https://shaoguangrujiu.lofter.com/post/30b5c96c_1c84117fe
Như hợp tập danh, siêu cấp đạioocNga.
Gần nhất xem quá tể cười ta liền cảm thấy bi thương, quả thực muốn hát vang một khúc "Ngươi không phải chân chính vui sướng".
Hơn nữa thời buổi rối loạn...... Gõ chữ liền càng khó......
Báo động trước:all quá, ở trong chứa chút ít quốc quá, trung quá, đôn quá, giới quá, đà quá, loạn quá, an quá, dệt quá. Trước sau xếp hạng không đại biểu suất diễn, ta tùy tiện đánh. Nhưng là! Đều! Thực! Thiếu!
Hành văn rác rưởi, nằm liệt giữa đường nằm liệt giữa đường chi tác, đại gia chắp vá nhìn xem là đến nơi, tuy rằng ta cũng cảm thấy mắt mù 『 nằm liệt 』
▼▼▼ ta cảm thấy thực ngọt không đại biểu các ngươi cảm thấy nga ▼▼▼
Đây là quá tể trị chết đi ngày thứ ba.
Hoành Tân phong thực ấm áp dễ chịu.
Có chim nhỏ dừng ở mộ bia thượng, chi đầu nở rộ tân đóa hoa.
Mây trên trời bay tới thổi đi, trời cao vẫn cứ thanh triệt mỹ lệ, có thiên chân hài đồng chạy quá đầu đường, màu sắc rực rỡ khí cầu bay lên trời, góc đường thanh đi pha lê trong ly thấu lam Margaret ảnh ngược thiếu nữ tuổi trẻ hoạt bát dung nhan.
Bóng cây hạ ngồi tóc trắng xoá lão gia gia, ân ái tình lữ kéo tay đang xem hoa anh đào.
Thật đẹp a......
Hết thảy đều là như vậy hoà bình mà lại tốt đẹp.
Nếu hắn thấy được, cũng sẽ cười xuất hiện đi.
Đáng tiếc hắn đã chết đi.
Nam nhân kia, quá tể trị, đã chết đi.
Thật sự thực kỳ diệu. Quốc mộc điền cầm tay sổ sách tưởng, hắn vốn nên cao hứng.
Ngươi xem a, không còn có một cái phiền nhân cộng sự thời thời khắc khắc mà quấy rầy kế hoạch của hắn, công tác khi chạy tới tự sát, đem một ngày đại bộ phận hứng thú đều đặt ở trêu đùa hắn trên người, vĩnh viễn đều là phù hoa lại khôi hài biểu diễn, khiến cho hắn một ngày ít nhất báo hỏng một chi bút máy.
Hắn hiện tại kế hoạch đều gọn gàng ngăn nắp, không còn có quá tể trị tới quấy rầy hắn.
Đúng vậy, hắn nên cao hứng.
Chính là vì cái gì bút máy tiêm dừng ở trang giấy thượng, hắn lại hạ không được bút đâu?
Hắn này tên thật vì lý tưởng tay trướng thượng, khi nào rậm rạp nhớ đầy quá tể trị tên?
Muốn cứu vớt tự sát cộng sự, cấp tự sát cuồng mua cua thịt hộp, bồi băng vải lãng phí trang bị mua băng vải, kéo mau chết cộng sự tiến bệnh viện...... Những việc này rõ ràng không ở kế hoạch của hắn trong vòng.
Chính là......
"Uy, quá tể." Hắn đối với mộ bia nói, "Ta mua một rương bút máy, cũng đủ mỗi ngày thay đổi, ngươi từ bên trong nhảy ra khí ta đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanfictionĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com