【 Song Dazai 】Blossom

472 12 0
                                    

https://b42night.lofter.com/post/30e5b246_1c844b184

🔹Attention:Song tể【 võ trinh tể x bạch tể 】,Thời gian tuyến 【Dead Apple】 quá tể bị ám sát sau khi hôn mê. Chú ý tránh lôi.


Lại lôi lại tiết lại OOC, không kiến nghị dùng mắt quan khán.

Diệp ở hoa chung quanh, diệp im miệng không nói, hoa là diệp ngôn ngữ. —— Tiger 《 lưu huỳnh tập 》

1.

Hắn không biết chính mình sống hay chết.

Hắn có được chính mình ý thức, có thể tại đây phiến vũng bùn bôn ba. Hắn năng động đạn ngón tay, có thể phát ra âm thanh, hữu phổi phía dưới miệng vết thương không có lại lưu một giọt huyết, lại cũng đau đến hốt hoảng.

Tạm thời đem này gọi là mộng đi.

Mộng là tự do thả phá thành mảnh nhỏ. Hắn đi bộ chảy quá cháy đen vũng máu, mặt trên rơi rụng đọng lại rên rỉ, giống đau thương lắng đọng lại xuống dưới. Hắn lại ngẩng đầu đi nhìn bầu trời biên lung lay sắp đổ dương quang, hoảng hốt mà phất tay hoảng khai trong không khí bay hoả tinh.

Nó đang ở giống pha lê như vậy từng mảnh mà vỡ vụn.

Hắn phía trước ngẫu nhiên cũng sẽ mơ thấy mộ viên, hiện tại không giống nhau, đa số cảnh trong mơ đều trở nên hoang đường mà khó có thể nắm lấy. Hắn lặng im mà đứng ở đen nhánh trong không gian hồi tưởng cái kia thường thường sẽ ở trong mộng khách mời hình ảnh. Hắn ngồi ở ẩm ướt mặt cỏ, duỗi tay vê một phen thảo diệp, phong mang đi chúng nó hài cốt. Bia đá có con kiến, theo O.S tự phù vòng đi vòng lại vòng thật lâu. Hồi tưởng lên Hoành Tân thật là tòa mỹ lệ thành thị, kênh đào thượng du đãng thuyền minh một vang, tảng lớn cò trắng liền sẽ từ bãi bùn biên xoát lạp lạp mà hướng bầu trời phi.

Hắn im miệng không nói vài giây, nhấc chân dẫm lên đầy đất toái pha lê. Màu lam ảo mộng bị đau đớn phủi đi mở ra, hắn bắt đầu cảm thấy hữu hạ bụng đau đớn chậm rãi gặm cắn hắn thần kinh, giống thiêu đốt ngọn lửa đem này một đường kéo dài đến đại não. Hắn quỳ rạp xuống đất, hai tròng mắt thất thần mà nhìn trên mặt đất toát ra bọt biển. Đây là hắc ám chỗ sâu trong mạo hiểm lưu huỳnh vị vũng bùn, mà nay ngày hắn rốt cuộc vô lực từ giữa tránh thoát. Hắn trơ mắt mà nhìn nó cùng chính mình càng ngày càng gần, dứt khoát nhắm mắt lại, chờ đợi hít thở không thông bóp trụ hắn yết hầu đem cuối cùng ý thức bóp tắt.

Không sao cả.Hắn ở trong lòng cười khổ. Hắn liền sắp chết.

Tử vong không phải hắn cho tới nay đều khẩn cầu sao? Yên tĩnh, xa vời, cùng với mỹ diệu tiếng gió thất hồn rơi xuống. Hắn ở lưu li phù trong mộng phiêu đãng lâu lắm, đều mau quên sinh mệnh vốn dĩ bộ dáng —— hủ bại, bất kham, dối trá lại yếu ớt.

Hắn đại có thể đãi ở trinh thám xã hoặc là cảng hắc đại lâu chế định hoàn mỹ tác chiến kế hoạch, nhưng hắn phạm vào bệnh cũ. Ở quán bar ước lượng kia viên quả táo, trong lòng vô cùng khát cầu có thể nhìn trộm tử vong một góc. Vì thế hắn lấy phản bội vì mục đích cùng sáp trạch thành lập liên minh.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ