【All Dazai】 Chưa từng nói ái

714 47 0
                                    

https://yixie34871.lofter.com/post/315ccc57_1c848eaa3

※ nhân vật tử vong báo động trước

※occ là của ta, tình yêu là bọn họ

※ như không chê, thỉnh ↓

Bọn họ không nói, hắn không hiểu

Vì thế liền bỏ qua cả đời

Quá tể trị không có thơ ấu, hắn sinh hoạt ở một mảnh vô tận hắc ám, thẳng đến sâm âu ngoại đem hắn đưa tới một cái khác không ra quang thế giới, hắn lây dính máu tươi, thân thể cùng tâm linh không còn có sạch sẽ địa phương. Sâm âu ngoại nói cho hắn như thế nào lừa gạt tình báo, như thế nào thẩm vấn, như thế nào thao tác những người khác tình cảm...... Nhưng là sâm âu ngoại không có nói cho hắn cái gì là ái.

Cái gì là ái đâu?

Trung Nguyên trung cũng hồng nhĩ tiêm nói: "Ha? Ái còn không phải là ở hắn có nguy hiểm thời điểm đi cứu hắn sao!"

An ngô đẩy đẩy mắt kính: "Ái hẳn là tình nguyện chính mình bị hiểu lầm cũng muốn bảo hộ hắn đi."

Dệt điền làm tự hỏi qua đi nói: "Ái hẳn là hy vọng hắn có thể hảo hảo sống sót."

Giới xuyên dùng nhiệt tình ánh mắt nhìn hắn đôi mắt: "Quá tể tiên sinh, tại hạ cho rằng ái chính là vì hắn nỗ lực."

Quốc mộc điền vẻ mặt nghiêm túc mà nói: "Ái chính là ở về sau lý tưởng có tên của hắn."

Tiểu lão hổ hoảng loạn không dám nhìn thẳng hắn đôi mắt: "Quá tể tiên sinh, ngài như thế nào sẽ hỏi cái này...... Ta cảm thấy ái hẳn là vì hắn sống sót."

Loạn bước hơi hơi mở mắt: "Cái gì sao, ái chính là ái nga, quá tể."

Đà tư treo hắn nhất thành bất biến mỉm cười: "Ái? Hẳn là cho hắn ở không có tội ác trong thế giới lưu một vị trí nga?"

Quá tể trị không hiểu, hắn như cũ không hiểu cái gì là ái.

Quá tể trị đã chết, hắn nằm ở bị huyết nhiễm hồng trong nước ấm, tái nhợt trên mặt mang theo một tia ôn nhu mỉm cười, băng vải hạ là vỡ nát thân hình. Ở hắn tuyết trắng trên cổ tay một cái lại thâm lại lớn lên miệng máu thập phần chói mắt.

Hắn đi hướng hắn hướng tới địa phương, 21 khắc linh hồn bỏ xuống 5-60 ki-lô-gam thân thể, đi hướng bạn thân nơi địa phương.

Bọn họ đem hắn chôn ở hắn ở bạn bè mộ bên.

Lễ tang thượng, ánh nắng tươi sáng, bọn họ đều là một thân hắc y, đứng ở mộ bên.

Trung Nguyên trung cũng đem hắn mũ kéo rất thấp, sâm âu ngoại vuốt Alice đầu tóc, loạn bước mở xanh biếc đôi mắt, quốc mộc điền ở vở thượng vạch tới cùng quá Tể tướng quan lý tưởng, an ngô phản quang mắt kính che đậy hắn tràn ngập bi thương cùng áy náy ánh mắt, giới xuyên đỏ ngầu hai mắt hô to quá tể tiên sinh, tiểu lão hổ lau nước mắt, đà tư thu hồi trên mặt cười.

Bọn họ cử hành xong lễ tang sau, cảng hắc người vội vàng chạy trở về xử lý sự vụ, võ trinh tiếp tục tiếp thu ủy thác, đà tư trở lại Russia.

Cái gì đều giống như trước đây,

Phảng phất người kia chưa từng tồn tại,

Nhưng là chỉ có chính bọn họ biết,

Trong lòng lưu bạch là vì người kia không ra.

Trung Nguyên trung cũng thường xuyên ở buổi tối uống rượu, chính là hiện tại không ai đem say không còn biết gì hắn đưa về gia; sâm âu ngoại thường xuyên làm Alice xuyên tiểu váy, chính là không có người phun tào hắn biến thái; giới xuyên cùng đôn như cũ gặp mặt liền đánh, nhưng là không có người ngăn trở; quốc mộc điền như cũ viết lý tưởng, nhưng là không có người sẽ lật xem; an ngô như cũ vội đến chân không chạm đất, nhưng là không có người sẽ cùng hắn ở Lupin gặp nhau; loạn bước như cũ thích ăn đồ ăn vặt, nhưng là cái kia hắn nguyện ý chia sẻ người không còn nữa; đà tư như cũ thích chơi cờ, nhưng là cái kia có thể cùng hắn thế lực ngang nhau người không còn nữa.

Hết thảy đều giống như không có biến,

Hết thảy giống như đều thay đổi.

Bọn họ chưa từng có nói ra bọn họ ái,

Quá tể không hiểu cái gì là ái,

Vì thế,

Cái kia khóc thút thít hài tử mang theo hắn nghi hoặc đi rồi,

Có lẽ cũng có lưu luyến,

Nhưng là bọn họ cùng hắn như cũ là bỏ lỡ cả đời.

——end

Có thể là dao nhỏ đi,Trát đến ta chính mình

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ