[DaChuu] Just Boom

666 15 0
                                    


Summary:

Giúp mộc an đại phát

Notes:

Tác giả: Thỏa mãn cá nhân tính phích đại loạn hầm, không có gì cốt truyện, dù sao chính là một nồi to tự hải thịt

Work Text:

Trung Nguyên cán bộ tư nhân không gian luôn có bất đồng với cảng Mafia áp lực hơi thở độc đáo bầu không khí.

Tỷ như hắn sẽ thích làm ánh đèn chiếu vào trong nhà rượu trên tủ, chính mình dựa vào một bên thưởng thức ánh sáng xuyên thấu qua bất đồng rượu chiết xạ bị ra vi diệu biến hóa; lại tỷ như hắn luôn là thói quen kéo ra văn phòng màu đen bức màn, làm ánh mặt trời cấp màu xám lãnh điều nhà ở đánh thượng ấm áp.

Chỉ là hôm nay trung cũng đại khái không quá tưởng tiếp xúc loại này quen thuộc ấm áp —— ở không có nhịn xuống nếm thử vừa mới thu được, đến từ võ trang trinh thám xã quá tể trị tiên sinh nước hoa lúc sau. Trung cũng tại nội tâm vô số lần hung hăng mắng chính mình, thế nhưng sẽ nhất thời mắt mù tin tưởng quá tể sẽ hảo hảo đưa tới lễ vật.

Hồi tưởng khởi mới vừa hủy đi phong thời điểm lại vẫn có một tia cảm động?

Quá ngu xuẩn.

Kia bình ám màu cam trong suốt chất lỏng bị hắn cố tình nhét vào ngăn kéo chỗ sâu trong, nhưng là vẫn thay đổi không được bị khí vị bối rối hiện trạng. Nước hoa vừa mới phun ra hương vị là nùng liệt đến liền sớm thành thói quen thuốc lá chính mình đều cảm thấy giật mình sặc dân cư thảo vị, kích thích đến làm Trung Nguyên trung cũng nháy mắt hối hận chính mình nếm thử. Nhất đáng giận chính là trước điều tan đi sau quanh quẩn đi lên dây dưa không tiêu tan dư vị, làm trung cũng cực độ mẫn cảm khứu giác sinh ra mãnh liệt không khoẻ cảm. Kỳ thật cũng không phải cỡ nào bài xích hương vị bản thân, mà là này cổ khí vị ở dần dần trở nên ngọt nị. Đợi cho hắn phát giác khác thường loại này hương vị đã ôm vòng lấy hắn quanh thân. Không dung bỏ qua, vô pháp thoát khỏi.

Ánh mặt trời cấp nhà ở thêm một tia ái muội, ấm áp tô đậm liêu nhân hơi thở ở trong không khí xoay quanh, cuồn cuộn, mờ mịt, đánh sâu vào Trung Nguyên trung cũng thần kinh. Bị nước hoa quấn quanh cảm giác ở tiêu ma trung cũng lý trí, hắn nôn nóng mà cọ quần áo ngoại lỏa lồ làn da, phảng phất như vậy là có thể đem khí vị lau sạch.

Đương nhiên là phí công, lên cao nhiệt độ cơ thể làm áp súc chất lỏng phát ra mở ra, Trung Nguyên trung cũng cứ như vậy tức muốn hộc máu mà từ cổ áo hồng tới rồi gương mặt. Cúc áo bị theo bản năng cởi bỏ sưởng tới rồi ngực, sơ mi trắng hạ, điểm đỏ theo thân thể vặn vẹo như ẩn như hiện ——

Đương nhiên, không chỉ là ở ngực, nếu có thể có người kéo ra cổ áo liền có thể thưởng thức đến làn da thượng tinh tinh điểm điểm đốm đỏ, từ xương quai xanh rải rác lan tràn đến ngực phía sau lưng. Thâm thâm thiển thiển, hoặc là chính là lưu lại dấu vết gia hỏa cực phú kỹ xảo đúng mực, hoặc là liền ý nghĩa loại này ái muội tiếp xúc sớm đã không phải lần đầu tiên.

Trung Nguyên trung cũng lại kìm nén không được tính tình, một tay vói vào áo sơmi vê thượng vệt đỏ trung nhất diễm một chỗ, một tay vỗ về cơ bụng xuống phía dưới du tẩu giải rớt cuối cùng một tầng cấm chế, vói vào đi hung hăng xoa nhẹ hai hạ. Mang theo thương kén lòng bàn tay cọ khe mũ lập tức liền khiến cho một trận run rẩy, nhẫn trúng tuyển cũng bật thốt lên một câu rên rỉ tay cũng xuống phía dưới di vị trí không dám lập tức liền kích thích thượng mẫn cảm vị trí, thay đổi trận địa khoanh lại hệ rễ đánh chuyển vuốt ve. Tình dục thoáng được đến thỏa mãn làm hắn càng hưng phấn chút, thỉnh thoảng từ xoang mũi bài trừ rất nhỏ hừ thanh, đằng trước không ngừng phun trước dịch nhiễm đến giữa hai chân trên tay toàn là thủy quang đầm đìa. Một cái tay khác không thỏa mãn mà đúng lúc lộng ngực, ngón tay mở ra chỉ có thể khó khăn lắm đủ được đến hai bên, hoàn toàn sử không thượng sức lực, trung cũng cũng chỉ hảo từ bỏ cùng nhau xoa lộng, dùng ngón cái cùng ngón trỏ kẹp lấy trong đó một cái, ngón giữa đứng lên khấu lộng trước ngực lỗ nhỏ, thật sâu khấu tiến đầu vú.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ