https://archiveofourown.org/works/20623808?view_adult=true
An tĩnh tầng hầm ngầm truyền đến một trận tiếng thở dốc, ánh đèn nhấp nháy chợt minh, sử nguyên bản âm u tầng hầm ngầm càng nhiễm một tia âm trầm.
"Ha a, hỗn đản quá tể! Chạy nhanh, buông ta ra ngô ngô ngô!!!!" Đá quý màu lam đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt người, mảnh khảnh chân lỏa bị khảo thượng xích chân.
Quá tể trị đem chính mình dương vật đưa vào càng sâu chỗ, cung eo ở Trung Nguyên trung cũng trên cổ cắn xé, lưu lại một lại một cái vệt đỏ.
"Trung cũng rõ ràng là ta cẩu đi? Ta nhưng tuyệt đối không cho phép không nghe lời cẩu tự tiện rời đi chủ nhân a....."
Đây là bị trói ở chỗ này ngày thứ ba.
Trung Nguyên trung cũng sờ sờ trên chân chân khảo, bởi vì chân khảo nguyên nhân hắn vô pháp sử dụng dị năng. Có lẽ là quá tể trị kia cút đi gia hỏa dị năng làm cho đi.
Trung Nguyên trung cũng lắc lắc đầu.
Tại đây ba ngày, hắn cũng không có ăn bất cứ thứ gì. Chỉ có mỗi ngày quá tể trị tới cấp hắn đưa nước, cưỡng bách hắn làm tình.
Ngoài cửa trên hành lang truyền đến tiếng bước chân, trung cũng quyền làm như không nghe thấy, trở mình đưa lưng về phía cửa phòng.
"A a, chủ nhân tới ác liệt tiểu cẩu cẩu sao lại có thể bỏ qua không thấy đâu? Hẳn là phe phẩy cái đuôi ngoan ngoãn ở cửa chờ mới đúng!" Quá tể trị đem cửa phòng nhẹ nhàng đóng lại, thả chậm bước chân đi tới án thư biến trên ghế ngồi xuống.
Cái này ngầm phòng cũng không lớn, gần là một trương nhỏ hẹp đơn người giường cùng một cái án thư đài liền chiếm đầy toàn bộ phòng, phòng bởi vì dưới mặt đất duyên cớ cũng không có trang bị cửa sổ, có lẽ là sợ hắn chạy bãi. Trung Nguyên trung cũng tưởng.
Trong không khí đột nhiên truyền đến một cổ thơm ngọt nước đường vị, nguyên bản đói khát dạ dày bộ lập tức làm ra phản ứng truyền tới đến đại não, sử Trung Nguyên trung cũng phân bố ra rất nhiều nước bọt.
"Ân? Đen nhánh tiểu con sên muốn sao? Vậy chính mình tới liếm đi."
Quá tể trị ác liệt cười cười, đem chiếm mãn chocolate tương dương vật tiến đến trung cũng bên miệng. Trung cũng thật cẩn thận vươn đầu lưỡi, đem quá tể trị dương vật thượng chocolate liếm láp sạch sẽ. Quá tể trị cũng không nề này phiền dùng loại này quái dị phương thức cấp trung cũng uy thực.
Đang tiến hành đến vòng thứ năm khi, quá tể trị đem còn thừa chocolate tương toàn ngã xuống chính mình dương vật thượng, đột nhiên cắm vào tới trung cũng trong miệng. Tùy tiện thao lộng vài cái liền bắn ra tới, bắn vào trung cũng trong miệng.
Có chứa mùi tanh tinh dịch cùng chocolate tương hỗn hợp ở bên nhau, trung cũng theo bản năng đem tinh dịch nuốt đi xuống.
Như vậy kỳ quái uy thực giằng co một tháng.
Có đôi khi là nước đường, có đôi khi là chocolate, còn có mứt trái cây. Ngọt nị kẹo vị kích thích trung cũng nhũ đầu, rõ ràng biết đó là làm người ghê tởm quá tể trị tinh dịch, lại cũng sẽ không tự chủ được hỗn nước đường cùng ăn xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
Hayran KurguĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com