【 Song Dazai 】 Mộng xuân

428 11 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/20134969?view_adult=true

Summary:

Vì phương tiện xưng hô, hắc khi là quá tể trị, võ trinh là quá tể

Work Text:

Này thoạt nhìn chỉ là thời không thác loạn vui đùa.

Lúc này quá tể cùng quá tể trị đang ở hôn môi, trên thế giới phỏng chừng không có vài người thể nghiệm quá chính mình cùng chính mình hôn môi cảm giác —— cảm giác này có chút kỳ quái, nhưng là lại ngoài ý muốn thích hợp. Bọn họ bản thân chính là sẽ hưởng thụ người, chính mình là nhất hiểu biết chính mình —— tính cách, trải qua, ý tưởng, này trong đó đương nhiên cũng bao gồm, như thế nào có thể làm chính mình đạt được khoái cảm. Vì thế nụ hôn này liền cực cụ sắc tình. Đầu lưỡi liếm quá răng liệt, chiếu cố đến mẫn cảm hàm trên, lại cho nhau quấn quanh hút duẫn, lực độ đại đến muốn đem đối phương nuốt vào đi. Bọn họ đều trợn tròn mắt, quá tể trị ở hôn môi thời điểm không nhắm mắt, rất ít có người biết, hắn tình nhân luôn là nhắm hai mắt hưởng thụ nụ hôn này. Giờ phút này bọn họ mở to mắt thấy đối phương, quá tể nghĩ thầm, nguyên lai ta hôn môi thời điểm là cái dạng này biểu tình. Hắn mang theo vài phần tò mò tiếp theo thăm dò tuổi trẻ chính mình.

Không hề nghi ngờ, hắn ngạnh.

Nho nhỏ chung cư chỉ còn lại có tí tí tiếng nước. Nếu nói hôn môi kỹ xảo, quá tể trị ( bất luận cái nào ) tự nhiên là đa dạng phồn đa, giờ phút này chính mình cùng chính mình quyết đấu lên cũng không chút nào lơi lỏng. Bất quá tiểu nhân cái kia rốt cuộc là thiếu mấy năm kinh nghiệm, bị thân đến chân thẳng nhũn ra, trước bại hạ trận tới. Buông ra lúc sau hai người môi còn dính hợp với chỉ bạc, hơi hơi thở dốc. Bọn họ đối với đối phương thân thể trạng thái trong lòng biết rõ ràng. Quá tể trị dẫn đầu rút ra dây lưng cởi bỏ quần, đây là bắt đầu tín hiệu.

Hai người cởi quần áo, đem đối phương băng vải cởi bỏ, ở cái này trong quá trình quá tể cố ý dùng tay cọ xát quá đối phương thân thể mẫn cảm khu, quá tể trị phát ra thoải mái mà khí âm, hiển nhiên thập phần hưởng thụ, trong miệng còn lẩm bẩm, quả nhiên là ác thú vị đại nhân. Nói như vậy đồng thời, hắn chân cũng câu lấy đối phương chân, tay véo véo quá tể phần eo.

Ác thú vị đại nhân chỉ là cười cười, không nói gì. Hắn từ một bên trong ngăn kéo tìm ra nhuận hoạt tề, tễ một ít ở trên tay, thăm hướng quá tể trị kẽ mông, chen vào đi một ngón tay lại thâm nhập, dễ như trở bàn tay mà tìm được rồi mẫn cảm nhất kia chỗ, lại hung hăng nhấn một cái.

"...... Ô!"

Quá tể trị nào chịu quá loại này kích thích, lập tức kêu ra tiếng. Ngón tay lại duỗi thân đi vào mấy cây, vẫn luôn ở hắn kia chỗ chọc ghẹo, chỉ có thể dùng thở dốc tới giảm bớt quá nhiều khoái cảm. Trong lòng nghĩ muốn đem lần này liên quan vừa rồi cùng nhau còn trở về, cố ý ngọt nị mê người mà thở dốc, dụ dỗ quá tể.

Quả không ra hắn sở liệu, quá tể kinh không được loại này dụ hoặc, quá tể trị từ trước đến nay biết như thế nào khơi mào chính mình dục vọng, đã hoàn toàn cương cứng dương vật chống hắn huyệt khẩu, cũng không trưng cầu hắn ý kiến trực tiếp cắm tiến vào. Quá tể trị bị như nước khoái cảm bao phủ, chính mình loát nhưng không như vậy sảng. Quá tể tiến vào thời điểm vài phần đau đớn hỗn hợp khoái cảm dọc theo xương cùng hướng lên trên hướng, cái này hắn không rảnh tưởng khác.

"Ngô ân...... Lại thâm một ít..."

Tiểu hắc tay đảng chân quấn lên trinh thám xã vị kia eo, quá tể ấn quá tể trị eo, phương tiện lại đi vào một ít, không đợi quá tể trị phản ứng lại đây, trực tiếp bắt đầu nhanh chóng thọc vào rút ra. Quá tể trị đột nhiên không kịp phòng ngừa, âm cuối đều trở nên ngọt nị, lung tung nói chút giường lời nói.

Nhìn bất đồng thời không chính mình tràn ngập tình dục mặt, thế nhưng cũng sẽ cảm thấy hưng phấn. Ái muội nói nhỏ, giao triền hô hấp, chính mình cùng chính mình làm tình chỗ tốt thể hiện ra tới, bọn họ không cần làm quá nhiều giao lưu, luôn là một ánh mắt liền hiểu được đối phương ý tứ. Lại ăn ý mà biến hóa tư thế cơ thể, muốn lại mau một chút, lại thâm một chút. Rốt cuộc không còn có người so với chính mình càng thích hợp chính mình.

Lúc này quá tể trị chính cưỡi ở quá tể trên người, hắn như thế nào toàn từ đại nhân chủ đạo. Hắn không được mà vặn vẹo vòng eo, khống chế được tiết tấu. Có đôi khi còn sẽ ác ý tràn đầy chặt lại hậu huyệt, làm quá tể thiếu chút nữa giao đãi ở chỗ này. Hiển nhiên tại đây điểm thượng, bất luận đại vẫn là tiểu nhân đều không có biến, ác thú vị đại nhân cùng không an phận tiểu quỷ đều nghĩ muốn cho đối phương đầu hàng.

Ở chính mình tri kỷ mà phục vụ hạ, thực dễ dàng liền đến đạt cao trào. Quá tể nhưng thật ra không có bắn ở chính mình bên trong, bọn họ cơ hồ đồng thời bắn ra tới, khăn trải giường lây dính thượng đục bạch tinh dịch. Tiểu nhân vị kia bĩu môi, oán giận khăn trải giường vẫn là muốn chính mình tắm rửa.

Quá tể đang ở hướng trên người triền băng vải, chờ hắn mặc xong rồi áo khoác, quá tể trị biết hắn đêm nay liền phải rời khỏi. Đi tới cửa thời điểm, quá tể quay đầu lại nói:

"......"

Cái gì? Quá tể trị nghi hoặc mà chớp chớp mắt, theo sau liền rõ ràng là thời không quy tắc im miệng không nói ngôn ngữ. Thật không thú vị, còn nghĩ có thể nghe được tương lai đâu. Hắn tùy ý phất phất tay tính làm cáo biệt, quá tể ra cửa không bao xa liền tiêu tán ở trong không khí.

Thời không pháp tắc sẽ chữa trị cái này nho nhỏ gợn sóng, nếu không có tử vong thành công, thật đáng tiếc bọn họ còn muốn tiếp tục ngày mai sinh hoạt. Ở bọn họ trong trí nhớ, này chỉ là một hồi hoang đường mộng xuân.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ