https://hezejun389.lofter.com/post/2023e6b9_1c61b8d1b
· phó dệt quá, khả năng không rõ ràng
------------------------
Về quá tể trị người này, ở hắn lúc còn rất nhỏ phúc trạch dụ cát liền gặp qua.
Lúc ấy sâm âu ngoại đắc ý cùng hắn khoe ra chính mình nhặt được bảo, hắn nhìn đứa bé kia, tinh xảo xinh đẹp, ánh mắt vẩn đục, trên người triền đầy băng vải, nhìn qua có điểm bệnh trạng.
Hắn tưởng sâm âu ngoại vì chính mình biến thái yêu thích từ nơi nào quải trở về thiếu niên, lúc ấy chỉ là cười nhạo một tiếng, trào phúng hắn biến thái hành vi, cũng không có đi quản, dù sao cũng là sâm âu ngoại sự, cùng hắn không quan hệ.
Trời biết hắn lúc sau sẽ có bao nhiêu hối hận.
Phúc trạch như thế nào cũng không dám tin tưởng, trước mắt cái này ý cười tươi đẹp như ánh mặt trời thanh niên là quá tể trị, nhưng kia trương như cũ tinh xảo xinh đẹp mặt cùng lại tươi đẹp tươi cười đều che không được, phảng phất chết ánh mắt nói cho hắn, đây là quá tể trị, chính là năm đó đứa bé kia.
Hắn muốn biết quá tể trị trên người đã xảy ra cái gì, là chuyện gì đem cự tuyệt quang minh hắn đẩy ly hắc ám, đứa bé kia, cái kia quá phận khôn khéo hài tử, bị một mình một người lưu tại so với chúng ta chỗ đã thấy thế giới càng thêm lâu dài hư vô bên trong, ở khóc lóc hài tử.
Đã xảy ra cái gì?
Sâm âu ngoại sẽ không nguyện ý chính mình tổn thất quá tể trị này viên đại tướng, này không phù hợp sâm âu ngoại ích lợi xem, tuyệt đối là đã xảy ra cái gì, chạm vào đứa nhỏ này điểm mấu chốt.
Hắn điểm mấu chốt, sẽ là cái gì đâu?
Quá tể trị không thèm để ý chính mình sinh mệnh, thoạt nhìn cũng không có gì coi trọng vật phẩm, như vậy, là người sao?
Cái dạng gì người, sẽ làm hắn coi trọng như vậy, coi trọng đến rời đi vẫn luôn trưởng thành hắc ám, coi trọng đến quanh thân dâng lên càng thêm nồng hậu cô độc, coi trọng đến quá tể đem tiếp cận chính mình mỗi người đều đẩy ra, lại như cũ dùng ôn nhu gương mặt giả đối mặt thế giới này.
Đứa nhỏ này, bị người sủng quá sao?
Sâm âu ngoại hẳn là sẽ đối hắn không tồi, nhưng chung quy có ích lợi nguyên nhân.
Đứa nhỏ này, cứ như vậy trường tới rồi lớn như vậy sao?
Phúc trạch dụ cát vươn tay.
Hắn sờ sờ quá tể trị đầu, ở mềm mại hỗn độn sợi tóc thượng xoa xoa, dùng 『 ngân lang 』 phúc trạch dụ cát nhất ôn nhu lực độ.
Hắn nói: "Hảo hài tử."
Bị xoa đầu, quá tể trị nghĩ.
Còn bị khích lệ, "Hảo hài tử." Hắn nghe được xã trưởng nói như vậy.
Đó là đến từ một cái trưởng bối đơn thuần khích lệ, chỉ là bởi vì hắn là một cái hảo hài tử, cho nên khích lệ hắn, xoa đầu cũng là.
Cái loại này đến từ chính "Người nhà" thân mật động tác.
A, hảo kỳ quái cảm thụ.
Kia trong nháy mắt, quá tể thế nhưng thần kỳ cảm giác bị chữa khỏi, hắn kia vỡ nát cô độc gào khóc khóc lớn linh hồn, bị như vậy một động tác đơn giản, bị như vậy một câu ngắn ngủn lời nói chữa khỏi.
Hết thảy chính là đơn giản như vậy.
Hắn đã từng ghen ghét quá Alice, bởi vì sâm âu ngoại như vậy sủng nàng.
Hắn đã từng ghen ghét quá Trung Nguyên trung cũng, bởi vì hắn không phải người lại so với chính mình càng giống một cái tồn tại người, hắn bị thương có người lo lắng, hồng diệp đại tỷ luôn là lo lắng Trung Nguyên trung cũng có phải hay không lại nhiệm vụ bị thương, nhưng chưa từng người lo lắng quá hắn, rõ ràng hắn băng vải hạ tràn đầy miệng vết thương.
Hắn còn ghen ghét quá chính mình học sinh, giới xuyên long chi giới, bởi vì hắn có cái muội muội, có người nhà ái hắn.
Đến nỗi hắn quá tể trị tận gốc người, lẻ loi một mình, nhìn như cô độc một mình vô vướng bận tiêu sái không thành bộ dáng, kỳ thật đâu?
Không ai lo lắng hắn, không ai hỏi hắn "Trên người miệng vết thương có đau hay không?", Không ai giống người nhà như vậy ái hắn, cấp dưới sợ hãi hắn, đồng sự xem hắn bị thủ trưởng coi trọng, thủ trưởng nhìn trúng năng lực của hắn, tóm lại là vì ích lợi.
Không ai để ý quá tể trị người này.
Ở bọn họ trong mắt quá tể trị là "Cảng hắc nhất khủng bố tuổi trẻ nhất cán bộ" là "Ở mưa bom bão đạn trung cũng có thể nhàn nhã ăn cơm dã ngoại người" là "Tàn nhẫn độc ác đánh mất nhân tính quái vật".
Chưa từng có người nào nói qua quá tể trị là cái hảo hài tử.
Không, đã từng có người, cái kia gọi là dệt điền làm nên trợ nam nhân.
Trong mắt hắn. Quá tể trị chính là một cái ở hư vô trung khóc thút thít hài tử, quá tể trị ở trước mặt hắn có thể không kiêng nể gì làm nũng, có thể làm ra phù hợp tuổi hài tử trò đùa dai, có thể dỡ xuống tâm phòng, biểu lộ tiếng lòng.
Đáng tiếc hắn đã chết, duy nhất sẽ ôn nhu đối đãi quá tể trị người đã chết.
Hắn đương nhiên oán hận quá, hắn oán hận bản khẩu an ngô vì cái gì lừa bọn họ lâu như vậy, hắn oán hận chính mình vì cái gì như vậy vô dụng, không hề cường đại một chút, hắn oán hận sâm âu ngoại vì cái gì muốn hại chết dệt điền làm, rõ ràng sâm âu ngoại không thích quá tể trị, lại còn muốn hại chết nguyện ý thích quá tể trị, nguyện ý sủng quá tể trị người.
Vì cái gì? Dựa vào cái gì?
Vì thế hắn không yêu, cũng không hận, bởi vì này đó lao tâm háo lực, hắn không như vậy nhiều tinh lực, hắn còn muốn hoàn thành dệt điền tìm đường chết trước đối hắn kỳ vọng.
Nhưng là hiện tại, quá tể trị mất đi nhiều năm lạnh băng trái tim, lại một lần cảm thấy độ ấm, đến từ chính "Tình yêu" độ ấm, quá tể trị sinh mệnh, lại xuất hiện một người, hắn đem quá tể trị đương hài tử đối đãi, hắn nguyện ý cho quá tể trị sủng ái, hắn nguyện ý dung túng quá tể trị đem thiếu hụt thơ ấu bổ trở về.
Thật tốt.
Quá tể ở phúc trạch lòng bàn tay cọ cọ, thần sắc mềm mại cực kỳ giống đã từng phúc trạch nhặt về đã tới kia chỉ mèo đen.
"Ta là hảo hài tử nga, xã trưởng tính toán khen thưởng ta cái gì?"
————————————————
Trên thực tế viết áng văn này nguyên nhân là nhìn đến mấy thiên tể hữu văn
Thực tức giận
Ở các ngươi trong mắt quốc mộc điền cùng trung cũng là sẽ không hảo hảo nói chuyện chỉ biết động thủ đánh người phải không?
Thân là một cái tể bếp nhìn đều đau lòng
Cho nên muốn muốn cho đát tể đã chịu đến từ trưởng bối quan ái
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanfictionĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com