[FyoDa] Đi công tác

453 34 1
                                    

https://archiveofourown.org/works/19436467?view_adult=true

Đà tư thỏa gia phu tư cơ là Alpha, mà quá tể chỉ là Omega.

Cho dù là như thế này, lại không bao nhiêu người tin tưởng, đã từng nhất niên thiếu Mafia cán bộ, sẽ là một cái Omega, càng không ai sẽ biết, hai người kia kỳ thật đã sớm ở bên nhau.

Tối tăm ánh sáng, chiếu vào màu đen sợi tóc thượng, màu trắng băng vải hơi thấy được, cướp lấy đại bộ phận lực chú ý. Giản lược phòng, máy sưởi khai mười phần, cùng bên ngoài tung bay lông ngỗng đại tuyết hình thành tiên minh đối lập, trên cửa sổ khởi sương mù, khiến cho người trong nhà phân không rõ bên ngoài cảnh. Phòng nội trang trí, chính như đà tư thỏa gia phu tư cơ người này cho người ta ấn tượng đầu tiên, sạch sẽ, sạch sẽ, không có bất luận cái gì dư thừa vật phẩm. Phòng nội quanh quẩn nhàn nhạt tường vi mùi hoa, là quá tể tin tức tố hơi thở, thanh nhã quá độ hương khí, phảng phất tùy thời sẽ điêu tàn cánh hoa, mỹ lệ lại yếu ớt. Phí áo nhiều ngươi lúc này gần là ngồi ở án thư, không chút để ý phủng một quyển sách, đảo qua mỗi một hàng tự, sau đó dùng dư quang quan sát đến nhà mình người yêu.

Quá tể lúc này lại không như vậy dễ chịu, tựa hồ là động dục kỳ có điều trước tiên, tin tức tố đã tràn ngập chỉnh kiện phòng, cho dù vốn là khó có thể phát hiện mùi hương thoang thoảng, lúc này lại càng thêm nồng đậm. Hắn một người bá chiếm đà tư thỏa gia phu tư cơ giường, cũng khiến cho đối phương chỉ có thể ngồi ở án thư nhìn hắn.

Trên giường tàn lưu phí áo nhiều ngươi hơi thở, đà tư thỏa gia phu tư cơ tin tức tố là anh túc mùi hoa, chính như đối phương bản nhân, ở mạn diệu đóa hoa hạ, mang theo có thể tê mỏi thần kinh độc, nếu là hãm sâu trong đó, liền sẽ ở bất tri bất giác trung lây dính loại này ma túy, ở ở cảnh trong mơ chết đi.

"Ngài như thế nào hảo tính tình đến ta nơi này tới?" Nhà ở chủ nhân dẫn đầu đánh vỡ yên tĩnh không khí, tựa hồ còn có vài phần trêu ghẹo, mỉm cười khuôn mặt có thể thấy được, so này quyển sách trên tay, hắn càng đối vị này không thỉnh tự đến khách nhân càng cảm thấy hứng thú, chuẩn xác mà nói, cũng không phải khách nhân, mà là hắn hồi lâu không thấy người yêu.

Đối, nơi này cũng không phải Nhật Bản Hoành Tân, hoặc là phụ cận nơi nào đó, ở không có mỹ cảm bão tuyết cấu thành bối cảnh trung, liền không khó đoán được, nơi này là Russia.

"Đi công tác......" Quá tể trả lời đối phương vấn đề, tựa hồ là đem đầu chôn vào gối đầu, thanh âm rầu rĩ, nếu là không lắng nghe, tựa hồ chính là ở làm nũng, tuy rằng, nào đó ý nghĩa thượng, đây là.

"Ngài đồng sự đâu?" Phí áo nhiều ngươi tiếp tục vấn đề, cho dù hắn sớm đã đã biết đáp án, lấy chuột năng lực, những cái đó tình báo sớm đã là vật trong bàn tay, huống hồ, quá tể cũng tựa hồ không có dấu diếm ý nguyện, nhưng phí áo nhiều ngươi càng muốn từ quá tể trong miệng nghe được cái kia đáp án.

"Theo ta một người đi công tác." Quá tể ngẩng đầu, liếc liếc mắt một cái phí áo nhiều ngươi, đối phương tựa hồ chưa đã chịu chính mình tin tức tố ảnh hưởng, thu liễm Alpha hơi thở, tựa hồ còn hào hoa phong nhã nhìn thư.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ