể tể. Có xe nói liền càng tốt ( nhỏ giọng )"
Phía trước giống như khai quá 18 trung +22 trung ×18 tể, kia này thiên cũng không thể nặng bên này nhẹ bên kia, tốt, có xe.
Không có cốt truyện không có logic chỉ có đại lượng ooc hơn nữa phi thường sa điêu
Còn có ta chính mình tư tâm bí mật mang theo ( ntm
Work Text:
Still Still Still
Hắn là của ta.
Sâm âu ngoại đã từng đã làm như vậy một cái công thức.
Một cái Trung Nguyên trung cũng = Hoành Tân chiến lực trần nhà.
Như vậy hai cái Trung Nguyên trung cũng liền có thể hủy diệt địa cầu.
Nhìn quất phát cộng sự cùng quất phát trước cộng sự đứng chung một chỗ đầu đối đầu mặt đối mặt cãi nhau, quá tể trị chậm rì rì bưng lên cà phê uống một ngụm, "Cảm giác như là Corgi đánh nhau đâu." Hắn vui sướng mà nói.
Kỳ thật này hết thảy nói đến cũng đơn giản, đơn giản chính là nào đó thần kỳ thời không dị năng nồi, ở Hoành Tân loại sự tình này phát sinh số lần không khỏi quá nhiều, mấy ngày hôm trước hắn còn thấy được chưa thức tỉnh phía trước hoang bá phun trung cũng, lúc ấy thật là so hiện tại đáng yêu nhiều, quá tể tưởng.
"Ngươi vì cái gì sẽ đem chính mình cộng sự ném a ngu ngốc!" Thoạt nhìn tuổi trẻ một chút ( tuy rằng quá tể cảm thấy căn bản nhìn không ra tới rốt cuộc vô luận là thân cao vẫn là dung mạo trung cũng đều cùng bốn năm trước không có gì bất đồng đương nhiên lời này không thể làm hiện tại trung cũng biết ) Trung Nguyên trung cũng vô ngữ mà nhìn 22 tuổi Trung Nguyên trung cũng, "Như vậy ngươi căn bản là không có biện pháp chiếu cố hảo hắn đi ——"
OMG.
Quá tể trị che mặt, nói gì vậy, tiểu con sên tới phía trước nên sẽ không ở cùng sâm tiên sinh cùng nhau xem mỗi ngày bát quái cẩu huyết phim bộ đi.
Kia rõ ràng phía trước vẫn luôn là hắn hằng ngày tới, xem ra lúc ấy hắn hẳn là đi uống rượu, tránh được sâm tiên sinh tàn nhẫn hãm hại, cho nên đáng thương lại vô tội trung cũng liền chịu khổ hãm hại sao.
Quá thảm. Nhân thần cộng phẫn. Sâm âu ra ngoài tới bị đánh.
"Ngươi là ngốc tử sao?" Nga nga nga nga quả nhiên, quá tể tinh thần chấn động, từ ghế trên thiếu chút nữa nhảy dựng lên, quả nhiên cái này trung cũng đã đào thoát sâm tiên sinh hãm hại, thoạt nhìn bình thường rất nhiều, "Hắn chỉ là tạm thời rời đi ta bên người, cuối cùng vẫn là sẽ trở về."
Hảo đi, nhìn hắn quất phát trước cộng sự nghiêm trang mà nói những lời này, quá tể chậm rãi lùi về ghế dựa. Không bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanfictionĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com